Jump to content

Dich vu trang tri hoa xe cuoi co dau cua Van Hai tai quan Tu Liem


bakermorrisonkop

Recommended Posts

Dịch vụ trang trí hoa xe cưới cô dâu của Vân Hải tại quận Từ Liêm

Trong sự kiện trọng đại của cuộc đời mình, việc lựa chọn chiếc xe cưới chính là việc mà các cặp đôi cô dâu, chú rể đặc biệt quan tâm. Không chỉ là phương tiện di chuyển trong lễ rước dâu, mà xe cưới còn là một hình ảnh ấn tượng để cặp uyên ương ghi điểm trong mắt quan khách, họ hàng.

Thuê được một chiếc xe cưới đẹp, có giá rẻ đã khó nhưng chọn một đơn vị trang trí xe hoa ưng ý còn khó hơn. Ở nội dung bài này, Vân Hải – đơn vị Cho thuê xe giá rẻ sẽ chia sẻ đến với các bạn cách trang trí hoa xe cưới cô dâu bền đẹp nhé.

Kinh nghiệm trang trí xe hoa cưới mà bạn nên biết

Để có được một lễ cưới viên mãn, có khá nhiều công việc khác nhau cần được chuẩn bị từ việc: chọn địa điểm tổ chức, đặt tiệc cưới, chụp hình cưới, chuẩn bị lễ phục đến lựa chọn chiếc xe hoa cưới phù hợp với nhu cầu. Để có được mẫu xe cưới ấn tượng thì việc trang trí xe hoa cực kỳ cần thiết. Nếu trang trí xe cưới bằng hoa tươi các bạn sẽ cần một số kinh nghiệm dưới đây để giữ hoa luôn tươi đẹp.

RbsMg6t.jpg

Mẫu xe cưới hiện đại, đời mới của công ty Vân Hải

- Lựa chọn cách trang trí xe cưới: Hoa xe cưới có nhiều kiểu trang trí khác nhau, phong cách mà các cặp đôi thường là lệch trái, lệch phải, kết hoa ở giữa. Bộ hoa được kết thành hình khối cao hoặc thấp, bò trên mặt xe. Tất nhiên với những hành trình xa, các bạn chỉ nên chọn những mẫu trang trí xe hoa thấp để tránh các tác động lớn của gió.

- Lựa chọn loại hoa cưới thích hợp: Việc lựa chọn loại hoa nào có vai trò rất quan trọng vì mỗi loại hoa lại có khả năng chịu bền khác nhau. Hoa được chọn để trang trí thường là: hoa hồng, lan hồ điệp, hoa địa lan…

- Phụ kiện xe hoa: Hiện nay, các cặp đôi hoặc đơn vị làm hoa xe thường chọn 2 loại phụ kiện cơ bản để gắn hoa với thân xe và kết chúng lại với nhau, đó là: sử dụng đế cắm hoa hút chân không hoặc miếng xốp. Với đế được hút chân không, bạn có thể dễ dàng tháo rời cụm hoa xe phía trước một cách dễ dàng và cất nó trong xe ô tô.

Để tiết kiệm thời gian, cách tốt nhất mà các cặp đôi có thể lựa chọn chính là tìm đến một đơn vị cho thuê xe có kèm dịch vụ trang trí xe hoa. Tại thị trường Hà Nội hiện nay đang có rất nhiều nhà xe khai thác dịch vụ này để đáp ứng đầy đủ và nhanh chóng nhất yêu cầu của khách hàng. Khi có nhu cầu thuê xe cưới và dịch vụ trang trí xe hoa, bạn nên tìm hiểu kỹ càng về chất lượng của từng đơn vị để có được sự lựa chọn chính xác nhất nhé.

Tư vấn về địa chỉ cho thuê xe cưới hỏi uy tín Hà Nội

Tại thị trường Hà Nội không thiếu các công ty cho thuê xe được kể tên, trong đó Vân Hải vẫn là một trong những đơn vị nhận được sự đánh giá cao của nhiều khách hàng. Với kinh nghiệm gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải hành khách, đơn vị chúng tôi có thể tự tin sẽ đem đến cho các khách hàng của mình những dịch vụ chất lượng và một hành trình tuyệt vời nhất.

Đến với nhà xe Vân Hải, bạn sẽ được thoải mái tham khảo rất nhiều mẫu xe cưới cao cấp và hiện đại đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Bên cạnh đó, bạn còn nhận được sự phục vụ tận tâm và chu đáo nhất từ đội ngũ điều hành xe, lái xe có nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo luôn tận tâm trong cả hành trình của bạn. Đặc biệt, bảng giá dịch vụ thuê xe cưới mà chúng tôi cung cấp cũng đảm bảo ưu đãi, cạnh tranh nhất thị trường cho các cặp đôi yên tâm sử dụng.

Dưới đây bảng giá dịch vụ cho thuê xe giá rẻ của bên Vân Hải, từ dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội, 7 chỗ, 16 chỗ… cho đến 35 chỗ, 45 chỗ. Mời các bạn tham khảo:

k5S4B3l.png

Bảng giá cho thuê xe hoa cưới tại Hà Nội của công ty Vân Hải

Lưu ý:                                                                          

- Giá thuê xe bên trên đã bao gồm phí đường bộ, xăng dầu, bảo hiểm dân sự và lương lái xe.

- Chưa bao gồm thuế VAT 8%, vé cao tốc cùng các khoản phát sinh ngoài giờ.

- Chưa tính khoản phí dịch vụ trang trí xe hoa.

- Giá thuê xe bên trên được áp dụng cho 2 chiều đi và về. 

- Bảng giá trên đã ghi rõ giá chờ tiệc và không chờ tiệc để khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Bảng giá thuê xe bên trên có thể thay đổi linh hoạt tùy theo thời điểm thuê, theo sự biến động của giá xăng dầu và tùy thuộc vào hành trình đi lại của khách hàng. Quý khách muốn ký hợp đồng thuê xe cưới với Vân Hải có thể liên hệ qua:  024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555.

Hãy để công ty xe Vân Hải đồng hành cùng bạn trong ngày lễ trọng đại này, chúng tôi đảm bảo sẽ đem đến cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất với mức giá rẻ nhất.

Chúc quý khách có những trải nghiệm tốt nhất từ dịch vụ của công ty Vân Hải.

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

×
×
  • Create New...