Telangana Government Request To Ap Covid Patients

Anta Assamey

Just now, Amrita said:

TS lo bed reserve ayite allow chestam annaru ga ah starting highlights lo ? 

Yes that was because of the high court verdict not to stop Ambulances...So they have to allow..... but the government put this clause so that they can have control and still reject on per case basis...Its like a loop hole..47osjd.gif

States ye chusukovali...States scorecard chupettali.... Covid performance lo states ne blame cheyali..

Bodi lamdike gani plan success ayindhi...

Telugu people fighting... states fighting...

aadu mathram positivity drive lo busy...

1 minute ago, Ryzen_renoir said:

Ippatiki ayina oke place lo infrastructure development cheya koodadhu ani ardham kaavali public ki . 

Short sighted policies tho sanka nakicharu United AP leadership ,malli same policies chesi nasanam cheya koodadhu

Anduke cbn amaravati, vizag, tirupati 3 key areas for all regions ani airports hospitals and industrials plan chesadu.. eedu danini 3 capitals ani penta chestunadu 

Just now, Anta Assamey said:

Yes that was because of the high court verdict not to stop Ambulances...So they have to allow..... but the government put this clause so that they can have control and still reject on per case basis...Its like a loop hole..47osjd.gif

Sad :( 

But shortage of beds in Hyderabad is real don’t know about other places in TG . 

Just now, Amrita said:

Sad :( 

But shortage of beds in Hyderabad is real don’t know about other places in TG . 

According to the affidavit filed by TS Govt in High Court there are only 4000 cases and no shortage of anything ... So not sure what to believe..47osjd.gif

• Sad 1

Just now, PhirLalSalam said:

Edi ippudu last 6 yrs lo chesinatta? Siggundali.. meere mottukuntunnaru kottukuntunnaru morning lesthe corrupted anukunta mee AP gallane

Hyd revenue ee 6 yrs lafangi kotaga emana penchada? United ap ki rValsinavi tg area okati anubhavistundi.. simple

8 minutes ago, psycopk said:

Bed planning lekundane polo mani ambulance lo hyd tesuku potara mee intlo?

expected response from you...lot of govt. hospitals suggest patients to move to big hospitals as they cant help them or not having enough resources. Imagine how the plight will be in this emergency. 

5 minutes ago, erragulabi said:

expected response from you...lot of govt. hospitals suggest patients to move to big hospitals as they cant help them or not having enough resources. Imagine how the plight will be in this emergency. 

Nanna #mutton just imagine.. i dont wish this fuckeed ip situation for u.. just imagine.. mee intlo vallaki problem vachi ambulance lo hospital ki potunte langa cops stop u.. if you arr oke with it.. i rest my case.. cant waste my time

• Upvote 1

Evadina better treatment kosam better hospital vethukuthadu... 

Bed confirm chesukonedi endayya ademina hotel booking online lo chesukovdaniki.. Mundu ela confirm chestaru asalu.. Patience rakundane family lo vallu velli oka 5 lakhs petti reserve chesukovala

1 minute ago, erragulabi said:

are dhed dimag la unnav..i lost my father in similar situation last year. He died of covid and rejected by many hospitals in hyd to take him in and we could not save him. Dont think that you are the only *** guy who knows truth and ground reality. Have some patience and listen to other side of story.

Sorry for ur loss

3 minutes ago, erragulabi said:

are dhed dimag la unnav..i lost my father in similar situation last year. He died of covid and rejected by many hospitals in hyd to take him in and we could not save him. Dont think that you are the only *** guy who knows truth and ground reality. Have some patience and listen to other side of story.

kondar ante le vayya asal ayina mutton and dhed gal

1 hour ago, psycopk said:

Ap seema dabulu dengi hyd ni development chesina vishayam kuda ardam cheskovale.. langas

ala ah brahma lo brathikeyandi ... CBN is one of the reason, note for vote case lo addam ga dorki hyderabad nundi paripoyi 10yrs mundhe all rights on Hyderabad vadilesikunnaru. If hyderabad is common capital by now no one would have stopped.

1 hour ago, psycopk said:

Ap seema dabulu dengi hyd ni development chesina vishayam kuda ardam cheskovale.. langas

Konchem alochinchi matladu...ikkada minister phone chesina beds ki dhikku ledhu and akkada nundi oka mla gadu call kottina beds dhorukuthunnayi...andhukani andharini ellagottamantava ikkada treatment thesukunetollani...Ive isonti thala pogaru ni thagginchukuntey manchidhi...ap seema dabbulu dhengi endhi...antha guddhala dhammunnollaithey past 60 years lo akkadey denginchukovachu ga.....Hyderabad la oc ga lands dengipoindru kadha hitech City Peru cheppi...kadupu chinchukuntey kalla medha padthadhi jagratha...dora ni nee iahtamochinattu dhengu for his Ill planning anthey kani isonti privileged kathalu dengaku...dhora vadi incompetency ni escape avvadaniki isonti kathalu paduthunnadu...malla meeru isonti thala birusu matalu matlaadundri...ikkada local feeling as it is ga lesthadhi...last time Kukatpally elections la itlaney natakaalu dengindru...kheer mangey tho jaan dhetha par ijjath maangey tho kaat ke phek dhethey .