Is this true or fake...

reality

Just now, TrollBait said:

ippudu em cheppa nenu., thega feel aypothunnav.

border conflicts between comparable military powers antha itle untaayi. cinema kaadhu ga, okkadu 10 mandhi ni kottadaaniki

Potti ga ...nuvvu sakkaga matledhi thakkuva vankara matladedhi ekkuva...endhuku ra gisonti sensitive issues la dhuruthav...nee anarchism ni chusukoni mursu ra ...neeku set Kaani vishayallo enter kaku...

4 minutes ago, Gnan_anna said:

Arey lamdikey endhuku ra itlanti vatillo madhta Loki vasthav....ekkado Canada lo unta annav nekendhuku ra munda kor ga...

poni nuvvu concerned indian kadha.. can you come up with a permanent border solution to solve this? I'm curious. khachitanga edho thinktank lu sadivi untaav. big shot nuvvu India lo. IAS level lo undaalsinodivi.

cheppu. vinta. 

34 minutes ago, emitlu said:

Idi old video kada...arey RK erri naa kodaka...How will you telecast without any source...

Pichhhi Lounjha kodukulu edi chupichina nammutaru le anukuntara ee edavalu...

RK alias Boothu Kitti gadu video tippalante source kavala ?

Just now, Gnan_anna said:

Potti ga ...nuvvu sakkaga matledhi thakkuva vankara matladedhi ekkuva...endhuku ra gisonti sensitive issues la dhuruthav...nee anarchism ni chusukoni mursu ra ...neeku set Kaani vishayallo enter kaku...

sakkaga antey etla maatladaala? chey kattukoni, kallu dhinchi maatlaadaala?

idhi internet bujji. I'm much more polite even in anonymity than literally anyone in this db. nuvvu matter vadilesi chethha vaagatam aapu.

• Upvote 2

4 minutes ago, TrollBait said:

poni nuvvu concerned indian kadha.. can you come up with a permanent border solution to solve this? I'm curious. khachitanga edho thinktank lu sadivi untaav. big shot nuvvu India lo. IAS level lo undaalsinodivi.

cheppu. vinta. 

Chepthanu ra potti ga...problem endhi antey you are nobody...gimme a reason that you are in a position to impact the change or be a causative agent to change...kachithanga cheptha... lekapothey endhuku...naa energy bokka...

1 minute ago, TrollBait said:

sakkaga antey etla maatladaala? chey kattukoni, kallu dhinchi maatlaadaala?

idhi internet bujji. I'm much more polite even in anonymity than literally anyone in this db. nuvvu matter vadilesi chethha vaagatam aapu.

Idhey ra potti ga nenu seppina vankara matalu...

Chepthanu ra potti ga...problem endhi antey you are nobody...gimme a reason that you are in a position to impact the change or be a causative agent to change...kachithanga cheptha...pedantry endhuku...naa energy bokka...

I'm nobody kadha. mari enduku intha bp?

Emo ra potti...podhu podhunney mood off undhi...ikkada needhi susina...BP.ochindhi...

lol. nuvvu nanna vankara maatalu antunnav. 

db ki perfect ga saripoyav le.

14 minutes ago, TrollBait said:

not your thread, but why would a mainstream TV broadcast this, and what did they understand from this video ani artham kaale

ABN gadu anthe half baked news...

anduke context artham kaledu kabatte... real or fake ane question...

As far as I'm concerned, every country has 1000s of subsystems, with various competing needs. each one is their own little kingdom, with its own defence systems. It'd be nice if they all work together smoothly towards some common goal.

but most often, the only times they work together (atleast somewhat) is when you have to blindly walk into a conflict.  with hazy information.

man is so pathetic. 

if this unity existed for feeding, clothing, housing people, there wouldn't even be a war. lol.

gnan anna, you must be from the top drawer of the indian society. political family antaav, but your language is gutter level, and you have absolutely nothing to say. so you better shut up pls.

Just now, TrollBait said:

As far as I'm concerned, every country has 1000s of subsystems, with various competing needs. each one is their own little kingdom, with its own defence systems. It'd be nice if they all work together smoothly towards some common goal.

but most often, the only times they work together (atleast somewhat) is when you have to blindly walk into a conflict.  with hazy information.

man is so pathetic. 

if this unity existed for feeding, clothing, housing people, there wouldn't even be a war. lol.

gnan anna, you must be from the top drawer of the indian society. political family antaav, but your language is gutter level, and you have absolutely nothing to say. so you better shut up pls.

Neee...enki ga already nee tho masth ainayi disco on other topics...matlaadi waste ra potti ga nee tho on ideology or any thing...you change your goalposts at the drop of the hat....you are like a sewer of this db...I dunno about you in real life...