naa story.. problems ...confusion

adavilo anna

Asalu nuvu a anukonte b friend anukonte c amayianikonfe.

C already evadithone 10ginchukundhi 

Nedagaariki vachindhi ..m 

Now a and b **  c alternativwly and you are crying for C again and comeback ...magajathi lo putti alanti pulanai nalpi malli degara petukoni yem chesthavu...nuvu office pothay adhi malli d e f tho start chesthadi ...

Ok i believe you moved on did she married your friend?

Just now, whatsapp said:

Asalu nuvu a anukonte b friend anukonte c amayianikonfe.

C already evadithone 10ginchukundhi 

Nedagaariki vachindhi ..m 

Now a and b **  c alternativwly and you are crying for C again and comeback ...magajathi lo putti alanti pulanai nalpi malli degara petukoni yem chesthavu...nuvu office pothay adhi malli d e f tho start chesthadi ...

Ok i believe you moved on did she married your friend?

Endi bro idi Cat exam question la undi..confusion undi antha

• Haha 1

19 hours ago, whatsapp said:

Free ga ... 10 hours to and to and fro ani edisindhu ...a swarga sukala mundara avani yentha

anthey ga , ippudu aa pilla kanapadithey...   Image result for mahesh collar gif

On 8/17/2016 at 11:08 AM, adavilo anna said:

PS: Please do not make any vulgar comments.. thoti telugu vallatho share cheskovali ani trying anthe..

I am not able to concentrate on anything..This is happend to me recently..wanted to share with you guys..

naaku bachelors lo oka gf unde, that was long time back (naa age adagakandi) but break up ayyam mutually... after that nenu malli evarni chudale
many girls unde naa chuttu, but no feelings on anyone... oka idharu girls propose chesthe reject kuda chesaaa..i was like love happens only once, it happened but
it didn't work ani...

aythe during this i worked in india for an year, akkada few friends unnaru...andhulo oka pilla(say G).. gattiga nalugu sarlu Hi, hello cheppi unta...teammate kani 
phone number/fb antha parichayam kuda ledhu... but team lo few guys are close to me.. i use to hangout often with them...but job odilesi US vachina for masters in 2013.

naa masters last days, lo G pilla india nundi US came for masters.... application chesey apudu she contacted me thru a friend for some info.. I gave her...
so thanu ikadki vachaka fb lo hi/hello ani started..oka few weeks aagi weekend lo number theskoni..call chesna... thanki evaru leru ikada guide cheyadaniki antey... 
naaku tehlsiina few stuff to do/ not to do... ila undu ala undu...ani edo cheppina.... after call msg chesindhi..i feel so happy naku call chesi intha chakaga cheppav..
if any questions u can ask anytime ani cheppina... so inka daily msgs started..so we got close.....in mean while inida lo oka friend(say B)same office as me and G girl, 
actually B is little close to me when working there...he said me that he loves G girl, i was like ok man.. good luck.

ala oka 5 months tarwatha naaku job ochindhi... job raganey G asked me epudu osthav... 2 weeks lo i went G place, which is 15+ hrs drive (to n fro)..while going i called my friend
B, hey nee pilla aggarki pothunna...B ane vadu chala manchi vadu, innocent... 

nenu G used to talk everyday,, countless msgs..... malli 2 monthjs lo long weeknd.. she asked me osthava ani.. nenu poyna..eesari kuda i said B that I am going.....
After reaching G place, she asked me to take to a place, G and G's roomate and me went.. it was 10 hrs drive(bothways).. morning poyi nite ocham..... came to G place,
dinner done, movie seeing, G asked shall we go out, appatke chala late ayindhi....sare ani poyam, parking loki vellaka,,, thanu naku kiss ichindhi... nenu shock ayya..
(we later spoke abt myexpression 1000 times)... G started nuv ante istham, love ani.... nenu mari naa friend B and nuv relation kadha ante... she started vadu nannu 
threaten chesthunnadu no ante chastha ani, msg/call cheyakapothe this is my last day ani...andukey speaking but naaku assalu istham ledhu ani...whatever it is thanki cheppali ani nenu...
I was like ok, nenu pelli cheskovali ani chusthundey, thelisina ammyi kadha ani i was like ok.. let me think annau...aa episode lo chala sepu kissing ayindhi....
net day when i was starting back to y place, she was crying... akkda konchem melt ayya....

after this chala close ayyam... thanu naa place ki ochindhi 2 weeks undhi... after few montha I was very postive any physical ga daggara ayyam.... 
dhani tarwatha nenu every othe weekend poye vanni thana place....

after few months... nenu thana place ki vellinapudu (one of my visits lo) a msg popped up on her phone, saying "i love you.........."... naku ekado kalindhi... 
she was in restroom, phone na pakkana unddhi..i unlocked it and read, it was from my friend B in india, i read few msgs she was replying as if she was in relation with him too...

konni days apukoni, i asked her,,, nuv chesedhi thappu ani.. thanu cried and did lot of drama... but i was on point if you msg someone else 
saying I love you, i cannot love you ani cheppina... she said she need sometime...i asked entha...no answer..... this fight was on and off between us from last 7 months...
nenu entha la close ayyanu antey... without sfaety i did sex.. emmana theda ayna lite...pelli chesekunta.. job undhi ani....

durinh this period thana college fee ki paisal kavalani asked (for first time before first fight)... I GAVE 5k...oka week lo return annadhi...
it toook 3 months to get half of it back... nenu total ga oka 18 time poyi unta thana place ki 1 yr lo (each time 15+ hrs drive).... naa bday, valentines day, waht not everything annatu...
malli college fee ki help asked (appatkey she owes me some money)...this time 8k... i was working.. nenu india ki oka paisa pamapnu...intlo em avasram ledhu....
so malli ichina..... his time one month time kavali annadhi.. i said ok....

