love at first sight

VadaGaali

Just now, VadaGaali said:

Anduke valani velani connect cheyamanu adagakunda nene eppudo in person tanaku edurupadi hey we met that weekend at their house..nice to see you..whats up ani matalu kaluputha..one or two conversations lo asalu interest undo ledo telustundi ga. I'm pretty sure we will have some common interests and get a chance to meet up often we we have that initial bonding. Gradual ga tanaku naa meda unna feelings telusthayi ga..appudu will think of the situation. But for now, I don't want to have any negative thoughts and be demotivated.

Ade le kaani okasari pori ki nuvvu lite ani anipiste entha chesina adì waste antunna. If they wanna pursue you bhoomi akasam ekamaina they will get to you. neeku etha murari movie lekka sankalpabalam vunna vallaki lekapotey cinema 🍿 interval daggare aggipotundii ani cheppamani cheppadu @karthikn Ankul 

1 minute ago, jbourne said:

Ade le kaani okasari pori ki nuvvu lite ani anipiste entha chesina adì waste antunna. If they wanna pursue you bhoomi akasam ekamaina they will get to you. neeku etha murari movie lekka sankalpabalam vunna vallaki lekapotey cinema 🍿 interval daggare aggipotundii ani cheppamani cheppadu @karthikn Ankul 

ade le man..tanaku interest undo ledo teliyali ante malli kalavali. Kalustha..first ekaduntundo landmark ayna telisthe I will try to meet her again this week randomly.

7 minutes ago, jbourne said:

Love at first night sorry sight aa. Pedha nammakam lehdu :giggle:

3 hours ago, VadaGaali said:

ade elano teliyatledu..sudden ga next week malli emina get to gether ayyi ah ammayi vosthe bagundu..but apativaraku chudakunda undalenu..mind lo tane tirugutondi. edo teliyani pleasent feeling. heart baga baruvu ga aipoyindi..but body matram gallo telipotunattu anipistondi. 

I should get her contact soon. But naa range ki ah ammayi chala ekkuva..I mean she graduated from one of the good universities..nenemo edo attatta university lo MS chesa. Though career wise I'm doing fine and from our conversation she is still trying to get her foot set in IT. But nenu b.tech tanakante better university lo chesa. ila emina tanu kuda alochistundemo anipistondi. also look wise first impression antha goppa ga ivaledu nenu..I was at my ultra casual lazy avatar when she saw me. nenu anthe careless ani tanu fix aipoyi next prolong cheyadu emo ani bhayam ga kuda undi. 

you know her name.. you know the host.. start searching online.. stalk.. nothing wrong..

14 minutes ago, VadaGaali said:

Anduke valani velani connect cheyamanu adagakunda nene eppudo in person tanaku edurupadi hey we met that weekend at their house..nice to see you..whats up ani matalu kaluputha..one or two conversations lo asalu interest undo ledo telustundi ga. I'm pretty sure we will have some common interests and get a chance to meet up often we we have that initial bonding. Gradual ga tanaku naa meda unna feelings telusthayi ga..appudu will think of the situation. But for now, I don't want to have any negative thoughts and be demotivated.

ilanti pappu lu udakavu bro.. porilu jagatkantreelu.. nuvvevaro telinattu kadhalu padataru.. don't act.. be natural.. hello anu.. tanu big smile tho react ayyi body open position tho matladithey.. inkoncham matladi profiles exchange chesuko..

kakkurthi padi sollu karchaku.. oka message chesi late ga respond avvu..

3 minutes ago, MRI said:

ilanti pappu lu udakavu bro.. porilu jagatkantreelu.. nuvvevaro telinattu kadhalu padataru.. don't act.. be natural.. hello anu.. tanu big smile tho react ayyi body open position tho matladithey.. inkoncham matladi profiles exchange chesuko..

kakkurthi padi sollu karchaku.. oka message chesi late ga respond avvu..

Ankul emanna magesh bob range lo vuntey tappa naaku nammakam illleyo ani @karthikn Ankul was telling to @TOM_BHAYYA

6 minutes ago, Mr_worldwide said:

you might be thinking with your d*ick now  go jerk off first   that clears your mind and then decide

jagratha man..ide mentality unte eppudo headache vochindi ani jandubalm d*ck ki raskunevu

8 minutes ago, MRI said:

you know her name.. you know the host.. start searching online.. stalk.. nothing wrong..

I am already doing that..but stalk chesthu message cheyadam enduku inperson meet avdam pakka nearby locality lo ne unduntundi ani