Pichi 0.25 INR, learn from Annamalai

CanadianMalodu

23 minutes ago, Raven_Rayes said:

politics ki vachhaaka alaaney pilustharu mari. kastanga unte, IPS ga 4 photographer la ni petkoni posu kodthu undipovalsindhi. vaadu IPS aithe enti, IIM aithe enti, he tried to instigate communal tension on multiple occasions. vaadiki nuvvu respect ichhuko kaavalante, public forum lo kontha mandhi vaadini piece of sh1t aney antaaru.

dismantling periyar ideology ki vaste, India untundha choosko mundhu. lmao. tuppass desham ki nee yedhava build up.

annamalai ki deposit kooda raadhu, outside of coimbatore upper middle bubble, because of his connection with PSG probably ani nenu claim chestunna.

elections taravatha maatladukundaam anachu, but naaku pedda interest ledhu. Annamalai laanti pichi pushpam lani pogidithey, vaadoka piece of sh1t ani remind cheyyataaniki maatram vastha. anthe. you continue.

Haha, India tupass Desham aithe $2 trillion economy avvadhu.

Claim edhaina chesuko, just 60 days undhi hardly appudu matladukundham.

21 minutes ago, Raven_Rayes said:

non-tamil forums lo kooda ee pundakor ki entra ee build up.

okka election gelisaaka build up ichhinaa understandable. TN lo saduvukunnollu evaru lenattu.

Congress tarafuna kooda oka voluntary retired IAS (only slightly older than Annamalai) nilusthunnadu on Congress ticket. aithe enti?

Annamalai entha erri pushpam gaadante, Rajnikanth party lo join avvataaniki IPS resign chesi vachhadu..

periyar ideology haters antha mooskoni mee state gurinchi maatladukondi. India em velagabedthundho meeku discuss cheskoni bj lu ichhukondi.

Edho veellantha Tamilollaki manchi cheyataaniki vasthunnattu.. Okka demand of Tamils kooda they won't fight for.. antha TV youtube lo night video lo 'huge crowd' choopinchi thoda kottukuntey yedhavaley.

Periyar ideology dismantling is underway. The worst ideology to exist that only cemented fiefdom of DMK. This election will mark the begining of dismantling dumb ideology. Then is Kerala. 2030 is going to be an interesting year to watch out. 

On 3/26/2024 at 12:19 AM, CanadianMalodu said:

Elections ayyaka telusthadhi kadha, coimbatore lo  enni votes vasthayo choodham, detailed ga discuss cheyyochu. Asalu 0.25 INR ekkada poti chesthunando clarity vachindha? MLA or MP aa?

p4xtjL.gif

neeku-avasarama-venu-madhav.png

37 minutes ago, CanadianMalodu said:

Haha, India tupass Desham aithe $2 trillion economy avvadhu.

Claim edhaina chesuko, just 60 days undhi hardly appudu matladukundham.

tupass gaadu Annamalai IPS ayyadu ga, same to same. no world class products, trade deficit with richer countries like China.. Jagan dabbulu ichhi Andhra ni GDP ni penchinatte same ee $3T economy of India, powered by GoI debt.

Annamalai gaadu ekkadiki poyna oka 10 mandhi chamchalani build up kosam eskoni poye laaga, same Canada citizenship teeskoni, India lo legal land kooda koney permission leni nee laantollu kooda India ki build up isthu untaru

aa desham ekkuva rojulu udadhu tammudu. Periyar ideology pothey poni I don't care, nuvvu evari kosam antha taapatraya padthunnavo aa India nay undadhu aa time ki.. haha

60 days taravatha maatladukune daaniki em ledhu. Annamali gelichina odipoina nannu tag cheyyaku. naaku sambandame ledhu. Nuvvu vaadiki build up ichaav, nenu vaadini thitta anthe.

37 minutes ago, CanadianMalodu said:

Periyar ideology dismantling is underway. The worst ideology to exist that only cemented fiefdom of DMK. This election will mark the begining of dismantling dumb ideology. Then is Kerala. 2030 is going to be an interesting year to watch out. 

first of all neeku emi telidhu TN gurinchi, outside of some balisina pakodi Tamils that you are probably friends with, or what you read on national media on it - with a lot of colonialist and racist tinges to reporting on TN.

TN is not the fiefdom of DMK, if anything majority of people in TN hate DMK. Only a small 'intellectual class' have thrown their weight behind DMK since its inception, trying to influence and convince Tamils of its ideology. The only thing they were successful in convincing TN is that 'TN doesnt need Hindi'.

Periyar ideology may be the worst ideology, but it didn't kill anyone. It was never the aggressor, unlike the 'ideology' that you subscribe to, that instigated multiple riots and killed many people all across.

2030 ki India untundha sooddaam. migatha antha taravatha.

