70's 80's born people in this db are in loop (only some) creating misconceptions about bjp feeling that it is still OC party but it is ST,SC,BC,EWS party ,jaffas(ycp)and pulkas (tdp) spreading fake news to protect their votes

Silverado

8 minutes ago, TrollBait said:

you are afraid to face the truth of the disgusting nature of your ideology, and of your made up belief in mythology as facts.

I'm the rational person here. stop giving excuses for trying to run away from me.

aa bhayam naa meedha musugu comment cheyyataaniki mundhu undaali bujji. 

nee range ki silverado, jaitdp tho aaduko. naatho kaadhu :)

picchi mudiri edi padthe adi uhinchukuntunav. 

• Haha 1

oh nuvvu ekkado hurt ayyava naa comment tho? nenemanna TG gurinchi annana?

chance ledhey... nenu em TG gurinchi maatladinattu naaku gurthu ledhu. max KCR ni thittinta anthe. adhi kooda testing meedha. 

em post oo cheppi saavu. I have no problem in apologizing if I said something bullshit about TG.

2 minutes ago, TrollBait said:

em Telangana post ra? em maatladthunnav... lol.

On 7/8/2020 at 9:55 PM, TrollBait said:

@Mirage oka telangana supporter vi, siggu lekunda India ki enduku support chestunnav. I'm mighty curious about this one.

the last time i asked this quechen to halwa, he admitted thta he's a grifter. so are you one too?

because I can't understand you guys wanting freedom for yourself and wanting kashmir under India's occupation. I mean, koncham anna siggu anedhi undaali kadha. TG movement kay oka kalankam if you ask me, that so many people believe that kashmir is integral part of India ani.

it makes me quechen the TG movement itself for being a feudal run enterprise to benefit its balisina class.

On 7/8/2020 at 9:29 PM, TrollBait said:

ee db lo chamcha gaallatho bhajana paadey opika maatram undha? haha.. you guys are so scared to even talk to me. I understand..

TG movement kosam road lu ekkinodivi, I can prove that your love for India is no better than the samaikyandhra spouting bs'ers love for Telugu vaallu. within a couple of years you became the oppressor after fighting against oppression. koncham kooda siggu lekunda.

malli attitude okati. lol. you can't debate me ani oppuko. it means your belief in India is hollow and without any substance. you are backing a dangerous disgusting union that lives off the back of millions of poor, and you have the nerve to mock me. lol.

ilanti secularism, federalism ani chillara topic lo ochhi bully cheyyatam aapesi, ee db lo strongest anti India proponent tho maatladu, dhairyam unte. lekuntey, velli nee chakka bhajana batch tho dance chesko as usual ga. lol.

you can't even defend what you say without hiding behind what db says about me. 

if you really believe and spout what the db says about me, you are fcuking dumb. and may be scared for being exposed. lol.

1 minute ago, Mirage said:

picchi mudiri edi padthe adi uhinchukuntunav. 

you are so scared to quechen yourself on your beliefs. lol.

I'm way smarter than the people you talk to in this db.

next time, don't waste my time musugu commenting on me, because you are obviously a coward to directly debate me with your ideas. 

10 minutes ago, TrollBait said:

pichhodi laaga naa venta ninnu thippincha kadha...  inka neeku clarity raaledha dani meedha?

ee db lo sagam mandhi neelaga naa venta thiriginolley... appudappudu biscuit estha vaallaki. lol.

ippudu mana mirage anna, edho matter unnattu build up isthunnadu.

disco start chesaadantey maatram vaadiki chirigipothadi ani vaadiki bhi telusu. lol.

@Arey_neeku_panibongu

1 minute ago, Mirage said:

indulo emundhi? oh that I don't read your post anaa? lol.

It was in a thread that I was participating about some samaykyandhra thread where you declared that you were on the streets during TG agitation. I starkly remember this..

so I quechened your hypocrisy in trying to suppress other movements, which I assumed you do because you clearly exposed yourself as a shameless hindutva shill.

does this mean I obsessively follow what you post? haha..

you are a 3rd rate clown to me. I wouldn't even talk to you in real life. 

I'm just curious if you have the balls to debate atleast online. obviously you don't. so next time learn to keep your mouth shut, like most people in this db do, about me.... lol.

2 minutes ago, Mirage said:

@TrollBait neeku db tappithe inkoka lokam telvadu anukunta

really pity you ra 

nee pity sare le gaani, you seem to be personally hurt by my comment.

but I have nothing to apologize for. There was nothing wrong in what I said.

you seem to be super sensitive loser who can't even take mockery online. lol

@TrollBait scared scared anukunta entha chinchkunna..em laabam ra. ne mohaaniki telivi elaagu ledu.. akada ikada erukunna fictional posts ni teesukovchi ikada kaakuthav. daani meeda mammalni vaadincha mani kottha bicchaponi lekka adukuntav. dekhuthalenu ani edusthunav. picchoda

3 minutes ago, Mirage said:

@TrollBait ne brathuki neeku debates enduku ra. db la andaru em matladuthunaro track chesukunta daani meeda edo sollu esukoni brathuku velladeeyi

baaga feel aynattu unnav. lol.

hindutva ni 10gatam intha easy anuko ledhu.

nenu emi anaka mundhey aligaav. lol.

Just now, Mirage said:

@TrollBait scared scared anukunta entha chinchkunna..em laabam ra. ne mohaaniki telivi elaagu ledu.. akada ikada erukunna fictional posts ni teesukovchi ikada kaakuthav. daani meeda mammalni vaadincha mani kottha bicchaponi lekka adukuntav. dekhuthalenu ani edusthunav. picchoda

adantha sare ra... but naa meedha musugu lo comment chesinappudu nee post lo unna santhosham missing ra ippudu.

edho edusthunnattu unnai nee post lu.. haha...

Just now, TrollBait said:

baaga feel aynattu unnav. lol.

hindutva ni 10gatam intha easy anuko ledhu.

nenu emi anaka mundhey aligaav. lol.

ante ne picchilo idi kuda oka baagam aa.. ne feelings cheppi.. adi opposite person feel aithunattu cheppadam @3$%