Good bye to us. Ara million teesuku pothunna

problem

1 minute ago, JohnSnow said:

monthly 10k limit vesukunna ee apps lo 100k kante pampalev ga monthly. 

Thammi...manake antha telsu anukovadam thappu ledu kani...manaki thappa evadiki emi telvadu anukunte ne frablems vastayi...

3 minutes ago, JohnSnow said:

monthly 10k limit vesukunna ee apps lo 100k kante pampalev ga monthly. 

Ok please think lyk that only....nenu just naa update matrame ichanu kani, nothing beyond that....ippudu ninni namminchalsina vasaram ledhu naaku

2 minutes ago, Android_Halwa said:

Thammi...manake antha telsu anukovadam thappu ledu kani...manaki thappa evadiki emi telvadu anukunte ne frablems vastayi...

Nenu question adigina, coz i tried those apps and they dont let me send more than 25k per quarter. Mottham telisthe doubt endhuku adugutha nee laga statements istha ga kaka

3 minutes ago, JohnSnow said:

Nenu question adigina, coz i tried those apps and they dont let me send more than 25k per quarter. Mottham telisthe doubt endhuku adugutha nee laga statements istha ga kaka

Bro....nenu cheppina sites anni okasari detailed ga chudu, neeku info telustadi......remitmoney site axisbank vadiidi......just look how much money you can send through remitmoney.......also, through wire transfer method, look how much you can send......just browse all those sites and see the limits....

2 minutes ago, JohnSnow said:

Well, may be you did not do the way they are supposed to...

with Xoom, you can even do 100k...Its just that you didnt knew about it or perhaps you never tried doing so...

1 minute ago, Android_Halwa said:

Well, may be you did not do the way they are supposed to...

with Xoom, you can even do 100k...Its just that you didnt knew about it or perhaps you never tried doing so...

Xoom lo level 3 lo vesina 6 months ki 100k ne vesedhi. what are you talking man. check their limits once

for all these money sending services, they do the transfers via bank of new york mellon ....This is the only bank which deals with RBI for money transfer...so when you want to do a big transfer, call up the service people. for example, if you are using remitly or xoom, call up these guys and offer to transfer the amount to their Bank of New York Mellon account  and ask for the account details...you will be shocked to see the service and options you have...All that you need to do is transfer the amount to their BNY account and money gets instantly transferred into your Indian accounts...

Ie chota mota amounts, remitly ani..xoom anni chinna pillala aatalu kaka....

1 minute ago, Android_Halwa said:

for all these money sending services, they do the transfers via bank of new york mellon ....This is the only bank which deals with RBI for money transfer...so when you want to do a big transfer, call up the service people. for example, if you are using remitly or xoom, call up these guys and offer to transfer the amount to their Bank of New York Mellon account  and ask for the account details...you will be shocked to see the service and options you have...All that you need to do is transfer the amount to their BNY account and money gets instantly transferred into your Indian accounts...

Ie chota mota amounts, remitly ani..xoom anni chinna pillala aatalu kaka....

This is the perfect info.....bank fo newyork business acct untadi vallaki.....e info chala mandiki teleedhu bro 

2 minutes ago, problem said:

This is the perfect info.....bank fo newyork business acct untadi vallaki.....e info chala mandiki teleedhu bro 

Hehe...ie info evadiki kuda teliyadu...erri mokalu...remitly,xoom lo amount enter chesi kottinama...india lo receive ayinda okate telustadi...anthe kani etla transfer ayindi, evadu transfer chesindu, process gurinchi okkadiki kuda teliyadu, telsukune prayatnam kuda cheyaru....information is wealth ani annadu oka pedda manishi...emo, ae information epudu evariki etla avasaram vastado evaniki telsu...

• 2 weeks later...
18 minutes ago, problem said:

nenu succesfull ga india vachesanu after staying in us for 10 years.......motham nenu eganamam pettina amount 633k through credit cards, personal loans........633k lo 548k(3.87 cr) india pampinchukunna in the last 1 and half mth.........remaining amt lo naa patha debt undi and credit card nunchi cash pampatam veelu padanivi antha i made purchases.......ippudu iche update is the final one.....

Super bro..Congrats.^^

Jai balayya

4 hours ago, problem said:

nenu succesfull ga india vachesanu after staying in us for 10 years.......motham nenu eganamam pettina amount 633k through credit cards, personal loans........633k lo 548k(3.87 cr) india pampinchukunna in the last 1 and half mth.........remaining amt lo naa patha debt undi and credit card nunchi cash pampatam veelu padanivi antha i made purchases.......ippudu iche update is the final one.....

Shubham, jai balayya

On 7/19/2019 at 2:37 AM, snoww said:

maa lanti middle class ki saalu vuncle . bank lo vesthe 25 lacs vasthayee year ki 

ye urilo uncle? 

Tondarapatu ga comment chesa.. u r right!

5 hours ago, problem said:

Aa 3.87 crs ni manchiga invest chesuko

Dardiram baleka malli kattavalsina situation vaste safe ga untadi

1 hour ago, Hydrockers said:

Aa 3.87 crs ni manchiga invest chesuko

Dardiram baleka malli kattavalsina situation vaste safe ga untadi

Malli aduguthara desam datesaka ??