one month nundi depression , em cheyalo artham avatle

nitin1230

1 hour ago, idibezwada said:

mee pani bagundi vayya...mem emteskokunda gold sepinchali...vallu just oka bracelet and chain or ring typeslo pedtaru...brahmi17.gif

@3$%

6 hours ago, nitin1230 said:

manchi amayi ni miss cheskna

issues sariga handle cheyale, so amayi ipdu not interested ani cut chesindi, pichi lestundi one month nundi

amayi chala manchidi and super cute vuntadi and nenu ante chala ishtam

kani, konni issues nenu sariga handle cheyale and now she left me

one month nundi marchipolekapotuna, i blame my self and I do not know what to do

please suggest what to do

Time will heal

6 hours ago, 4Vikram said:

suffering is very painful, let yourself suffer and eventually you will get out of it. 

Try to talk to her and convince her if possible kudirithe, if not then try other ways 

Nee kante peddha spammer la unnadu

Take inspiration from me........... 16 matches down and counting....................... givanni picha lite teeskuna eppudo....................... go to SC and everything will be alright.....................Image result for strip club gifs

Related image

7 hours ago, nitin1230 said:

manchi amayi ni miss cheskna

issues sariga handle cheyale, so amayi ipdu not interested ani cut chesindi, pichi lestundi one month nundi

amayi chala manchidi and super cute vuntadi and nenu ante chala ishtam

kani, konni issues nenu sariga handle cheyale and now she left me

one month nundi marchipolekapotuna, i blame my self and I do not know what to do

please suggest what to do

my love is gone song vinu....

twaralo my love is back vinalani koruko

37 minutes ago, sid_22 said:

Take inspiration from me........... 16 matches down and counting....................... givanni picha lite teeskuna eppudo....................... go to SC and everything will be alright.....................Image result for strip club gifs

Related image

Repost vay...

Porila vishayam lo depression endhi lekapothe..,SC lo Rabha Urvasi Thilothhana lu undaga.....with love...

1 hour ago, sid_22 said:

Related image

Sid vuncle,still.bachelor? Aa k.a paul ae nee nava nadipinchali ika.%$#$

1 hour ago, reality said:

Repost vay...

Porila vishayam lo depression endhi lekapothe..,SC lo Rabha Urvasi Thilothhana lu undaga.....with love...

Reality.

1 hour ago, NinduChandurudu said:

my love is gone song vinu....

twaralo my love is back vinalani koruko

Enti babu songs kakunda inko verae actpr songs recommend chesthunnav?izz it spyder debba..?

True love ayithey ekkadiki podhu....tirigi vachestundhi....

Inka 1 month ye kada ayyindhi...so give it some time ee loga alavatu ayipotundhi...

Missed calls txts to her maaney...show some attitude...thokkalo valu kakapothey vere okalu..arranged ye kada dorukutundhi le....

1 hour ago, sid_22 said:

strippers deggara $bills lagutunnadu..who is that worst fellow of china@3$%