Help vayyas

KamaraoGa

Bhaiyas,

Nenu oka situation lo unna. Android bhaiya ku call kuda chesa internal opinion before I go to an attorney.

naaku 2015 lo 140 aprove ayyindi. Maa wife ki 2020 Nov varaku HNalugu undi. naaku EHOne 2020 Nov varaku undi. Maa bharya ki Perm approve ayyindi. 140 apply chestunnaru. Naa question enti ante.

1.) Nenu naa BHarya 140 meeda HNalugu meedaku vellali anukuntunna.

2.) Oka vela naadi process lo undaga Thatha HNaluguEad lepeste.

a. can I go back to naa HOne with current emp.

b. oka vela 2019 Nov lo thatha lepeste, Naa emp deggara unna HOne ni restart cheyacha lekapothe malli kotha HOne apply cheyyala(Naa EMp deggara revoke cheyyadhu ani request chesta).

Note - Naaku manchi FTE offer ready ga undi if I get HNalugu EAD.

10 minutes ago, KamaraoGa said:

Bhaiyas,

Nenu oka situation lo unna. Android bhaiya ku call kuda chesa internal opinion before I go to an attorney.

naaku 2015 lo 140 aprove ayyindi. Maa wife ki 2020 Nov varaku HNalugu undi. naaku EHOne 2020 Nov varaku undi. Maa bharya ki Perm approve ayyindi. 140 apply chestunnaru. Naa question enti ante.

b. oka vela 2019 Nov lo thatha lepeste, Naa emp deggara unna HOne ni restart cheyacha lekapothe malli kotha HOne apply cheyyala(Naa EMp deggara revoke cheyyadhu ani request chesta).

LTT for kaamarao please

oka sari H1 -> H4 maarite...

malli u cannot go back to H1, lottery lo veyyalsinde...u cannot use your previous H1.

Change of status kinda pata H1 void aipotadi....

FTE lo neeku teskodaniki ready unte..H1 cfer apply cheyamanu...ante kaani situation bisket cheskoku.

premium lo apply cheyi 15 days lo telsipoddi

22 hours ago, KamaraoGa said:

Bhaiyas,

your wife has i140 but she is on h4 now? in that case you cant use her i140 for your h4-ead, she need to be on h1 with approved h4-ead

a. you can go back to h1 anytime you want based on your 140 and you need atleast some time left on h1b too.

b.once you moved to h4-ead, you cant simply go back to your employer. You need to apply for h4-h1 status change again. 

h4-ead lepisina already ichana h4-ead 99% cancel avvavu. They will just stop renewals and new applications.

if FTE client also offers sponserships, for now h4-ead medha vellu and later they will apply h1b if neccessary.

Konchem complete details ivvu bhayya.

me wife unnadhi H1 or H4? Guessing she is on H1.

1. You can do change of status to h4 or h1 but adhi antha mana mesthri meeda depend avuthundhi. Thanu willing or not ani to do.

2. Nee h1 already undhi kabatti you will not come under cap exemption. Eppudaina you can go back to h1.

32 minutes ago, DallasNagesh said:

Konchem complete details ivvu bhayya.

me wife unnadhi H1 or H4? Guessing she is on H1.

1. You can do change of status to h4 or h1 but adhi antha mana mesthri meeda depend avuthundhi. Thanu willing or not ani to do.

2. Nee h1 already undhi kabatti you will not come under cap exemption. Eppudaina you can go back to h1.

Bhaiya. She is on H4 EAd. Her previous employer applied for Perm and it is approved now. Filing for 140 in few days. After that they will apply for H1(6 years already done. Now they will apply based on the approved 140). I have H1 until Nov 2020. My emp is desi. 

4 hours ago, KamaraoGa said:

Bhaiya. She is on H4 EAd. Her previous employer applied for Perm and it is approved now. Filing for 140 in few days. After that they will apply for H1(6 years already done. Now they will apply based on the approved 140). I have H1 until Nov 2020. My emp is desi. 

Em question saami if your wife can go back from h4 - h1, nuvvu kuda vellochu kada. Nuvvu chesedhi same kada. 🙄🙄

• Thanks 1