wifes vs Parents/Husband vs Parents

toranam

4 minutes ago, The Warrior said:

Ahaa .. andulo antha logic vediki feel ayyav chudu.. neeku inka joharlu.. joke lo boothulu erukavatam ide.. ippudu nijamgane papam vallu

It was trolling me saying sorry to them it wasn't a joke and stop cover drive. If you thought it was joke in real first be sorry for your parents to have you.  Papam vallu kadu ni chuttu unna vallu. Next time joke vese mundu kasta joke ante ento telusukoni veyi. Your jokes are just pathetic. @3$%

Just now, Amrita said:

It was trolling me saying sorry to them it wasn't a joke and stop cover drive. If you thought it was joke in real first be sorry for your parents to have you.  Papam vallu kadu ni chuttu unna vallu. Pathetic. 

Chachipoyala vunnav gaa guddalu chichukoni

4 minutes ago, The Warrior said:

Chachipoyala vunnav gaa guddalu chichukoni

Ni laga online virtual ids ni nenu care cheya except few who behave and talk decently with me. . U seems to care my inlaws who dont exist too. Chala oohinchukoku you dont exist for me chinchukodaniki  @3$%

2 minutes ago, Amrita said:

Ni laga online virtual ids ni nenu care cheya except few who behave and talk decently with me. . U seems to care my inlaws who dont exist too. Chala oohinchukoku you dont exist for me chinchukodaniki  @3$%

Inka nannu vadileyyu.. endendo maatladuthunnav....

• Haha 1

inka em em comedy threads vesaaaru ee roju. :giggle:

okappudu parents tho roju maatladakunda unte edho laa undhi, roju kaneesam 30mins aina maatlaadaali ani sollu thread lu bhale padevi.

malli start avthondha enti aa trend? sCo_^Y

mee parents meedha antha prema untey India ki vellipondi ra.

5 minutes ago, The Warrior said:

Inka nannu vadileyyu.. endendo maatladuthunnav....

Anduke anvasaramaina topic lo interfere ayyi sarcastic comment cheyakudadu. I never quoted you to leave you. Evaru first started oo kuda teliyatledu nikenduku sarcasm ? @3$%

Devudu daya villa in laws manchi valle. Pedha interfere avvaru maa matters lo.Anything important will tell them. Otherwise day to day basis it’s irrelevant for them. Vaalla social circle e huuuge. Maa vishayalallo interfere aye time undadhu vallaki 

On 10/22/2018 at 7:46 PM, toranam said:

How you all guys manage and balance the equations

ye raayi ayina okate

you always hate spouse/in-laws

wife ni elli 10gthey, she will go start staying with her parents

he parents vs her parents -->>   parents- parents ae

ee madhya thega buildup isthunnaru ammaiylu - nuclear family, grooms parents vadhu - nonsense chusthunnaru

wife, family important ae.. but you r forced to become a teacher

Teach ur child learn basics, remember how ur/ we'r  parents taught u when u were child, 

Recall to ur wife - how they took care of u, forget their innocence, so called chadastham

Respect their age.Let her know , at some point u/her shall come to their age

Finally -let her know  parents, wife r roots nd kids - all r important :)

On 10/23/2018 at 10:50 PM, JonSnowUSA said:

Parents emotional blackmail.. wife alagadam.. chukkalu chusina... Ekkadikina paripovali anipistunde.. Nijanaga circus aa

Ikkade manam dorikipotham sodara; nuvve counter lo vallani emotional blackmail cheyyali. Take a point and try your best. Don’t bend. Atleast tell them that your life is getting miserable and youre getting suicidal tendencies. They’ll slow down.

happy marriage lo parents ni control lo pettadame first step, the rest will follow 

23 hours ago, uttermost said:

naa varaku ostha.. maa amma picha cute untaru.. manchi smile. so naa tho unnappudu roju muddu pedtha bujji cheeks meedha.

antha ku minchi, wife vs mom antha raadhu. osthey, definite ga wife kay support. adhi ma amma ki telusu. she will never interfere in my affairs.

Idi magadi lekka ante, super ga expectations set chesav and cute balancing