inka madhyalo chinna chinna trips, gifts, inka small stuff nenu emanan konte, i used to order for her too...(small stuff though)....

this was going on... naa friend B msgd me that his US visa is approved for F1 coming in 2 weeks ani..( i used to msg my friend r u sure abt her, is she true to u ani 
brfore visa but i never said that she was bumchiking with me ani... idhi naa thappu )

finally he came... G pilla came from her place to pich him up... y r cming ante.. B's brothet begged me.. bagodhu ani vasthunna anndhi...ok pick cheskoni come
 my home ani cheppina.. they came late)...i oerdred food and biught drinks...... nenu, G, B and B's brother unnam.... suddenly B got a call from parents, he went out to talk
G kuda gone, saying he is feeling sad to leave parents and come.. i will go annaddhi.. i was like ok...oka 30 min they r not coming..i called G phone..it was ringing in my couch..
i took it opened.. saw conversation bet G and B... it was like they were in relation...(kiss gurinchi talk unde)..i opened my converstion on her phone... she deleted 
everything...
I WAS SO SHCKED COULDN"T TAKE IT...

i was unable to stay... so bedroom lo ki velli padukunna. oka 30 mn aggi she came in my room..asked abt dinner i said no i dont feel like eating, she came and kissed me
naaku mental ochindhi plus badha..gattiga thana hand patkunna... she said this "enti eeroju nee lo intha prema kanabuthundhi".....  
nidhra ravaltle...i was literraly crying wtf happend to me ani...i wante to share my pain with someone...
naa best friends idharu they were in offfice and one of them already going thru a family problem. so i dont want to add my stuuf on their heads...
I called my ex-gf, she is very good girl, she is married.. (after 6 yrs i called her)...i told her everything... she was like em kaadhu em kaadhu...stay calm ani...
nidhra patteledu guys all nite... chala feel ayyanu... mornig 5 ki snanam cheskunna.. office ki podhamni... naa sound ki G lesindhi.. living room lo padukundhi...
y so early ante work undhi ani cheppina... i was quite.. i asked i need to talk to u ani.... immediately she asked naa phone chusava..i said yes... she shouted at me..
i shouted back... but in few min i was like sorry..will talk laters ani...thanu after few hrs started with B and B's brother to her place, she msgd me dont call me anymore ani...
I begged for 3 days...coz nenu true ga unna thanatho..vachina mates reject chesina....

3 days tarwatha i started like end this drama... emmana chesko naa paiisal ichey...then dont call/answer me...she calmed down.... within few days.. she started again 
like yeah i did mess, sorry.. naku nijanga ney nuv istham ani...nenu asked mari B ki cheppu ani asked... ok ani naa mundhu call chesi.. chepindhi very diplomatic way lo
i cannot be in relation with you now coz i have many problems ani...not loving or naa gurinchi cheppaledhu... i was like ok...malli we started to be good...she said she stopepd talking to him..
i told talk to guys i have no problem... but friends ga undu... dont entertain anyother stuff ani..she was like ok ok....

back in relation ani malli oka two times vellina thana daggarki....  oka 2 months back project ayipoindhi naadhhi........started talkiing more vth G as more free time..
slow ga naaku doubt came, that B tho speaking ani... abrupt ga call pettesthundey suddenly... i asked her after few time.... for a day or two she said no... then gattiga adigithey she said yes..
naaku pichi kopam ochi... rude ga spoke to her... oka two days of fight tarwatha... nee paisal neeku istha nuv odhu em odhu annadhi... i was like ok... iyyu ante college ayyaka, job ochaka istha antadhi..
thikka 10gi i called her family, and said everything... No response from them.....

itla kaadhu ani naa friend B ki call chesna... but appatkey G said her version.... nannu wrong ga potray chesindhi... watever nenu naa friend ki motham cheppina vth many proofs and pics
vadu emo I am ok vth her I am accepting her antadu, after saying i we slept her more than 20 times ante without condoem ante.. i am ok antadu......

during this fight I did some enquir abt G... got to know she had a bf in india, pelli varaku velli aagindhi....she never said this to me... I never commenetd anything coz it was past
there is nothing we can do abt it ani... 

i said B that.. see paisal icheyandi.. mee savu meeru savandi ante.. time kavali antaru... one month ichina after lot of debate... they didnt pay me...pilla ni adigithey sastha antadhi...
pilla valla akkani adgithey levvu,,, family sucide cheskovala antadhih........ B ni adgithey, we are trying to figure out a way antadu...

I asked G that, eeroju naatho relation lo unnav...next day podhunna i hate you antav,, daniki kuda ok... 
but adhey roju how can you say that you love B.. ante no answer...THIS IS THE ONLY THING I AM STILL THINKING EVERDAY MINUTE.....

finally they asked me 5 months of time to pay back my money... but  still think of her every minute.. i asked her 1000 times to forget everything and get back..
 she is like I cannot.. Its been a month.. nenu dheni meedha concentrate cheyalepothunna... job ledhu... assalu sarriga searchig oo ledho kuda ardham aythale naaku..
i check her whatspp every 5 min if she is online..when we called and aggred on time, i said i am not calling you anymore ani...  I think they are together now due to college break...
i am not able to take it....

ela bayataki ravalo ardham aythale..... velli chudalani undhi thanani.... depression lo ki pothunna anipisthunddi.... nenu kastha strong mentally kani... 
this time i dont know whats wrong vth me..

nenu naa friend B ki thappu chesi untanu, but i am helpless (i will take blame for this part)...

GP