80’s and early 90’s kids are lucky vaa

toranam

13 minutes ago, vatchesa said:

Ipudu ekadaina dorukutunaya cards?

ledu, no market for them anymore. pillala aatalu maaripoyinay ippudu. Boothaddalu eskuni mobile phone laki athukkupoyinaru

6 hours ago, toranam said:

We enjoyed

kites

crackers

Mario video games

holi festival 

Playing outside everyday almost 

Get together for festivals

riding bicycles for tuitions and schools

Geetha ice cream; Pepsi ice cola ; crushed ice with colors on it 

list goes on

eppudu unna kids Vammo feeling sad for them 

drags teesukuntunnaaaru, PUBG lo sukham vetukkuntunnaaaru, 7th class lone love lu, chatting with garals even before 10th class, maintaining all moder mobiles at young age, moreover getting too much money from parents, naa chinnappudu around 1990-94 one rupee isthe that dau beebhatsanga karchu pettesaa ane feeling lo unde vaadni, end of the day maha ante one rupee ice cream konnukkoni untaa :D forget about mobile land line vachindi 1998-99 lo, all neighbours called their known numbers with veriety of the reasons on first day of the land line connection , and adjusting antenna for DD, sometimes miracle happening and getting some channel other than DD on tv, and praying that it will last forever, watching santi swaroop news, waiting with irritation for urdu news to end to watch serial, waking up for jasoos vijay, jai mata di, jai hanuman serials but sleeping in the last minute 

Nenu DD lo knight rider & street hawk epsiodes kosam wait chesevaadini saturday night (1 time telecast...no repeats)

Sunday aithe jungle book, Duck tales, talespin kosam waiting

• Upvote 2

8 hours ago, Amrita said:

geetha ice cream ? Vinaledu

Cornetto, Choco bar and quality walls gurthunnayi though ! US lo ice creams anta bavundavu india lo masthu untayi.

@Amritaji you rich class kids chusi undaru, chusina neglect chesi untaru 

8 hours ago, Raazu said:

Appatlo patang 🪁 cut ayithe , loota daniki parugethe vallu peddha peddha bongulu pattukoni :) .. I was one of them!

me too bro but not with bongu... I used to find the manza end... based on that I will run to catch it... sometimes I know ekkada padthundhoo kuda... antha exprnce unde naaaku to pattukovaataaniki...

23 minutes ago, Kalam_Youtheman said:

me too bro but not with bongu... I used to find the manza end... based on that I will run to catch it... sometimes I know ekkada padthundhoo kuda... antha exprnce unde naaaku to pattukovaataaniki...

Reminds me of kite runner by khaled hosseini. Nice 🙂

9 hours ago, Amrita said:

Actually nenu eppudu vinaledu. :(

Adi villages lo oka dabba vadu cycle meeda techevadu... mem summer holidays lo Vepa chetla kinda goleelu and cigarette packs tho Pathalu and also cricket aadukuntoo aa dabba vadi kosam wait chesevallam... osthey racha racha chestundey.... 

color ice -1 rupee

Geetha paala ice - 2 rupees 

sometimes we used to save money for that  Geetha paala ice cream