MY LUST STORY SERIES 2

jaffatingboy

vidhya tho started live in relation ship....days went smooth...we are clear with wht we are..whts our relation aani...iddariki istam kaani pelli varuku veele antha commitment ledhu iddariki....we both share special bonding.....

we are in relation which doesnt have any name.....ila saaguthundhaanga...she said her parents started looking matches for her....nenu ee situation eedho oka roju vasthundhi aani thelusu kaani...intha twaraga vasthundhi aani nenu anukoledhu...idddaram konchem shock lo vunnam...how to face the coming days aani....how to handle aani emi idea ledhu...emi chesthee reaction ela vuntundhoo theliyadhu...

days passsing....iddaram maatladukovali aanukuntunam kaani ela start cheyalo iddariki theliyatam ledhu....office mail and personal mail use chese vaalam kadhu maa communication..some time or other time they will put us in tough times aani....ila aanukunttundhaaga...

stiked a thought in mind...

oka designed letter pad meedha ila raasa....

[font=verdana][size=12pt][color=orange]"Missing you isn't the hard part, knowing I once had you is what breaks my heart."[/color][/size][/font]

ila raasi aa letter aani thaana wallet kinda petta...for you aani....

thaanu choosindhi....nenu hall lo kurchoni vunna...watching tv..but back of mind i had several thoughts running how this handle...

thanu venaka vachi nunchundii......i can sense her steps....ne shoulder meedha hand vesindhi...nenu venaki theerigi choosa....thaana chethilo letter vundhi....gattiga hug  chesukoni eedchindhi....i consoled her....she started saying y she cant take this forward aani...

[quote author=jaffatingboy link=topic=114871.msg1229392#msg1229392 date=1288547632]

[font=verdana][size=12pt][color=orange]"Missing you isn't the hard part, knowing I once had you is what breaks my heart."[/color][/size][/font]

thaanu choosindhi....nenu hall lo kurchoni vunna...watching tv..but back of mind i had several thoughts running how this handle...

thanu venaka vachi nunchundii......i can sense her steps....ne shoulder meedha hand vesindhi...nenu venaki theerigi choosa....thaana chethilo letter vundhi....gattiga hug  chesukoni eedchindhi....i consoled her....she started saying y she cant take this forward aani...
[/quote]

[img]http://i31.tinypic.com/3blgx.gif[/img]nee brain ni kachitham ga musium lo pettali baaa...

[quote author=jaffatingboy link=topic=114871.msg1229392#msg1229392 date=1288547632]

[/quote]

inthaki deeni meaning enti baaa[img]http://i55.tinypic.com/11u85jc.jpg[/img] sCo_hmmthink sCo_hmmthink sCo_hmmthink
"Missing you isn't the hard part, knowing I once had you is what breaks my heart."

i dont know what i am to you....but for me your everything...you are there with me in all the moments...we jst sat like that for long time
holding each other....

neetho life antha vundali aani vundhi...at the same time ninnu vadulukunne dhairyam kuda ledhu...i cant imagine myself without you in my life..natho roju evvaru maatladatharu..natho roju evvaru argue chestharu..who will be to pull my legs everyday.....y did u come to my life aani hands ni hold chesi eedchindhi.....

she said the following sentence in crying tone.....

I'm not supposed to love you, I'm not supposed to be with you, I'm not supposed to live my life wishing you were there. I'm not supposed to wonder where you are or what you're doing, but I can't help it, cause I'm a slave for your love "

tears rolling in my eyes...

no words frm me...we are in dead silent....iddari oopiri vinnipinche aantha silent ga vundhi room aantha....

[quote author=dinakanthri link=topic=114871.msg1229447#msg1229447 date=1288548148]
inthaki deeni meaning enti baaa[img]http://i55.tinypic.com/11u85jc.jpg[/img] sCo_hmmthink sCo_hmmthink sCo_hmmthink
"Missing you isn't the hard part, knowing I once had you is what breaks my heart."
[/quote]

your memories trouble me ani emo sSc_hiding2

[quote author=jaffatingboy link=topic=114871.msg1229450#msg1229450 date=1288548175]
i dont know what i am to you....but for me your everything...you are there with me in all the moments...we jst sat like that for long time
holding each other....

neetho life antha vundali aani vundhi...at the same time ninnu vadulukunne dhairyam kuda ledhu...i cant imagine myself without you in my life..natho roju evvaru maatladatharu..natho roju evvaru argue chestharu..who will be to pull my legs everyday.....y did u come to my life aani hands ni hold chesi eedchindhi.....

she said the following sentence in crying tone.....

I'm not supposed to love you, I'm not supposed to be with you, I'm not supposed to live my life wishing you were there. I'm not supposed to wonder where you are or what you're doing, but I can't help it, cause I'm a slave for your love "

tears rolling in my eyes...

no words frm me...we are in dead silent....iddari oopiri vinnipinche aantha silent ga vundhi room aantha....
[/quote]

manchi understanding undi annav...mari love enti lust madhyalo? sSc_hiding2

[quote author=Something Special link=topic=114871.msg1229474#msg1229474 date=1288548413]
enti poetry keka undi. edi paka real story a leka reel story a/
[/quote]

edi ithe enti...enjoy mama *7*^

[quote author=Something Special link=topic=114871.msg1229474#msg1229474 date=1288548413]
enti poetry keka undi. edi paka real story a leka reel story a/
[/quote]

Naadhi same doubt sSc_hiding2 sSc_hiding2