• Replies 819
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

• keko__keka

• jaffatingboy

• Nellore Pedda reddy

• keko_keka

i am completly caressing her body and shez njoying everybit of it..she hugged me tightly and she
put her hands inside the shirt and caressing me..OMG...na bare body meedha thana hands tho
caress chesthe it sending shivers in my spine and i am completely out of control.aa moment lo
nenu emi chesthunnano kuda theliyaledhu maama...i am completely pressing her assets and
we both are in peak...somehow i managed myself for some mins then we seperated.we sat on her
bed and she is sat next to me holding my hand and hugging me..we were like that for sometime and
later i broke the silence..emmana cheppu aani adiga...she didnt speak anyting..sorry ala
chesinanduku aani cheppa...sorry akkarledhu..istam lekapothe ikkadidhaka vachevadivi kadhu aandhi
i jst smiled..sare nenu start avtha aani cheppa...lunch chesi vellu aani adigindhi..ledhu ma home lo
chestha aani cheppa....naku neetho cheyalani vundhi aani cheppindhi..i couldnt refuse her wish..sare
aana...we had lunch together...and started back home..

let me know your comments....nachithe main session ela jarigindho chepptha......

[quote author=jaffatingboy link=topic=114212.msg1219604#msg1219604 date=1288384760]
i am completly caressing her body and shez njoying everybit of it..she hugged me tightly and she
put her hands inside the shirt and caressing me..OMG...na bare body meedha thana hands tho
caress chesthe it sending shivers in my spine and i am completely out of control.aa moment lo
nenu emi chesthunnano kuda theliyaledhu maama...i am completely pressing her assets and
we both are in peak...somehow i managed myself for some mins then we seperated.we sat on her
bed and she is sat next to me holding my hand and hugging me..we were like that for sometime and
later i broke the silence..emmana cheppu aani adiga...she didnt speak anyting..sorry ala
chesinanduku aani cheppa...sorry akkarledhu..istam lekapothe ikkadidhaka vachevadivi kadhu aandhi
i jst smiled..sare nenu start avtha aani cheppa...lunch chesi vellu aani adigindhi..ledhu ma home lo
chestha aani cheppa....naku neetho cheyalani vundhi aani cheppindhi..i couldnt refuse her wish..sare

let me know your comments....nachithe main session ela jarigindho chepptha......
[/quote]
you rock you rock you rock continue baa waiting janalu

[quote author=jaffatingboy link=topic=114212.msg1219604#msg1219604 date=1288384760]

[/quote]
mama nuvvu shrungara kathalu baaga chaduvu thava leka rastava...chala feel undi nee story lo...continue continue...

[quote author=Leader871 link=topic=114212.msg1219608#msg1219608 date=1288384833]
you rock you rock you rock continue baa waiting janalu
[/quote]

u kop kamesh  *7*^ *7*^

[quote author=keko__keka link=topic=114212.msg1219367#msg1219367 date=1288381568]
gunner miya,......tumhara love stories  kab batate hum ko  sHa_fr1ends
[/quote]

Manavi stories kaadhu le charithralu! AFDB server space saripodhu!

And I would like to keep my personal life personal! :) sSc_hiding2 sSc_hiding2 sSa_j@il

mama nenu rendu cheyanu...i am jst saying wht i felt at tht moment aanthe....
hope everyone will have this moment at one point of time in life....

[quote author=Nemo link=topic=114212.msg1219618#msg1219618 date=1288384942]
mama nuvvu shrungara kathalu baaga chaduvu thava leka rastava...chala feel undi nee story lo...continue continue...
[/quote]

[quote author=Gunner link=topic=114212.msg1219630#msg1219630 date=1288385086]

And I would like to keep my personal life personal! :) sSc_hiding2 sSc_hiding2 sSa_j@il
[/quote]
@3$% @3$% ayithe baane nadipi untaav..

[quote author=Gunner link=topic=114212.msg1219630#msg1219630 date=1288385086]

[/quote]

andari story lo vini........nee storyu matram share seskova  *7*^ Dr@w@ sFun_duh

[quote author=jaffatingboy link=topic=114212.msg1219681#msg1219681 date=1288385784]
maavalu..main session ippude cheppala....leka evening seppukundhamaa...
[/quote] sFi_boxing sFi_boxing sFi_boxing intha sepu rayakunda mammalni andarni waiting lo pedathava....po po script raasi urgent ga veyyi