What is the credibility of pawala and kaapurs to be in politics

Burada_kaapurs

32 minutes ago, futureofandhra said:

Neelanti caste hatred fanatics eyes ki it looks that way

My stance doesn't change with caste

Ee db lo ye caste ni attack chestunnaru mari

Why u r so obsessed with some caste people?

26 minutes ago, YOU said:

Why u r so obsessed with some caste people?

Its your problem that you can't notice my other replies

U are so obsessed to even look into other posts

2 minutes ago, futureofandhra said:

Its your problem that you can't notice my other replies

U are so obsessed to even look into other posts

Nee bedroom lo ki vachi chusinana? Public forum lone kada? Malli enduku crying?  Enduku contradicting statements in same posts?

5 hours ago, Burada_kaapurs said:

Orey why are you judging my caste ra pilla sainik. I dont have to hide my caste. I am proud Motati reddy hailing from Telangana. 
kaapurrs gallani 10ge prathodu comcast avvalna? Comcast are useless and hopeless edavalu.. you can go and abuse them to any extent you want but don’t attribute everybody to comcast just because they are banging kaapurs..

Looks like you are an undercover kaapurs who is gila gila kottinh for getting out the truth of dirty pamdi sirio family politics. Emduku ra antha slavery for that dirty family. Tell me one good thing they did for telugu states?

Sainik kaadu ra pachcha pulkaa...nee dp ki nee message ki sambhandham ledu ra seema kaaja ga

55 minutes ago, TopLechipoddi said:

Sainik kaadu ra pachcha pulkaa...nee dp ki nee message ki sambhandham ledu ra seema kaaja ga

Ninnu evadu quote chesadu ra. That is the response to @Starblazer. Ninnu nammichalsona pani nak entra pilla prook mrodda ga. Vachi velu pettav ante ilane untundi treatment. Poyi pawala gadi sanka naako po ra pilli bithri lk ga

6 hours ago, Burada_kaapurs said:

Ninnu evadu quote chesadu ra. That is the response to @Starblazer. Ninnu nammichalsona pani nak entra pilla prook mrodda ga. Vachi velu pettav ante ilane untundi treatment. Poyi pawala gadi sanka naako po ra pilli bithri lk ga

You can do the same to bolli fellow...you pacha kukka. Intha hatred tho ela puttav ra babu, nee fellam fooku lo SC teddy m@dd@..

7 hours ago, Burada_kaapurs said:

https://pipanews.com/chichi-are-you-human-dont-leave-her-too-15-people-gang-raped-in-cms-own-area-news18-telugu/

Looks similar to you 

On 7/22/2022 at 8:01 AM, TopLechipoddi said:

You can do the same to bolli fellow...you pacha kukka. Intha hatred tho ela puttav ra babu, nee fellam fooku lo SC teddy m@dd@..

Orey kaapur lanjodka.. nee intla pandi sirio and pawala gadu 10githe puttinava ra chillar **** lanjodka. Pellani kooda pawala gadi pakkaloki pampinchu prooku pachadi pachadi cheyisthunava ra labor kaapur lanjodka..

On 7/22/2022 at 8:01 AM, TopLechipoddi said:

Orey kaapur lanjodka.. nee intla pandi sirio and pawala gadu 10githe puttinava ra chillar **** lanjodka. Pellani kooda pawala gadi pakkaloki pampinchu prooku pachadi pachadi cheyisthunava ra labor kaapur lanjodka..

1 hour ago, Burada_kaapurs said:

I dint ask you how you were born and your mom laid out the bedsheets to....nee amma and pellani alagey chesuntav...maaakiloudey...jaathi thakuva lanjodka

1 minute ago, TopLechipoddi said:

I dint ask you how you were born and your mom laid out the bedsheets to....nee amma and pellani alagey chesuntav...maaakiloudey...jaathi thakuva lanjodka

Nuvve oka jaathi thakkuva lanjodukivi. Amma pellam gurunchi neeecham ga matlade labor lanjodukivi. Neeku nee language lone quote chesara kaapur lanjodka. Baga kalthunda entra pawaa/sirio bastaaard son. Thread loli vachi kukka 10gudu 10gi chukontunav. Pawaka sirio gallani antunte neeku enduku nostundhi ra garreb kaapur makelode.. ika higway lo lang ethi vyaparam chesukora burada jathi lanjodka

22 hours ago, Burada_kaapurs said:

Nuvve oka jaathi thakkuva lanjodukivi. Amma pellam gurunchi neeecham ga matlade labor lanjodukivi. Neeku nee language lone quote chesara kaapur lanjodka. Baga kalthunda entra pawaa/sirio bastaaard son. Thread loli vachi kukka 10gudu 10gi chukontunav. Pawaka sirio gallani antunte neeku enduku nostundhi ra garreb kaapur makelode.. ika higway lo lang ethi vyaparam chesukora burada jathi lanjodka

Same 2 u ... lorries aapey batch mee khaandaan.....orey chreeesthu teddy poyi mee yerukula mundala gajji foookue nnaaakko poyi...I don't mind if I'm a kaapoor or not...but I would feel bad if anyone was born into your labor jaathi