Indian Students have been running around in Ukraine to save their lives even they are hungry and thirsty

bhaigan

2 minutes ago, mustang302 said:

Ikkada okkoka comment aanimuthyam...plz ra Russia, China what ever country, ee USA meedha kooda yudham prakatinchandi plz..appudu choodham ikkada janalu ela react avutharo..!

Appudu kooda " let them die mf's" anukuntu untaru emo..!

Excellent unnarru... superrrrrr...!

Good post @3$%

Let him die aaa...show some empathy man...!adhae place me family untae appudu matram India govt edho okati chayyali..India govt fail indhi antaru, appudu gurthuku raavu " war torn nation", " overnight imposible" " modi is not superman" dialogs..!

Assala mimmalni kaadhu vuncles analsindhiiiiiii....!

1 hour ago, JAMBALHOT_RAJA said:

war emaina overnight declare chesi start chesada, vadu warning istu vachadu kada and moreover public daggara kante govt officials daggara inka accurate info untadi, ukraine lo unde indian embassy em feekutundi ? 

Indian embassy ante 1000 people staff undaru.. hardly 20 to 40 people untaru especially in a country like Ukraine… ekkuva mandini akkada pettinaa pedda panemi undadu… though Russia was warning, no one expected the situation to escalate so quickly… in a war zone, no one will have total control of the situation.. 

lakhs of Ukrainian people are trying to get out of that city and move to the border.. how can India make sure that Indians get out of there without the local authorities supporting?? Ukraine won’t even support India after the vote at UN.. we have the lowest priority now.. 

• Upvote 1

Inko item gaadu edo country US meeda attack cheyaalanta appudu andari Indians ki telusustadanta...endi telsedi meka pichakaayalu..oh my jesus christ

akkada irukunna  andari Indians meeda sympathy undi daaniki vaala frustration ki Indian Govt ni blame cheyadam endi ra breullekrebraal atleast they are trying their best to get them out.

Ikkada US lo unna Ukraine lo unna once you are out of India its your responsibility to take care of yourself. Adi ardam cheskobra grootle

• Haha 1

9 minutes ago, Deadp0ol2 said:

Inko item gaadu edo country US meeda attack cheyaalanta appudu andari Indians ki telusustadanta...endi telsedi meka pichakaayalu..oh my jesus christ

akkada irukunna  andari Indians meeda sympathy undi daaniki vaala frustration ki Indian Govt ni blame cheyadam endi ra breullekrebraal atleast they are trying their best to get them out.

Ikkada US lo unna Ukraine lo unna once you are out of India its your responsibility to take care of yourself. Adi ardam cheskobra grootle

Joke bagundhi vuncle...!

GoFundMe start chayyali emo, ikkada janalu " I did my part" anadaniki..!

Inshallah..!

• Upvote 2

22 minutes ago, Deadp0ol2 said:

Indian govt elevations enduku ichhukuntunnaru evacuation efforts meedha, mari?

all the prime minister has to do is to call all party meeting and come to an agreement to not politicize this, and lets all work together on this.

aa line of communication undha, mee munda PM ki? vaadini entha 10gina thappu ledhu, lafoot gaadu.

10githey, adhi kaadhu ani prove cheyyatam kosam anna edanna chestadu. nuvvu lite teesko. Indian govt ni 10ga kudadhu antey, Indian govt should act like a govt, not like a political party in power.