ME office environment lo desi porila exp cheppandi

jefferson1

These are mine which recently happened in last one year

Scenario. 1: Office walk area nunchi I was going into the building, security badge daggariki oche sariki I noticed a girl on other side of the door trying to walk out. I waited so she comes out as a respect, adi open chesi bayataku vachi door hold chesindi. Nenu thank you cheppanu. No response from her and walks away

Scenario 2: okka sari temple ki vallanu. I saw a girl who I know in my company whom I spoke to couple of times. She was with her husband. She looks at me and looks away and doesn’t acknowledge me.

ilanti rude scenarios meeku eduru ayyaya?

1 minute ago, jefferson1 said:

Scenario. 1: Office walk area nunchi I was going into the building, security badge daggariki oche sariki I noticed a girl on other side of the door trying to walk out. I waited so she comes out as a respect, adi open chesi bayataku vachi door hold chesindi. Nenu thank you cheppanu. No response from her and walks away

Scenario 2: okka sari temple ki vallanu. I saw a girl who I know in my company whom I spoke to couple of times. She was with her husband. She looks at me and looks away and doesn’t acknowledge me.

just ippude oka vaunty hi chepindi 

4 minutes ago, jefferson1 said:

ninnu chudagane kamist la kanipichavemo or ne scanning bharinchaleka looked away anukunta..@3$%

10 minutes ago, jefferson1 said:

nuvvu kaamam kallato choosi untaavu.. adi vallui pattesi untaaru.. 

dont think too much and try another one.. keep trying until you suceed

ahh...inka em cheyalni anukuntunnav..

nuvvu thanku septe vachi kougilinchukovali...

gudi lo ninnu chusi navvali...or valla husband ki teliyakunda venaka velli matladali..lantivi cheyala endi..

nuvvu ne pilla p fantasies.

7 minutes ago, Demigod said:

ninnu chudagane kamist la kanipichavemo or ne scanning bharinchaleka looked away anukunta..@3$%

nen matram alage chusta..anduke evaru matladaru naato..

7 minutes ago, Spartan said:

ahh...inka em cheyalni anukuntunnav..

nuvvu thanku septe vachi kougilinchukovali...

gudi lo ninnu chusi navvali...or valla husband ki teliyakunda venaka velli matladali..lantivi cheyala endi..

nuvvu ne pilla p fantasies.

ayyo.. koncham aagandi Guruji nerPao1.gif