kids or no kids

SaradaChinnodu

48 minutes ago, psycopk said:

for suppose no anukunav anuko...

intlo torture.. wife depression..oka 4-5 yrs pote.. nee circle motham kids.. nuvvu okadive no kids.. sarle its my choice anukunav anuko..ipudu job chesi sampadinchi evadiki ivali bongu anna thought vastadi...

chuttalu relatives anta jali ga chustaru.. no kids ane sariki... idi anta realize aai appudu kids kavali anutunte.. nee age aaipodi... aarey.. afdb lo sittinaidu chepina vinalede ani feel avutav..

ipudu kids unnare anuko.. its a journey that keeps you occupied and have purpose towards for next 20-25 yrs.. aa tarwata your age will catch up and u prefer to stay alone anyway

So, reproduction is the purpose of your life antaavu

1 hour ago, SaradaChinnodu said:

bhayya...just wanted to hear your opinions ....ee Madhya philosophical angle okati tagulkundi and nalo nundi okadu bhayataku vachi questioning what is right and wrong....

aa flow lo vachindi ee question.

Note: I'm not looking to weigh in opinions here and then choose to have/not have kids. 

My personal opinion is may not matter (unte oka gola lekapothe oka gola)....mari meeru emi antaru....nannu veskokunda mee opinions free ga share cheyandi

You're actually on the right track bro, if you question the life choices and figure out why you want to have kids before actually having kids, you will not regret your decision in the future. No one has ever told me a valid reason to have kids. If it's because all your peers have kids, and you feel FOMO, you better not have kids. 

• Like 1

17 minutes ago, psycopk said:

Ala anukobate nuvvu putav..

Pillalu avasarama ani alochinchaledu kabatte nenu puttanu, neeku alochinchagalige vignatha unte nuvvu alochinchu... అంధునికి అద్దం చూపించినట్లు చెప్పినా ఆలోచించ లేకపోతే ఏమి చేయలేను. 

1 hour ago, SaradaChinnodu said:

bhayya...just wanted to hear your opinions ....ee Madhya philosophical angle okati tagulkundi and nalo nundi okadu bhayataku vachi questioning what is right and wrong....

Note: I'm not looking to weigh in opinions here and then choose to have/not have kids. 

My personal opinion is may not matter (unte oka gola lekapothe oka gola)....mari meeru emi antaru....nannu veskokunda mee opinions free ga share cheyandi

Neeku em kavali ela thelusthadhi va ....I feel it's better not to have ..but if you are really old and your wife is dead  and you get alzheimer's oka blood relation unte nee life better untadhi ,

1 minute ago, Pandubabu said:

Neeku em kavali ela thelusthadhi va ....I feel it's better not to have ..but if you are really old and your wife is dead  and you get alzheimer's oka blood relation unte nee life better untadhi ,

How will life be better? 

19 minutes ago, JaiBalayyaaa said:

Pillalu avasarama ani alochinchaledu kabatte nenu puttanu, neeku alochinchagalige vignatha unte nuvvu alochinchu... అంధునికి అద్దం చూపించినట్లు చెప్పినా ఆలోచించ లేకపోతే ఏమి చేయలేను. 

Tamari age and status kuda chepi dobinchukondi samara..

2 minutes ago, psycopk said:

Tamari age and status kuda chepi dobinchukondi samara..

31, married no kids bro. Society, wife, blah blah blah ani dobbaku. Whether or not to have kids should be a conscious choice one makes. People make kids because they are easy to make. If sex was not pleasurable, we all wouldn't exist. All I am doing is questioning why one needs to have kids. 

5 minutes ago, JaiBalayyaaa said:

31, married no kids bro. Society, wife, blah blah blah ani dobbaku. Whether or not to have kids should be a conscious choice one makes. People make kids because they are easy to make. If sex was not pleasurable, we all wouldn't exist. All I am doing is questioning why one needs to have kids. 

Atne untadi le… 

18 minutes ago, Deadp0ol2 said:

Society tho influence avvaku. Neek edi anipiste adi chei

without kids life is very peaceful no stress after you are dead who cares anyways. Traveling hobby unte go to each country spend time there. Okka kukka penchuko life set.

Edit: old age lo kids adi idi antaar evadu neetho undaru. Kids will leave you. Example nuv untunava ippudu

@Deadp0ol2ichu Minchu Ilanti thoughts ey vasthunnayi bro....do u have kids? just wanted to know if you have this version after having kids?

2 hours ago, SaradaChinnodu said:

Kids are like pain in the ass both ways ( Unna , lekapoinaa ) but oka kid antu unte neeku Inka better outlook and motivation vastundi life lo/ki......

• Upvote 1