Urgent guyyss- Saaahithiii grouppp

RedThupaki

3 hours ago, MRI said:

Courts act based on law.. they don't create law.. if there is no provision for civil cases in law, why would courts interfere? nuvvu anna comment ki questions estunna.. ikkada pedda pedda thopulu vunnaru evevo laws quote chesi.. 

why would courts interfere ante both parties should bring their plea and courts will declare who has the right ..at the end lost party court order dekatledu ante he is not obeying law .. thats when court will order police to take action..we are going through similar case..thats how i know all this shiat…and before all this …police oka side teskunte court dobullu pette chance undi..but in reality neku political support and money unte anything can happen in india

4 minutes ago, idibezwada said:

why would courts interfere ante both parties should bring their plea and courts will declare who has the right ..at the end lost party court order dekatledu ante he is not obeying law .. thats when court will order police to take action..we are going through similar case..thats how i know all this shiat…and before all this …police oka side teskunte court dobullu pette chance undi..but in reality neku political support and money unte anything can happen in india

So, did courts order the police now to control these public? Court order kosam eduruchoodadam kudaradu.. Police ki limited powers kodoa vest chestaru.. avi execute cheyatledu.. for the second part, I completely agree.. because the system is running in this manner.. I am angry that people need to revolt on the system they created and enable..

3 hours ago, RedThupaki said:

Correct kaavochu...system and law want to be fair on all parties..thats the advantage...

But just imagine the plight of people in such situations......I knew one middle class person who invested in that aminpuuuurrr saahithiii group....

He was into teachingg....later edho fakkeee pettii as usual...ITt field ki vachaadu...but he is good at his skills though...

Vaallaki oka daughter....he invested 32 laccsss thinking that he would get a decent flat to live with his family....2020 la India la unnappudu chinna dawaat kooda ichindu....happy ga undhi thammudu...inaaltiki oka illu konaam ani...

Imagine his situation now? Aa video la kooda unaaadu oka pakkanaa......

Oka hard earned person.. feelings tho..money tho..sentiments tho..future aspirations and planning tho...ee baxxxxdss addukokapothey sigguu ledhaa veelaki....how such money give good omen for them...God only knows...

Welcome to indian justice system uncle…but what i am saying is…in this case.. builder and buyerki unna agreement ento telekunda or telsina side teskoni aa policegadu empeekuthadu…vadu janam side teskoni aa buildergadni dobbina legalga empeekaledu…4 days tarvata malli anni maamoole

Just now, idibezwada said:

Welcome to indian justice system uncle…but what i am saying is…in this case and builder and buyerki unna agreement ento telekunda or telsina side teskoni aa policegadu empeekuthadu…vadu janam side teskoni aa buildergadni dobbina legalga empeekaledu…4 days tarvata malli anni maamoole

why did he close a case that was legally raised bro? 

3 minutes ago, MRI said:

So, did courts order the police now to control these public? Court order kosam eduruchoodadam kudaradu.. Police ki limited powers kodoa vest chestaru.. avi execute cheyatledu.. for the second part, I completely agree.. because the system is running in this manner.. I am angry that people need to revolt on the system they created and enable..

Practicalga akkada evadiki kadupu kaali evadni kulla podustado teeledu…so police alert untaru control cheydaniki..situationni control cheydam tappa police cant take sides..ofcourse he can take if he is currupt..but media and all unte atleast directga sides teskoledu

Practicalga akkada evadiki kadupu kaali evadni kulla podustado teeledu…so police alert untaru control cheydaniki..situationni control cheydam tappa police cant take sides..ofcourse he can take if he is currupt..but media and all unte atleast directga sides teskoledu

aa policodini kummi dobbuntey chakkagavutaaru.. aa matladey aham choodu.. deescalation anedey ledu.. Imperialism nundi vunna ahamkaaramey.. manam as usual baanisalamey..

I am not sure uncle…asalu case emani pettaru?

akkada case report chestey SMS lo reject pamparu ani cheptunnadu video lo choodu bro.. wrong case pettarey anukundaam.. ippudu teesuko antey andaru kalisi oka case pettandi antunnadu.. veedevadu cheppadaniki??

3 minutes ago, MRI said:

akkada case report chestey SMS lo reject pamparu ani cheptunnadu video lo choodu bro.. wrong case pettarey anukundaam.. ippudu teesuko antey andaru kalisi oka case pettandi antunnadu.. veedevadu cheppadaniki??

Oh as i said simplega civil case ..please go to court ani reject chesi untadu..if the case was filed saying builderni niladesthe champutha ani bedirinchadu, kottadu etc ani pedte its not civil anymore…most of the time our system will only support who has power

10 hours ago, bharathicement said:

idhi anthaa... builder yokka cassette meedha aadhaarapadi vuntadhi..

If he is a favourite to one of the parties in Power, then it will not be in news by tomorrow.

If the builder is against to parties in Opposition, then the Opposition uses their Own Kula media to malign the builder however good he is.

Thats the way how things work in AP/TG.

Ikkada situation veru land he bought values reduced evaru emi cheyyaleru 

1500cr petti land konte 

danivalue 1200cr ayyindi and cement construction cost perigindi 

he is unable to make apartments in that rate he will loose anither 500cr bank vadu loan ivvatam ledu lack of resources ani 

he is close to jagan and kcr ayina no use if you dont follow business principles 

13 minutes ago, idibezwada said:

Oh as i said simplega civil case ..please go to court ani reject chesi untadu..if the case was filed saying builderni niladesthe champutha ani bedirinchadu, kottadu etc ani pedte its not civil anymore…most of the time our system will only support who has power

the system is created by people.. and they need to learn to not tolerate such nonsense.. 

8 minutes ago, manadonga said:

Ikkada situation veru land he bought values reduced evaru emi cheyyaleru 

1500cr petti land konte 

danivalue 1200cr ayyindi and cement construction cost perigindi 

he is unable to make apartments in that rate he will loose anither 500cr bank vadu loan ivvatam ledu lack of resources ani 

he is close to jagan and kcr ayina no use if you dont follow business principles 

adey land ammi evari money vallaki settle chestey saripotadi kada...if he is not able to proceed with project...

and andaru principle money vastey chaalu ankuney la vunnaru...

1 minute ago, Balibabu said:

adey land ammi evari money vallaki settle chestey saripotadi kada...if he is not able to proceed with project...

and andaru principle money vastey chaalu ankuney la vunnaru...

chetilo vunna dabbulu evadu tirigistadu bro ee rojullo.. pakkalesey munda kodukulu.. judge ki lancham ichi manage chesukundam anukunetolley..