Renu Desai FB Post - Second Marriage

ArjunReddy_

2 hours ago, Android_Halwa said:

Arey chutiye...! Renu Desai emana swargam nundi digi vachinda ra badcow ? 

Who the hell is she ? She is in public domain, she should be responsible..naku oka noru vundi nenu vagutha ante itle ayitadi

nee chattu emi jarugutundo telsukonika America ki ravalsina avasaram ledu ra badcow...

Renu Desai emana crusader uh feminism ki ? Mana illu sakkaga lenapudu inkokariki bodinchadam deniki ? Anni telise chesukuni kada PSPK ni...mari thapadu, idi kuda barinchali...

remember, she is just an ordinary human being. Noru vundi kada geethopadesham cheyadam manchidi kadu, that’s her own personal life which she could have kept with in her, I do not see a reason why she should share her personal thoughts online...

Normal people ni demigods chesi danda ese batch emo Nuvu...nenu kadu..i still see people as normal human beings no matter even they are ex-wives of superstars...

aame ekkada nunchi digi vasthe emiti? aameki nachindi aame cheppukundi.

aame ni ila cheyouddu ala cheyoddu ani cheppaniki nuvvu evaru ra howle launze

nuvu ah gajji launz k gadivi kabatte aame post esina ventane kukka edupu edustunav. dummar nayala.

aame neeku nachi nattu undala? redlight area lo marmaraalu ammukune bichapoda.

aame baristado ledo tarvata. vallu annadaniki aame tappu ga emi react avvaledu ga?

ne akkako chelliko jarigithe vallaki kuda ilane cheptava?? akka lopalaki poyi eduvve, bayata janalu unnarani?  launzk

asalu aame ela undalo cheppaneeki nuvu evaru ra? naaku nuvu ela undalo cheppe right ledu. evariki undadu.

but aame react ayyina daniki nuvu react ayyina daniki chala teda undi. degrade chestunav ne  pundakor posts la tho

3 hours ago, Android_Halwa said:

Arey chutiye...! Renu Desai emana swargam nundi digi vachinda ra badcow ? 

Who the hell is she ? She is in public domain, she should be responsible..naku oka noru vundi nenu vagutha ante itle ayitadi

nee chattu emi jarugutundo telsukonika America ki ravalsina avasaram ledu ra badcow...

Renu Desai emana crusader uh feminism ki ? Mana illu sakkaga lenapudu inkokariki bodinchadam deniki ? Anni telise chesukuni kada PSPK ni...mari thapadu, idi kuda barinchali...

remember, she is just an ordinary human being. Noru vundi kada geethopadesham cheyadam manchidi kadu, that’s her own personal life which she could have kept with in her, I do not see a reason why she should share her personal thoughts online...

Normal people ni demigods chesi danda ese batch emo Nuvu...nenu kadu..i still see people as normal human beings no matter even they are ex-wives of superstars...

Nuvvu chesthunnadi ade kada. In fact you are going a mile ahead and judging others.

Freedom of speech ante thelusa? She has that freedom just like you and me. She can say and do whatever she wants.

15 hours ago, ArjunReddy_ said:

THIS POST IS NOT ABOUT ME PERSONALLY. It's my general thought about today's society and the mindset of men!

Ee post kevalam nannu uddhesinchindhi ani nenu anukovatledhu. This post is not about me personally. Kani ilanti comments chadhivinappudu 'Asalu manam elanti samajam lo, elanti mindset unna magavalla madhya bathukuthunnam?' ani chala andolanaga anipisthundhi.

Oka vaipu, women equality, aadapillala shakti, rapes nunchi security, bhadratha gurinchi matladuthunnam. Inko vaipu, 7 yrs nenu ontarigaa undi, ippudu naaku oka life partner unte bagundu ani just express chesinandhuku, naku 'hate msgs' pamputhunnaru.

Mana desam lo, oka magaadu emaina cheyachu, enni sarlaina pelli chesukovachu. Kani, oka ammai inko relation gurinchi alochinchadam kuda thappu! Thanu lifelong, thappu chesaananna feeling tho ontarigaa bathakaala???

I pray to God today, I sincerely pray to God today that Ee desam lo ammayila future bagundaalante, mahilale vaalla kodukulanu paddhatiga penchaali. Appudaina magavaalla mindset lo maarpu vasthundhemo..

Image may contain: text

Image may contain: 1 person, smiling, text

Image may contain: text

@aathcare... evvari sukam valladi... ee landasura fyans ki pani M@dda emi undi ani 

Just now, Vishwaksena said:

Nuvvu chesthunnadi ade kada. In fact you are going a mile ahead and judging others.

Freedom of speech ante thelusa? She has that freedom just like you and me. She can say and do whatever she wants.

Yeah, freedom of speech ae...

renu desai chesindi freedom of speech ae...daniki PSPK fans respond ayindi kuda freedom of speech ae...nenu cheisndi freedom of speech ae...nuv chesindi kuda freedom of speech ae..

so ? 

