elite matrimony

vendettaa

4 minutes ago, panipoori said:

I don't think she mentioned about pakkavallu?

Ela undali ala undali flexible ga undali for own sake ante evariki ? Evanni evari expectations/ Suggestions which has to be met?  Okallaki cheppadaniki ilane undu ani  terms who are we?  Thats what i meant. 

2 minutes ago, Amrita said:

Ela undali ala undali flexible ga undali for own sake ante evariki ? Evanni evari expectations/ Suggestions which has to be met?  Okallaki cheppadaniki ilane undu ani who are we?  Thats what i meant. 

I think what she meant was if you want to get married you got to compromise in few areas and lessen your requirements and I think that was her suggestion to be flexible in terms of requirements..rigid ga vnte kastam ani aame uddesam ani nenu ankuntunna

• Upvote 1

Just now, panipoori said:

I think what she meant was if you want to get married you got to compromise in few areas and lessen your requirements and I think that was her suggestion to be flexible in terms of requirements..rigid ga vnte kastam ani aame uddesam ani nenu ankuntunna

It din't come across that way though . 

2 minutes ago, panipoori said:

Suggestions are fine people decide to take it or leave it but +_(

Just now, kushaluv said:

It din't come across that way though . 

12 minutes ago, panipoori said:

Already partner ready ga vnaattu vnnadu kaani

endi maa Beta theda naa or nuv gender change chesava?

24 minutes ago, panipoori said:

Exactly 

3 hours ago, fasak_vachadu said:

avari taste valladi nee adrustammu bagundhi manchivadu dorikadu ..... malli o 2yrs taruvatha nee husbandbki inkkoti tagilitge ede mukka e DB vallaki cheppu talli nee badha artham ayithaledu ikkada 

Devudu oka chota isthe oka chota teesukuntadu brotheru. Antha adrushtam naaku ledhu. In fact pelli chesunnadaanikante chesukokunda untene bavundu anipisthundi sometimes.