eroju team meeting lo leadership feedback adigaru

keviinusa

7 minutes ago, jaijava said:

neeku memunnam baa.. edanna teda ayithe cheppu naku kadpa side friends unnaru. lorries lo manushulni dimputaru

annai maadi Kurnool, its okay I can take care of it.

42 minutes ago, keviinusa said:

google forms pampi anonymous ga adiginru

has the leadership been supportive during the covid-19 crisis ani,

baga brutal ga raasa brahmi8.gif

edustar antara management. maa lead gadini adigaa oka question 1 week lo cheptha annad

one week tarvata malla one week annadu so erojuki aa extra one week time adigi 2 weeks avtundii. Brahmi-2.gif

can we discuss next week ani chepu. 

15 minutes ago, LadiesTailor said:

Two years back ilage raasa.. and team lo vere vallu kooda alage rasaru... turned out to be a hassle for us... HR reviews and three month ki reports... ila one year savagottaru... moosukoni antha okay ani cheppe daaka meetings tho samparu 🤦‍♂️🤦‍♂️

brahmi1.gif

mari m dda gallu endukunta feedback adugudu

6 minutes ago, keviinusa said:

well How else it could be bad for you if you have done that sincerely?

haayiga gundela meeda chetulu veskoni paduko

wait for good news to come your way

this is Pakka

Not because of my post but I wanted to assure you of the upcoming changes in a real good way and more over, you need to be that way would also be another expectation for ex : being sincere

Just now, Kumaravaarma said:

can we discuss next week ani chepu. 

brahmi1.gif

pichalite reference document for further arguments, when time comes vadukunta; madda la visa issues ostayii ani aaginpoina kaani

m meeda petttude when it comes to my comfort zone.

2 minutes ago, afacc123 said:

well How else it could be bad for you if you have done that sincerely?

haayiga gundela meeda chetulu veskoni paduko

wait for good news to come your way

this is Pakka

Not because of my post but I wanted to assure you of the upcoming changes in a real good way and more over, you need to be that way would also be another expectation for ex : being sincere

brahmi1.gif

ninna maa dost gallatho conference call lo vuntey oka dost gadu cheppadu endukoo raa naaku visions ostunnai 2020 lo neeku manchi jaruguthadi ani.

3 minutes ago, keviinusa said:

brahmi1.gif

pichalite reference document for further arguments, when time comes vadukunta; madda la visa issues ostayii ani aaginpoina kaani

m meeda petttude when it comes to my comfort zone.

@Repo ankul s386 vastadhi annadu appdivarku wait cheyi opika pattu. Taravatha dhekenghe

3 minutes ago, LadiesTailor said:

It’s a formality... oo dilpe teesukoku 

JP.gif]

pichalite ee feedback malla sadivi shock aitharemo maa vallu ane chinna bada.

33 minutes ago, keviinusa said:

gattiga cheppale bro frankly speaking I am not happy annattu cheppa.

and due to covid konchem expectations ekkuva ayinai work lo ani kuda cheppa.

I thought of raising that certain questions I raised some questions but management failed to address them ani but nene ani vasana pasigadatharu ani feel ayyi aa topic ethaledu.

Quarterly bonus agoo igo anukunta edo cheppinru, malla covid lo kuda business ochchindii ani dabbal kottinru konni projects implementation nunchi production ki poindii but still no applause, behind the scenes ee kaani still.

maa CEO gadu kontha mandi perlu testadu eppudu kontha mandi di marchipothad sarey ley musalodu kada ani anukunna team effort congrats team anochu kada ratrantha padi gapulu kaasi or weekends evadanna mail pedithe vurukunta login avvali ani laptop car lo esukoni tirigithe.

Ee covid valla productivity peekindi, secret ga certifications chestunna oka 2 months lo ram ram padali 1 month notice antar kaani 2 weeks ichchi mingestha.

brahmi1.gif

way to go bruh, You did the right thing. I am sure they will love your feedback.

Also good on the certifications. Job change will give you new challenges and makes life more lively. All the best.

27 minutes ago, keviinusa said:

brahmi1.gif

ninna maa dost gallatho conference call lo vuntey oka dost gadu cheppadu endukoo raa naaku visions ostunnai 2020 lo neeku manchi jaruguthadi ani.

obviously mee friend visions anevi edo cheppalani ninnu etteyali baaga pogidi ani aite kaadu

it is genuine endukante you are being sincere and give 100% to the task at hand from yourself and for the company

not just your friend, even you should exude that confidence becuase the key should be with you not with my statements or anyone else saying it IMHO

• Like 1