Employer pay ivvakapothe - what is the process to complain

Merabharathmahan

10 minutes ago, zoolakataka_14 said:

mesthri meeda complaint isthe nee dokka chinugathi..opt pake pakodi exp motham kampu aithadi

iga nee istham

Brahmi-5.gif

Atla em avadu first place lo vadu enduku pampadu manalni ani return adugutharu

1 minute ago, AndhraNizam said:

Bhayya apatlo nenu same sitaution lo vuna, employer around 10k eggottadu.. employer location vuna state labor dept ki oka cover letter explained my situation and proofs like time sheets approvals and bank deposits avanni bundle chesi oka e-copy and oka mail packet pampa, they took around 4-5 months but last ki check vachindhi nenu anthithe file chesano aa amount. i was very happy not because i got money, the system is working good and employer gadiki system ruchi telsindhi...

Lawyer dagariki velatam not suggestible unless if that is a big amount andkante vadi fees courts ke sagam time and fee bokka. 

simply go to that state labor dept file case and print that copy, you will get a case number ... from there fallow direction mentioned there 

+1

employer company unna state lo complain cheyala or mana client state lo file cheyala. Pay stub client state lone run avutundi. 

OPT ki LCA file cheyaru kada so still DOL is right branch to complain?  INS ki kooda cheyyochani evaro annaru. 

20 minutes ago, citizenofIND said:

Emplyr elantodo telusukokunda 90 - 10 ani join ayyindha uncle?? Just for info..  

Telusukune join ayyadu but desi people budhi eppudu ela marutundo telusu kada. Koncham vadi business slow ayina unna savings nundi dabbulu theesi employees ki ivvaru. IT market elago inthakumundu unnattu ippudu ledu lots of ppl on bench and h1 lottery. ithani vendor pay chesadu but money tight undi inko 10 days ayyaka pay chesta antunnadata. He has been doing business from many years and made lot of money but why these people do these cheap things. 

Just email draft chei..(don't complain to anyone, just bedirinchu) i am sending this to dol if you are not transfering me salary ani

. He will give you the pay..next jump to different employer 

22 hours ago, kakatiya said:

Just email draft chei..(don't complain to anyone, just bedirinchu) i am sending this to dol if you are not transfering me salary ani

. He will give you the pay..next jump to different employer 

anthe antava  kakatiya