Estory : The pursuit of losing virginity to tella pooori

Kurrodu1

8 minutes ago, Ustaad said:

That is such a common slang among girls here to imply you are going to spend all the money on them.

Good then. In dates, most important thing is talking and making her laugh. Also don't act desperate. Act like you are precious and difficult to get.

Desperate ga emi chestunnattu ledu le vaaa TS... elaborate highlight text more vaa. Neku baga experience unnattu undi... 

Tips ata iyyu TS ki.. Ne peru cheppukuni bumchik bum cheskuntadu.

7 minutes ago, Minion040190 said:

Desperate ga emi cheyatle vaaa... elaborate highlight text more vaa. 

1. When texting, never text them before you get reply to your previous text.

2. Don't always agree to restaurants/places they pick. Stand firmly on your choices.

3. Make sure your life looks busy and interesting to her. Act like she is only a "part of your day" not the "day" itself

4. Play vulnerable sometimes. Talk to them about your childhood. Silly things you did and mistakes too.

5. Listen to them carefully. Like for example, if she said ac is not working in her apartment. Ask about this 2 days later randomly. She will appreciate you a lot if you remember tiny things about her life

All of these work only if she little bit interested in you and not for money like that "treat me like queen" stuff. Physical attraction undali little bit tanaki kuda nee paina. Then all these things will make that stronger.

• Upvote 1

Date 4:

Baga gap teskunnaka oka mixed girl tagilindi... Bodduga undi. Avg color. avg body. decent ga matladindhi. 23 yr old. She holded a arts degree.

Last weekend Saturday same Pool table daggara date fix chesina.

Pori 7pm ki rammante 8pm ki vachindi.. Wait chestunnapudu chiraku vesindi... 2mins antadi entha sepatiki radu. Hand istademo anukunna..

But finally she came. Machinga ready ay vachindi.. Pori masth fresh ga, face cute ga undi. Body avg, bodduga undi but she is without a doubt best date out of other dates.

Ragane nene velli greet chesi, Hug ichi table daggara seat venakki lagi kurcho bettina. Started with casual talk. 

Pori late ga vachinanduku sorry cheppindi. Gym ki velli vachepudu traffic lo irukkuni late ayndi ani cheppindi. 

nenu beers order chesina, pori just water tagindi. Poriki pool table adudu radu, manaki koncham vachinattu natisthu, we started playing.

Papa voice kuda chala cute ga anipinchindi.. 

Game nerpinche vankatho papa chethulu, avi ivi touch chesina koncham chorava teskoni. Ame ball pocket chesinapudu hugs, hi-fis isthu encourage chesina... Hug chesinapudu I felt her so soft. Nalipeyali anipinchindi but controllled. 

4 hours ago, Kurrodu1 said:

Enthakalam ani maname pettukuntam baaa... ATM machines kadu kada manam.

dabbulu tight aithey next 1 week pasthulu undu anthey kaani ilaanti time lo alochinchakudadhu 

4 minutes ago, tom bhayya said:

uncle enti ee madhya ekkada address levu busy aa?

yeah ankul jeevitham meeda virakthi ochchi body building chedam ani login ayyi @Don_Draper ankul daggara tips kosam malla db ki ochcha

Aa pool table tarvatha, dinner tarvatha, dart game adinam. 

8pm to 1am daka we had fun. Tarvatha intiki poinam.

Next day papa messaged, we had such a good time. I can't get you off my mind ani..

Oscar award ochinantha feel aypoyaa... 

Told her, I been thinking about yo ani. Evening room ki ramanni invite chesa. She said she would after work.

BTW papa is a chef at a Hospital. Aroju (Sunday) evening intiki vachindi..

6 hours ago, Kurrodu1 said:

Adi chesina erri panini support cheskuntu.. You are naive.. neku datings anni kotta. Dating ante ilane untundi..

What do you think I meant when I said "Treat me like a queen?" andi... 

Dani meaning abbailu ammailaki anni konivali anta... endendo cheppindhi..

Nenu what did you do in return to me annnanu... I will take care of you. I am going to invite you over for dinner, nekosam cook chesta ani lov da kaburlu cheppindi.. Sare kani vadilesa... But appatnundi koncham meeting, tirgullu taggincha. 

Ma oppice la na colleague ki cheppina ee treat me like a queen ante endo ani.. vadu navviii adevaro sugar daddy kosam choostondi... 

Ninnu VP ni chesi Sugar daddy la vadi neku sukalu kuda ivvatle... Dump her ass annadu.

aa tarvata oka fine weekend kaluddam ani pilla adigindi.. okay cheppanu..

kani oka friend gadi bachelor party aithe vellanu pakka ooriki.. 

Velli akkada SC lo lappy lu baga enjoy chesina.. ade vishayam papaki cheppina... 

Papa got upset that lappy veyinchukunna ani.. Abba deeniki feelings unnaye anukunna..

Tarvata phone chesiii.. Its just a dance ani chepthunteee... 

Vere porila daggariki enduku poinav... i am here no andi... Veena moginchukunee lopeee..

Instead of paying those SC munjal,,,, ask me for a dance. I will dance for you and pay that money to me... andi..

Naku almost vomiting vachindiii... chiraku 10gindi danitho tiriginanduku.. 

Call cut chesi 10ga.

baaga chepindhi ^^