• Last Reply

Top Posters In This Topic

• JollyBoy

• Bangaruu

• Quickgun_murugan

• mtkr

Top Posters In This Topic

6 hours ago, Bangaruu said:

Chinnaga start chesindu anta filla ni sava 10gadam neku evadaina boyfriend unnada naku already gf undi ani ..Ah pilla kuda weekends vochedhanta e pilla mundu aa pilla vadiki annam thinipinchadam meda kurchovadam lantivi chesedhanta e fafa ki kopam vochi akkadi nundi jump ayyedhanta edchukuntu..Ala ala chala chese vadhanta inka chala cheppadu gurthuledu actually nenu kuda vinna aa pilla matladuthunte mandulo unnappudu   brahmilaughing2.gif

Aithe aa pilla ippudu vacancy lo vubdanamata.. i sense an opportunity..

Where and how to apply?

5 hours ago, Bangaruu said:

Mem vochina conclusion entante ammai baga rich aina avg untundi ..Vaadi friends comment chesi untaru e pillatho pellenti ra ani vadukoni vadilesi untadu ani maa gatti nammakam ..Preplanned drama motham aadi ex ravadam bt aadi medha nijangane pelli cancel chesadani inthakumundu case undhani cheppindhi fafabrahmilaughing2.gif

Giver her a lifa naa

2 minutes ago, siru said:

Aithe aa pilla ippudu vacancy lo vubdanamata.. i sense an opportunity..

Where and how to apply?

S US lone undi  brahmilaughing2.gif

Just now, siru said:

Giver her a lifa naa

Maa ayya nannu intiki bhi ranivaddu evathini padite vaatiki life iste    brahmilaughing2.gif

4 minutes ago, Bangaruu said:

S US lone undi  brahmilaughing2.gif

Maa ayya nannu intiki bhi ranivaddu evathini padite vaatiki life iste    brahmilaughing2.gif

My 6th sense tells me.. mee roommate and her will ping pong soon..

Godpk and trump bless them 🙏

14 minutes ago, siru said:

My 6th sense tells me.. mee roommate and her will ping pong soon..

Godpk and trump bless them 🙏

Ledu fafa ah type kadhani cheppindu avg anta ..Aadiki ca lo undi oka fafa manam app dwara paricheyam anta elladu 2days unnadu ping pong game aadi vochadu  brahmilaughing2.gif

Edhi ma urilo jarigina Story ... abbayi from h1 imported pakka canjuse vadu ...ammayi from india pakka uru batch ...he earned here in us from 2008 H1 greencard /Ead vachesindhi ...4years back pelli chesukunadu ... ammayi ki car nerpicnhadu masters chepinchadu ...h4 ead medha avlla company director tho matladi job kuda ipicnhadu ..bought house...then started struggle ...she behaving differently i mean posh ...spending whole money on her beaty things ...senidng 70 percnet money to india for family needs ...this guy is calm and wont spend money ...one fine day she started torchorring him abusing him and scolding his family going to kitty parties with out his approval ..going out with men with out his concern ...dating white guy ...abusing his sister like  illicit relationship with him...eppudu eyana fedup and called parent in law , told them i am giving divorce to your daughter meeru meeru chusukondi memu pelli chesi pampinchamu ma pani ayipoyindhi annaru ...then she started abusing again ..this guy went to india and applied for divorce. in the mean time she was in pubs and enjoying his departure to india...this women appled for divorce in usa ...in the end she is getting the house and some 100k money ..that is the power of women ani @vandetta told

11 minutes ago, argadorn said:

Edhi ma urilo jarigina Story ... abbayi from h1 imported pakka canjuse vadu ...ammayi from india pakka uru batch ...he earned here in us from 2008 H1 greencard /Ead vachesindhi ...4years back pelli chesukunadu ... ammayi ki car nerpicnhadu masters chepinchadu ...h4 ead medha avlla company director tho matladi job kuda ipicnhadu ..bought house...then started struggle ...she behaving differently i mean posh ...spending whole money on her beaty things ...senidng 70 percnet money to india for family needs ...this guy is calm and wont spend money ...one fine day she started torchorring him abusing him and scolding his family going to kitty parties with out his approval ..going out with men with out his concern ...dating white guy ...abusing his sister like  illicit relationship with him...eppudu eyana fedup and called parent in law , told them i am giving divorce to your daughter meeru meeru chusukondi memu pelli chesi pampinchamu ma pani ayipoyindhi annaru ...then she started abusing again ..this guy went to india and applied for divorce. in the mean time she was in pubs and enjoying his departure to india...this women appled for divorce in usa ...in the end she is getting the house and some 100k money ..that is the power of women ani @vandetta told

@~` +-

37 minutes ago, argadorn said:

Sad

41 minutes ago, argadorn said:

%$#$

20 hours ago, Rain said:

Meeku thelisina veedakula kathalu chepandi in USA

I know one

boy and girl both working US, love and marriage.boy came to know later than girl has been married, kid and divorced before.He applied for divorce but girl fought in court for many years and finally they got divorced.

where was the Kid? not with the girl?