my thoughts..

psycopk

5 hours ago, anna_gari_maata said:

Running a mammoth without leadership is impossible. KCR did lot of changed that only he can handle

I don’t think they will come running to AP and AP will not go to them in the future. It is over. It is better to build whatever is needed with what is at AP’s disposal. Fighting for what is theirs could be a good starting point. Everything else is just hoping and dreaming.

10 hours ago, psycopk said:

development leka poina... 

new companies raka poina..

elections ki mundu nammichi tarwata mosam chesina..

center nundi funds teleka poina...

center nundi special status rabata leka poina..

AP properties ani gujju gallaki rasi ichina..

opposition lo unapudu chesina allegations ani false ani telisina... kodi katti.. to babai ,,, to pink diamond..

polvaram dikku diwana lekunda poina..

liqour and sand mafia..vichala widi ga maintain chestuna..

police lani kukkala vadukuntu ... istam vachinatu cases... akariki cbn meda sc/st case ante.. enta daridram lo unnado jaggadu ardam cheskovachu,.

istam vachinatu taxes... and appulu... zero accountability...

banchan ki kavalsina buildings ani fist one month lo ichi dobadu.. but division tagulu ap ki ravalsina vi .. okati kuda techukoleka poyadu... sannasi yedava..

AP inta daridram lo unchinaduku tg batch full happy.. thats the only reason they are supporting jagan... and the other reason is.. he is from their community..

all @chandrabhai7 @Android_Halwa and other scrap.. anta ide babapti...

AP lo unna same community vallu kuda oppose chese paristiti ground level... i dont want to argue with tg people for the sake of my AP..

lets wait till elections... 

my only request-- arey inta daridrani support chestu.. how could you answer to your self?? i really appreciate you folks for having such low self esteem... 

meku meru answer chesukunte. i am happy... 

evadiki kavali vayya nee thokkalo thoughts...nee daggare pettuko..

print out these and distribute in your community, office etc 

11 hours ago, psycopk said:

opposition lo unapudu chesina allegations ani false ani telisina... kodi katti.. to babai ,,, to pink diamond..

police lani kukkala vadukuntu ... istam vachinatu cases... akariki cbn meda sc/st case ante.. enta daridram lo unnado jaggadu ardam cheskovachu,.

banchan ki kavalsina buildings ani fist one month lo ichi dobadu.. but division tagulu ap ki ravalsina vi .. okati kuda techukoleka poyadu... sannasi yedava..

AP inta daridram lo unchinaduku tg batch full happy.. thats the only reason they are supporting jagan... and the other reason is.. he is from their community..

AP lo unna same community vallu kuda oppose chese paristiti ground level... i dont want to argue with tg people for the sake of my AP..

my only request-- arey inta daridrani support chestu.. how could you answer to your self?? i really appreciate you folks for having such low self esteem... 

@psyc0pk Although i have lot of disagreement with you on other topics but on this one i agree with you.

Although i support BJP on many policies but in this case both  BJP and Congress have screwed AP and  havent given their due share. But what surprises me is AP peoples way of  re-electing same leaders who are hell bent on bankrupting the state.

Not sure if CBN is correct to be elected or some other party but people should be more serious about their state future than going crazy on films and caste discussions.

Anyway refreshing to see a good post from you.

Just now, futureofandhra said:

@ZoomNaidu  whats there to laugh

PPT hero & Elevation Star he is !! 

Vishayam ledhani monna elections lo already proved. Economics lo antha caliber vunnodu ayithe Eegalani sampataaniki 100crores karchu pettadu. 

Just now, ZoomNaidu said:

Vishayam ledhani monna elections lo already proved. Economics lo antha caliber vunnodu ayithe Eegalani sampataaniki 100crores karchu pettadu. 

u r comparing 2 different things 

anyways ur opinion no issues 

jaggad hero ayinappudu this is nothing ley 

1 minute ago, futureofandhra said:

u r comparing 2 different things 

anyways ur opinion no issues 

jaggad hero ayinappudu this is nothing ley 

Idhi Nenu eppudu annanu raja 😂

6 minutes ago, ZoomNaidu said:

Mee bhakth galaki cheydm chetkadu yevraina yedina manchi chsthe chudleru ga baa. Do you knw what was the plan? They were tryin to undrstnd breedin patterns , mosquito population , their behavior in various locations etc. Studyin the data they wanted to use it to contain mosquitoes all over the state going forward. It was a long term plan which mana bhakths ki ekadu.

12 hours ago, psycopk said:

UPA and Pak ne support cheskuntu bratikestunaru. inka regional politics ycp tdp are negligible.

cbn goru omar abdullah tho rasku puskuni campaign chesi UPA ki support chesinapudu party bhusthapitam aipoyindi.

ilanti spineless politicians kante ah Jaggade melu his agenda is clear at max ap ni munchesthadu anthe. but 2019 elections time lo cbn chesina daridralu anni tanaki una goodwill ni bhustapitam chesesayi.

Iddaru waste galle. bjp ap leadership kuda pedda joke. pk gadu ayoyamayam candidate. Inka AP assame...infact assam is in better hands under Himanta biswas leadership.

28 minutes ago, BAVA_BERRY said:

Mee bhakth galaki cheydm chetkadu yevraina yedina manchi chsthe chudleru ga baa. Do you knw what was the plan? They were tryin to undrstnd breedin patterns , mosquito population , their behavior in various locations etc. Studyin the data they wanted to use it to contain mosquitoes all over the state going forward. It was a long term plan which mana bhakths ki ekadu.

Abbo - intha peddha long term plan Pulkas gaallakey yekkuthundhiley bhayyo 🙏🏻🙏🏻🙏🏻

2 minutes ago, ZoomNaidu said:

Abbo - intha peddha long term plan Pulkas gaallakey yekkuthundhiley bhayyo 🙏🏻🙏🏻🙏🏻

cheda dobbatm thappa build chydm thelini bhakts n bodi ki chepi use ledu ley baa