Bigg Boss Telugu season 5.....winner VJ Sunny … congratulations

JustChill_Mama

Just decoding Shannu’s yesterday words..He is telling Siri- Sunny tho petkuna vallantha out ayaru. So they are trying to break you and me ani..ala break chesaka na fans votes neeku padavu so you will be eliminated this week and they will be in top5 ani vadi intention..

vadi reading perfect. Kajal kappa moothi di kavalani kelikifying tracks tho..but the way Shannu puts it out is completely Nibba way..

I like his way of reading game..Janalu Sunny maya lo undi or veedi behavior Siri tho chusi antha appreciate cheyatle veedini gani, individual ga he is doing good..Siri ni top5 lo unchadaniki vadi game dengapettukunadu..😆😆😆

• Upvote 1

9 minutes ago, islander said:

Just decoding Shannu’s yesterday words..He is telling Siri- Sunny tho petkuna vallantha out ayaru. So they are trying to break you and me ani..ala break chesaka na fans votes neeku padavu so you will be eliminated this week and they will be in top5 ani vadi intention..

vadi reading perfect. Kajal kappa moothi di kavalani kelikifying tracks tho..but the way Shannu puts it out is completely Nibba way..

I like his way of reading game..Janalu Sunny maya lo undi or veedi behavior Siri tho chusi antha appreciate cheyatle veedini gani, individual ga he is doing good..Siri ni top5 lo unchadaniki vadi game dengapettukunadu..😆😆😆

Agreed most of it.. 

16 minutes ago, islander said:

"We are just friends" once ppl come out of the house, cheppae routine dialog..!

Monnativataku manas gaadiki " head"  ivvadaniki ready unna pinky gaadu, outside we are friends antunnadu interview lo🤣🤣

So, idhantha naatakam, kapati natakam🤣🤣

Shannu gaadiki obsession generate avuthundhi.

• Haha 1

BB want to give shannu 3rd place emo.. Projecting only Sunny for 1st place.. and Sriram to 2nd place.. Shannu ganidi only siri tho godava and vadi sadist behaviour ee chupistundu ga.. repu kuda anthey idey sodi.. 

16 minutes ago, raghuraj said:

BB want to give shannu 3rd place emo.. Projecting only Sunny for 1st place.. and Sriram to 2nd place.. Shannu ganidi only siri tho godava and vadi sadist behaviour ee chupistundu ga.. repu kuda anthey idey sodi.. 

BB idi implement cheyyatam lo successful aithe good, we don’t want lot of people to take his behavior as acceptable and normal

• Like 1

12 minutes ago, raghuraj said:

yeah bro..BB is mostly Editor’s game. They wanted to project Shannu as villain for S5 and doing it happily..everyone shows all angles in BB. But editor gadu edi project cheyali anukuntado ade estadu and we blindly follow that

1 hour ago, islander said:

vaadi bnda ley. 

eroju ad chusava entha edupoo vadidi sportive spirit ee ledu. 

50 minutes ago, mustang302 said:

"We are just friends" once ppl come out of the house, cheppae routine dialog..!

Monnativataku manas gaadiki " head"  ivvadaniki ready unna pinky gaadu, outside we are friends antunnadu interview lo🤣🤣

So, idhantha naatakam, kapati natakam🤣🤣

Shannu gaadiki obsession generate avuthundhi.

valliddaru asalu ardam kaavtaledu. oddu anna kuda just frnds friendly hugs anta. migitha vallu ichchukunnar andulo em anipistale kaani vellidaridi cringe-o-meter lo meter pagilipotundii 

• Haha 1