She is totally screwing up Dad’s (KVP) Name really…

Chirupoo

10 minutes ago, Anta Assamey said:

Offcourse not...I am not supporting...but you cannot change anyone/anything especially in a VIRTUAL DB... Manaki BP tappa.. So page close pakkaki vellipovatame.. Inni years DB lo nenu nerchukundi ide...47osjd.gif

Agreed anna tappu matladithe kshamin hu🙏

• Haha 1

26 minutes ago, csrcsr said:

10 babies ayyi valaki babies ayaka kuda mrodda lechi pakodi pellam ni lepukochi cm avaga , last ki cheppulu veyinchukoni 

public life lo leni valu edi vadithe em undi cheppu

She is not in public life she might have failed in personal life , may be pempakam baledu emo , what ever none of our business to talk 

Valla dad song ki vibrator petamani posts shame on you guys 

Marii baanamm akkaaii sangathii endhi?..public life lo undhii gaa...

Oka mogudnnii saavvaa nookii......pakka dhaanni mogudni lepukonii ochi...daddyy daaddyyy oohh my daadyyy I need this hindooooo mroddxa ani cheppii...pellaii pilllau unna vaadnii lepukonni poyii ...malla oka sinemaa estarrr thoo dabidi dabidii xxx mundhuu...nijameyy ee siriooo daughterrsss vaaunty nothing...true...

• Haha 2
  • Sad 1

15 minutes ago, Mirzapur_kattappa said:

In this case I don't think no one is dragging her.. it is her who dragged her family in to streets with arya samaj marriage..and from that point it was a big boss show ..vastunnaru potunnaru

• Upvote 1

2 minutes ago, RedThupaki said:

Marii baanamm akkaaii sangathii endhi?..public life lo undhii gaa...

Oka mogudnnii saavvaa nookii......pakka dhaanni mogudni lepukonii ochi...daddyy daaddyyy oohh my daadyyy I need this hindooooo mroddxa ani cheppii...pellaii pilllau unna vaadnii lepukonni poyii ...malla oka sinemaa estarrr thoo dabidi dabidii xxx mundhuu...nijameyy ee siriooo daughterrsss vaaunty nothing...true...

hbAkNs.gif

• Like 1

34 minutes ago, csrcsr said:

10 babies ayyi valaki babies ayaka kuda mrodda lechi pakodi pellam ni lepukochi cm avaga , last ki cheppulu veyinchukoni 

She is not in public life she might have failed in personal life , may be pempakam baledu emo , what ever none of our business to talk 

Via*gra usage marchipooyaavu. Lux Paru said that she was pregnant and got it aborted. For that 11 th child who as per Yugapurush astrology will be ruling the entire World. Hathavidhi we missed a World ruler

N.B:- probably in some families Dad supplies vibes to their daughters. These people assume and think that it will be applicable to Mega family.

• Haha 1

Just now, bharathicement said:

Via*gra usage marchipooyaavu. Lux Paru said that she was pregnant and got it aborted. For that 11 th child who as per Yugapurush astrology will be ruling the entire World. Hathavidhi we missed a World ruler

N.B:- probably in some families Dad supplies vibes to their daughters. These people assume and think that it will be applicable to Mega family.

Idiseyi bro it feels bad to discuss not only now I remember when she git first time married tv9 was continously bombarding the videos and people commenting vammo🙏 and that channel puts meruguina samajam kosam  tag line

1 minute ago, csrcsr said:

Idiseyi bro it feels bad to discuss not only now I remember when she git first time married tv9 was continously bombarding the videos and people commenting vammo🙏 and that channel puts meruguina samajam kosam  tag line

Good cover drive… 😂👏👏

1 hour ago, csrcsr said:

Adyakshaaaa.....Vibrator anna paddani vennaki teeskuntunnanu....

Ina adi boothu em kaadu, when nothing works it may help anna sad-udesham ye...

Fans hurt ihe mattuku...Deal with it ani cheppadalchukunnanu.

• Haha 2

1 minute ago, sarfaroshi said:

Adyakshaaaa.....Vibrator anna paddani vennaki teeskuntunnanu....

Ina adi boothu em kaadu, when nothing works it may help anna sad-udesham ye...

Fans hurt ihe mattuku...Deal with it ani cheppadalchukunnanu.

sSa_j@il nannu involve cheyakani chary garu

1 hour ago, csrcsr said:

Yendhanna ee aavesham 

• Haha 1

2 hours ago, pakeer_saab said:

i think he needs to find a good vibrator handler as well

deeniki daily oka M kavalante edikelli testadu enta KVP aina

If YSR was unable to buy a vibrator for Sharmila, Ntr was not able to buy for his many daughters, how can Siranjeevi buy a vibrator and its handler bro?

As simple as that.

1 hour ago, csrcsr said:

sSa_j@il nannu involve cheyakani chary garu

Story Raasi, screenplay direction chesi thread lo, ippudu involve cheyyaku ante how man ? RGV KVP cinema shooting ea ledu antunnav 😂

mari Urmila with KVP who directed ?? Same here 😂🤣😂

3 hours ago, sarfaroshi said:

Ok manchi Vibrator koniste saripotadi Chiruuu...

Shee needs that

Inktoi Bahmni ki kuda order cheymanu.... Elago valla mental dad ni adagaledhu... Pappu em peekaledu ani andariki telisindhega.

5 minutes ago, San_K said:

Inktoi Bahmni ki kuda order cheymanu.... Elago valla mental dad ni adagaledhu... Pappu em peekaledu ani andariki telisindhega.

One more Stomach burning 🥵 🔥 KVP fan spotted 😂🤣😂