Anti national BJP minister serving beef

JackSeal

Just now, ZoomNaidu said:

Daughter ayithe endhi valla amma ayithe emundhi ra - nuvvu ok side ilaaga ani inkokalni warnings ivvatam endhi ani naa question ra fuka 😂😂 

Nee covering thelivi thetalu naa dhaggara voddhu ra aragundu

Mundhu akada vatha pettinchuntavo cheppu

15 minutes ago, JackSeal said:

Endhi ra ee Basha … strangers chusthe ninnu oka a$$hole anukuntaru ani inko a$$hole @Starblazer antunde

ninnu psychiatrists kooda bagucheyyaleru... pichi fookodila kanipinchina vaallandarini thiduthu kurchunnav. you're a gone case.

• Haha 2

Just now, Starblazer said:

ninnu psychiatrists kooda bagucheyyaleru... pichi fookodila kanipinchina vaallandarini thiduthu kurchunnav. you're a gone case.

Why time wasting post some productive threads 🧵… neku oka example supincha vaa … paina context chudadanki kallu mingaya 

5 minutes ago, JackSeal said:

Why time wasting post some productive threads 🧵… neku oka example supincha vaa … paina context chudadanki kallu mingaya 

nenu example gurinchi cheppatla... paina example lo cheppinollu andaru ninnu thappa evarini thittaru, nuvvu matram db lo evadu kanipinchina thidathav. you have some serious mental health issues.

1 minute ago, Starblazer said:

nenu example gurinchi cheppatla... paina example lo cheppinollu andaru ninnu thappa evarini thittaru, nuvvu matram db lo evadu kanipinchina thidathav. you have some serious mental health issues.

Lol … vachadu ayya analyst … when they use foul language on me I use on them … madyalo nekem noppi vaa … what are you trying to say ? Do some productive work man why wasting time in this DB

paina example lo cheppinollu antav malli andaru antav don’t think you are smart, you are one of the guy who cry on other religions and now preaching others … 

1 minute ago, JackSeal said:

Lol … vachadu ayya analyst … when they use foul language on me I use on them … madyalo nekem noppi vaa … what are you trying to say ? Do some productive work man why wasting time in this DB

paina example lo cheppinollu antav malli andaru antav don’t think you are smart, you are one of the guy who cry on other religions and now preaching others … 

your brain is refusing to think rationally as you're probably brainwashed for decades to take commands and obey your masters. most people live like frogs in a well. you should get out of the well to see the real world.

• Upvote 1

Just now, Starblazer said:

your brain is refusing to think rationally as you're probably brainwashed for decades to take commands and obey your masters. most people live like frogs in a well. you should get out of the well to see the real world.

Rationality gurinchi nv matladaku… I said go do some productive than preaching others … you are just like a usual brainwashed guy who thinks others are brainwashed… matladuthe religion ane nuvvu telling about rational thinking … silly ga anpinchatleda neku… 

asalu neku unrelated thing lo enter ayyi preach chesthunnav… masters antunnav obey antunnav come out the trance and live in real world… 

Just stop preaching others you brainwashed guy … 

1 minute ago, JackSeal said:

asalu neku unrelated thing lo enter ayyi preach chesthunnav

a simple root cause analysis reveals that I'm in this thread because you mentioned me here 😂

4 minutes ago, Starblazer said:

a simple root cause analysis reveals that I'm in this thread because you mentioned me here 😂

You are in this tread bcoz you tried to preach something which you not even qualify !

58 minutes ago, JackSeal said:

Mundhu akada vatha pettinchuntavo cheppu

Oh answer ledha :giggle: - arey Siggu anedhi ledha ilaaga covering chesukotaaniki 

Baanisathwam moju lo ninnu nuvvu kolpothunnaav roju roju ki - okkasaari aa Baanisa sankellu thenchukoni bayata prapanchaani Chudu ra aragundu ga