Business/Second Income Suggestions

Julabi_JP

Just now, Edo_Okati said:

you are like a ** up desi who does not even believe in himself and advise other desis don't be a ** up desi ... 

You can say, Im a global desi..! but definetely not a f*up  desi...

cos, I can think of multiple options..rather than to follow a successful model set by predecessors..chepina kada ra ayya...i'm out of this circle from a very young age..tarvata tupical circle follow avaledu..like..engg..gre toefl..ms..us..f1 visa..masters..opt..h1b..ead...pendli..settlement..FT job....paisal..2% mithi,land,gold, pillalu,GC dreams..nenu ie line la lenu ra babu..so, I can think of lot many things..

• Replies 115
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

• Edo_Okati

• Android_Halwa

• idibezwada

• Julabi_JP

13 minutes ago, Android_Halwa said:

nee telivi matram itla edisthe..evadem chestadu..

tippuko nayana..nee savings ni 2% interest ki..

Neyavva..per month 2% interest ante you will be able to double your money almost every 3 yrs..idi teliyani vadivi young agelo invest chesa..you need to knw your interest rates and nos ani sollu chelpav deniki vayya..asalu nuvvu chese services businesslo margin ento cheppu kundu..denthalli...dblo inko nindu chandrudu malli puttadu

1 hour ago, Android_Halwa said:

I do a lot of things in my life...job is one of them..

edananna rasi petti vunda, job cheyodhu ani ? 

like I said earlier, I'm out of the circle man...and I do lot of things that a typical desi IT engineer in USA don't do usually...

why do you even fcuking compare man... why don't you just do your fcuking thing....  and same question you asked... is there anything wrong in doing the typical desi It engineer thing? Or are you just another moron?

1 minute ago, Edo_Okati said:

of course you are one of those typical desi working for some other typical IT service needs...

Just because i'm in US now on h1b, does that makes me fall in line with the traditional way ?

rubbish..come out of the circle man..

You can say, Im a global desi..! but definetely not a f*up  desi...

cos, I can think of multiple options..rather than to follow a successful model set by predecessors..chepina kada ra ayya...i'm out of this circle from a very young age..tarvata tupical circle follow avaledu..like..engg..gre toefl..ms..us..f1 visa..masters..opt..h1b..ead...pendli..settlement..FT job....paisal..2% mithi,land,gold, pillalu,GC dreams..nenu ie line la lenu ra babu..so, I can think of lot many things..

sare ra.. nuvvu typical desi mentality ante tappochindi... kani nuvvu nee ideas ni evadu question cheyodda... telloni modda cheekina ani cheppinaka ee kathal anni?

Just because i'm in US now on h1b, does that makes me fall in line with the traditional way ?

em circle ra howle.... enduku ra ee lavadu kathalu... 

don't just conveniently quote only the ones you can answer man... 

why do you even fcuking compare man... why don't you just do your fcuking thing....  and same question you asked... is there anything wrong in doing the typical desi It engineer thing? Or are you just another moron?

nenu thappu ani chepinana ? ohh...nuvu anukunava atla..anuko..assumptions ki haddulu levu le..anduko..

thappu ani nenu chepinana ? TS typical investment formula chepithe, avi kakunda vere avenues kuda vunnayi ani chepina..

dantla thapu emundi ? ofcourse, nee assumptions ni control cheyalenu kada...frustrated edo_okati

Andriod_Howle gadu.... edo erri puku desi gani presentation ki poindu recent ga... dantlo cheppina "come out of the circle man" anedi okkate catch chesindu... every sentence tarvata ade repeat chestu pichakayal pisukuntunnadu 

em circle ra howle.... enduku ra ee lavadu kathalu... 

zabaan sambhal ke miyan...baad mein zaban nahi bachegi ...

matlau sarigga rakapothey, matladakapovadam manchidi..not that I cannot be abusive...just that I don't want to..

Andriod_Howle gadu.... edo erri puku desi gani presentation ki poindu recent ga... dantlo cheppina "come out of the circle man" anedi okkate catch chesindu... every sentence tarvata ade repeat chestu pichakayal pisukuntunnadu 

matlau sarigga rakapothey, matladakapovadam manchidi..not that I cannot be abusive...just that I don't want to..

3 hours ago, Android_Halwa said:

burra vunnodu evadu kuda savings ni investment ga pettadu...anduke chepindi..come out the circle and you will see how you can make investment without your savings ani..

successful people never invested their savings money...they raised capital from open market. There is a difference..and when you understand the difference, you will realise savings is something you own and investments is something you owe..

savings ni india ki pampnchi, either 2% interest rate ki tippadam...lekapothey oka plot koni oka 10 years wait cheyadam....adi andaru chesede..diniki talent avasaram ledu, burra kuda vadalsina avasaram ledu..kani, ikokkate formula ante pappu lo kalesinnate...kampu kodutundi

mari idendi ra howle.... kathal dengaku... burra unnodu evadu kuda savings ni investment ga pettadu ante... rasunda ekkadina? investment pettodu annav

mari idendi ra howle.... kathal dengaku... burra unnodu evadu kuda savings ni investment ga pettadu ante... rasunda ekkadina? investment pettodu annav

ninnu annana ? niku burra vundi kada...mari inkendi problem? 

lokanayakudiva nuvvemaina ? TS ninnu adiginda ? lekapothey nuvemaina deshdorakudiva ?

nenu thappu ani chepinana ? ohh...nuvu anukunava atla..anuko..assumptions ki haddulu levu le..anduko..

thappu ani nenu chepinana ? TS typical investment formula chepithe, avi kakunda vere avenues kuda vunnayi ani chepina..

dantla thapu emundi ? ofcourse, nee assumptions ni control cheyalenu kada...frustrated edo_okati

nuvvu thappu ani cheppindi paina quote chesina.. ippudu endi ra... nee left kalu cheppu teeskoni... right champani kottukuntava... 

malla cheptunna...maatalu sakkaga raaniy..