Big boss 2 trolls & pulihora - congrats to Kaushal and Geetha - Karmy & GArmy-

kittaya

5 minutes ago, solman said:

nani gadu ichindhi 2-3Lakhs anta... ippudu interest tho kalipi 30L ayyindhi anta...

ee roju updates

1. Morning Song

2. Bitching on Kaushal

3. Roll lavada koncham OA malli

4. Level 2 task... HM's andaru kalisi Gay and Lavada ki support chestaru except Kaushal

5. BB gadu koncham sepu bootulu dobutadu meeku game play cheydam vachaa ani.... appudu HM's andaru malli kaushal ni blame chestaru

6. Gay gadu game win

7. Kaushal gadi valle nenu game odipoya ani Roll gadi malli crying start chestadu

8. Gay/Beach bromance 

Seriously ??

1 hour ago, Raasko said:

asalu chinna pilla 2 yrs baby intloki vastey....bayati vishayaalu telustaayi ani bitching antey....abba....vellu tankbund meeda nilabadey sanje la kannaa....ghoram baa 

vella intlo veella yeshalani bharisrtunna yedhavalani 10gaali first.....okkasari gattigaa dimpitey ilaa ollo valla meeda tampering lu aaputaaru women card musugu lo

Arey chinna pillani anadam entraa ayya. Malli vasthe happy ye ga anam anta. Too much comedy. Still Kau gadu answered patiently. Sympathy cards use chesthu bitching chesedi ee sanjes ye.

Malli ee musugu enduku baa. 5 people have problem with one ante aadide tappu anta. Arey chutiyas ki teliyada who is clear ahead and who is winning ani? They can only trigger him this way and it's adding up aadiki inka. inko 10 days ram ram BB chuitya ki GSB3.gif?1370457845

@kittaya

Geeta ki inka fans unaaru(very suprising). 

aame top 5 lo untundi. 

6 weeks back..she was competing with Kaushal but now she might end up in 4. 
more than that, her cheap mentality is exposed. 

Samrat episode will haunt her.. Whenever she speaks, I visualize that episode only. not sure, how she can perform shows.

20 minutes ago, Ample1 said:

He should be eliminated

1. Physically attacked Kaushal in Sand task. Didn't budget even if he is shouting my leg, my leg

2. Physically molested amma in Pain task

3. Physically injured amma in Car task

4. Threatened Kaushal outside gate.

What else do you need to justify?

abhimanam_verri_thalalu_vesina_fan_laa_u

@kittaya

Actually Geeta ki oka 25% artham ayyindi about Kaushal, she is getting frustrated that she is not able to counter him effectively, she is trying individually, with group but its still backfiring...I guess she might have understood that its not easy to beat kaushal by any means, so venting out the frustration.. 

Many words coming out of her mind is evident about her frustration.. 

But yesterday, Kaushal cornered her very effectively, as finally she had to say, I told the word boost, so what.. Thats how her arguments work, the moment she looses it, she turns it to naa ishtam aithe enti?? If you see in the end, she knew she lost the argument

9 minutes ago, solman said:

@kittaya

Geeta ki inka fans unaaru(very suprising). 

aame top 5 lo untundi. 

6 weeks back..she was competing with Kaushal but now she might end up in 4. 
more than that, her cheap mentality is exposed. 

Samrat episode will haunt her.. Whenever she speaks, I visualize that episode only. not sure, how she can perform shows.

Inka showlu ekkadunai saaru. Only 2rupee chilaka jostyam ye gaa @kittaya @Raasko GSB3.gif?1370457845

6 minutes ago, Raasko said:

&F&.bl@st Idi kadaa vongo bettatam antey......GM Army ki tag cheyyali.....aa yesu prabhuvu daya valla oka saari Nandu gaadu soodali idi 

Ninne nenu @solman ide point discussed ga. Avasaram lenappudu lekkalu matladi kavalsinappudu vilavu matladoddu saar GSB3.gif?1370457845

2 minutes ago, solman said:

@kittaya

Actually Geeta ki oka 25% artham ayyindi about Kaushal, she is getting frustrated that she is not able to counter him effectively, she is trying individually, with group but its still backfiring...I guess she might have understood that its not easy to beat kaushal by any means, so venting out the frustration.. 

Many words coming out of her mind is evident about her frustration.. 

But yesterday, Kaushal cornered her very effectively, as finally she had to say, I told the word boost, so what.. Thats how her arguments work, the moment she looses it, she turns it to naa ishtam aithe enti?? If you see in the end, she knew she lost the argument

ee beppam gallu mallee Kau flipping antaaru....asalu flip kaanidi evaru akkada? Nani & BB tho sahaa....

TT gaadiki point lekapotey morgutaadu

Roll gaadu point lekapotey basker performance 

D36 deenni bathroom loki lakkelli minginaa GM ki tappa ekkadaa cheppukoledu....deeniki tattara...unless its Kau...

Just now, Raasko said:

ee beppam gallu mallee Kau flipping antaaru....asalu flip kaanidi evaru akkada? Nani & BB tho sahaa....

TT gaadiki point lekapotey morgutaadu

Roll gaadu point lekapotey basker performance 

D36 deenni bathroom loki lakkelli minginaa GM ki tappa ekkadaa cheppukoledu....deeniki tattara...unless its Kau...

Edithe adi kaani Ninna Roll gadu performance pekadesadu ani @padmasri garu feel ayyaru. Kau gadu challaga dinchadu aapu ee drama ani GSB3.gif?1370457845