47 minutes ago, CanadianMalodu said:

Periyar ideology sachipoynaaka, mostly Tamils will get aggressive by picking up Tamil Nationalism. Right now Tamils are super softies and very gentle people. The way you 'nationalist' assholes are taunting them calling them dravidians will only temporarily direct their hatred towards dravidians.

After the dravidians are kicked out of the state, don't think TN will happily stay with India. lmao.

Not just Tamils, everyone is going to pick their own sub nationalism by then. and India will either break up, and spend all its energy trying to patch up all competing groups and trying to keep the union alive.

India will never be a great nation. good thing you have a canadian citizenship.

13 minutes ago, Raven_Rayes said:

tupass gaadu Annamalai IPS ayyadu ga, same to same. no world class products, trade deficit with richer countries like China.. Jagan dabbulu ichhi Andhra ni GDP ni penchinatte same ee $3T economy of India, powered by GoI debt.

Annamalai gaadu ekkadiki poyna oka 10 mandhi chamchalani build up kosam eskoni poye laaga, same Canada citizenship teeskoni, India lo legal land kooda koney permission leni nee laantollu kooda India ki build up isthu untaru

aa desham ekkuva rojulu udadhu tammudu. Periyar ideology pothey poni I don't care, nuvvu evari kosam antha taapatraya padthunnavo aa India nay undadhu aa time ki.. haha

60 days taravatha maatladukune daaniki em ledhu. Annamali gelichina odipoina nannu tag cheyyaku. naaku sambandame ledhu. Nuvvu vaadiki build up ichaav, nenu vaadini thitta anthe.

Baaga kalthunattu undhi. 60 days taruvatha koncham petrol postha Dani meedha.

4 minutes ago, Raven_Rayes said:

Periyar ideology sachipoynaaka, mostly Tamils will get aggressive by picking up Tamil Nationalism. Right now Tamils are super softies and very gentle people. The way you 'nationalist' assholes are taunting them calling them dravidians will only temporarily direct their hatred towards dravidians.

After the dravidians are kicked out of the state, don't think TN will happily stay with India. lmao.

Not just Tamils, everyone is going to pick their own sub nationalism by then. and India will either break up, and spend all its energy trying to patch up all competing groups and trying to keep the union alive.

India will never be a great nation. good thing you have a canadian citizenship.

May be nothing like that happen. Why will I want to see India breaking up. If India gets better may be i will swap my CDN citizenship for Indian one again.

30 minutes ago, CanadianMalodu said:

Baaga kalthunattu undhi. 60 days taruvatha koncham petrol postha Dani meedha.

naaku farak bhi padadhu. ward election kooda win avvani yedhavaki nuvvu build up isthunnav ani neeku telisthey saalu.

vaadu win ayyaaka nenu maatladey daaniki em ledhu. vaadiki deposit raakunna nenu thread eyyanu. cheppa kadha naaku interest ledhu, and I dont follow politics at all.

India maatram tupass desham. marchipoku. $10T economy aina adhi tupass gaaney untundhi. veelaithey actual ga edanna machinery meedha invest chesi edanna products chesi ammu India ni abhivruddhi chey..

internet lo koosoni, yedhava thodalu kottadam kaadhu.

2 minutes ago, CanadianMalodu said:

May be nothing like that happen. Why will I want to see India breaking up. If India gets better may be i will swap my CDN citizenship for Indian one again.

where did I say that you want to see India break up? India is a tupass desham that has no future, which will either break up in the near future, and spend all of its energy trying to pacify its multiple constituents (like Europe - which is not even a nation).

India waste tammudu.

India great bochhu boshanam ani cheppey yedavalu andariki adhey chepthunna..

invest in India. Invest ante malli 'maa muralimohan uncle seppinattu land meedha invest chesa' ani sollu oddu. vaadi laanti talent leni sannasi ki verey daari ledhu land meedha invest cheyyatam tappa ani already andariki telisindhey.

invest in making and exporting actual physical products from India without a background. adhi chesi naaku pm kottu, taravatha ee db lo nenu India ni thittanu.

oorkay sollu cheppamante osthaaru egurukuntu.

anyway I don't understand this excessive love for the land or whatever.

I look down on people dumber than i am. and I want to defeat people smarter than I am. I don't want to be friends with either kind. so what is this mythical brotherhood in a nation? there are already laws in place no, what's the need for brotherhood?

just collectivist nonsense even worse than communism, that eats at a person's soul and leaves him as empty and morally bankrupt.

yay, some power mongering suckers like our canadian malodu can profit from this collectivist utopia means wow everyone should start becoming nationalist drones, or we'll call them dravidians - progenitors of the 'worst ideology' on earth, even though we have no idea what idelogy even is outside of powermongering shitty games.. lmao.

that anyone takes what TS writes seriously is amusing. he contradicts himself everytime he puts his finger on the keyboard.