Mods some guys are doing pm and threatening

csrcsr

4 minutes ago, Sucker said:

Adhoka old story anna. Oka vaunty ni saava minge vaasnni of course good cause kosam anuko aa vaunty naa pics naa pellam pics snukuntu yevarevaro pics videos share chesedhi PM la naa ID meeddha gussa vunna batch and of course aa vaunty supporters ki. Picha nayallu adi nene anukunetollu dhani dardraniki nene oka pkake I'd tho vachi naa sucker I'd ni kukka 10ngulu 10 ga with help of great @ZoomNaidu

Appudu adhi aa pake I'd sucker I'd ki against anukoni aa pics aa videos naaku pampedhi. 2019 lo ala time pass chesetonni 

Evara aunty Brahmi GIFs | Tenor

32 minutes ago, csrcsr said:

Mods rofl some guys are doing pm and threatening what to post and what not to post,  which ids should I like and and not like endi anna idi

DB lo figure la ki kuda inta following undedi kaadu kada...Ala undi nee following...torch.gif

• Haha 2

34 minutes ago, csrcsr said:

Mods rofl some guys are doing pm and threatening what to post and what not to post,  which ids should I like and and not like endi anna idi

Fruits unna tree Ke stone dhebbal anna

• Haha 1

1 hour ago, csrcsr said:

nuvvu mod ani na anumanam