Lets not become constitutional experts and define freedom of speech here...She had an opinion and expressed on a public platform and people objected to it and expressed on a public platform too....so, what is that needs to be changed here ?

54 minutes ago, S100 said:

nuvu ah gajji launz k gadivi kabatte aame post esina ventane kukka edupu edustunav. dummar nayala.

aame baristado ledo tarvata. vallu annadaniki aame tappu ga emi react avvaledu ga?

ne akkako chelliko jarigithe vallaki kuda ilane cheptava?? akka lopalaki poyi eduvve, bayata janalu unnarani?  launzk

asalu aame ela undalo cheppaneeki nuvu evaru ra? naaku nuvu ela undalo cheppe right ledu. evariki undadu.

but aame react ayyina daniki nuvu react ayyina daniki chala teda undi. degrade chestunav ne  pundakor posts la tho

are ITEM makede...niku vunna charana dhamak ni endukui vadutav ra...

she expressed her opinions on public platform...and public expressed their opinions on the same platform...

so..ida antha kompalu kule panulu eminai ?

naa akka or chelle vunte, I would have asked her to marry PSPK rather than living with him like this....or, renu desai ae naa akka no chelle no vunte, after she made her decision, I would not care what she speaks on feminism or involve in her opinions...

pratiki okka mundakoduku vachi mee akka mee chelle antadu...ITEM makede, mundu nee sangati susuko...duniya la vunna prati okkati evaniko okanki amma no akka ne aitadi...including nee amma...launza ani boothulu matladithe...adane ardam aitundi nee puttuka...go and search for name and address and aadhar card number of your sperm donor first...atarvata vachi udharisdhu le ida...

vachindayya oka raja ram mohan roy...oka kandukuri vireshalingam panthulu....

7 minutes ago, Android_Halwa said:

are ITEM makede...niku vunna charana dhamak ni endukui vadutav ra...

she expressed her opinions on public platform...and public expressed their opinions on the same platform...

so..ida antha kompalu kule panulu eminai ?

naa akka or chelle vunte, I would have asked her to marry PSPK rather than living with him like this....or, renu desai ae naa akka no chelle no vunte, after she made her decision, I would not care what she speaks on feminism or involve in her opinions...

pratiki okka mundakoduku vachi mee akka mee chelle antadu...ITEM makede, mundu nee sangati susuko...duniya la vunna prati okkati evaniko okanki amma no akka ne aitadi...including nee amma...launza ani boothulu matladithe...adane ardam aitundi nee puttuka...go and search for name and address and aadhar card number of your sperm donor first...atarvata vachi udharisdhu le ida...

vachindayya oka raja ram mohan roy...oka kandukuri vireshalingam panthulu....

simple ra. ne manager tho ayya babu ani 10ginchukuntav kada. ade bayata kuda alane undu.

kukka sekalu dobbaku pundakor nayala

ne originality chupinchu ekkada unna.

ne akka or ne chelli anedantlo ekada tittala? renu desai outsider kabatti tittava? ne istam vachi nattu.

evari naina okela treat cheyatam nerchuko. pundakor saale

1 hour ago, S100 said:

@S100 ekada nundi vachinaa she is she and not he. Ammeiki nachuthe danni ayyako, ammako chepuko annu and public lo kadu.  10gey @S100. Jai PowerStar Jai PowerStar

15 minutes ago, Android_Halwa said:

renu desai chesindi freedom of speech ae...daniki PSPK fans respond ayindi kuda freedom of speech ae...nenu cheisndi freedom of speech ae...nuv chesindi kuda freedom of speech ae..

so ? 

Lets not become constitutional experts and define freedom of speech here...She had an opinion and expressed on a public platform and people objected to it and expressed on a public platform too....so, what is that needs to be changed here ?

Exactly. both sides used their platform to express themselves. But only one is right. You took the wrong side

Just now, Baangaru said:

@S100 ekada nundi vachinaa she is she and not he. Ammeiki nachuthe danni ayyako, ammako chepuko annu and public lo kadu.  10gey @S100. Jai PowerStar Jai PowerStar

mod fake vi anta naaku uchita salahalu ivvaniki vachava??

ekkda chepte neekenduku ra?  poyi posts vsuko po. pilla p

Just now, Vishwaksena said:

Exactly. both sides used their platform to express themselves. But only one is right. You took the wrong side

ee launzay k gaadu eppudu wrong side lone untadu pulka saale

18 minutes ago, Android_Halwa said:

so ? 

LOL. Even in the past I have noticed your anti feministic posts..

5 minutes ago, Vishwaksena said:

No one to decide whats right and what's wrong...

No one is right here and no one is wrong...and if you think I took a wrong side, then I'm the only one who took side irrespective of gender and emotions...I don't consider as a 'she', I consider her as a 'citizen' and fans also as 'citizens' ...only then you can take a stand, a neutral stand..