Elon uncle hiring freeze and staff cut

csrcsr

arey masku, yapple, onsite or else staff cutting meeru anatam entra, memey potham ra Ford, GM, Orange and banana etc., companies ki

WzPf9_.gif

I guess he is trying to do two things 

1. Increase his car sales by making sure people are traveling , once all the companies start it will boost his sales 

2. with economic uncertainty they want to get their work force down so they can use the excuse  fire their work force 

i guess more companies will start 

• Upvote 2

3 minutes ago, iddaritho said:

I guess he is trying to do two things 

1. Increase his car sales by making sure people are traveling , once all the companies start it will boost his sales 

2. with economic uncertainty they want to get their work force down so they can use the excuse  fire their work force 

i guess more companies will start 

adhi-lekka-jaya-prakash-reddy.gif

asalu onsite/back-to-office antene naaku intlo addamaina yt videos chuskuntu, ginnel thomkuney pani undhi ani paripothunnaruBemmi-3.gif

evadi ishtam ochinattu intlo kurchunta ante kaadu GroundedRequiredDutchsmoushond-max-1mb.g economy ani okati untadi !! supply chain lo workers intlo kursunta ante gudd@ tuduskonike paper dorukthada???

oka sector ingo sector meeda depend ayi untadhi, 90% sectors diwaala thesthe inga mana IT kampinlu evani kosam IT projects/services/products build chestharu.

prathi daantlo naa comfort, naa sellfishness naadi ante, kurdhardamma

prudhviraj.gif

51 minutes ago, LadiesTailor said:

Ippudu vorukkuntu office ki vastaru andaru.. master stroke by master manipulator 

Ado telivi kuda chudu bro market baledu office ki ramani 10% lay off ani bedirimpu