naku oka love story undi

santhusen8

[quote author=ItheEnti link=topic=117457.msg1269328#msg1269328 date=1289160404]

lol....appatlo nenu ellevadini 10th class varaku akkadike
[/quote]

eppudu memu vellatam ledu le mama  , kukatpally nammukunnavadu  antha bhookailas ehh @3$% @3$% @3$%

feb vachindi and elago chadavatam ledu kanisam love ayina success chesukundamu ani anukunna , so ma friend ke cheppanu arey i should love her ra , chaduvu elago poyindi atleast thanu dakkina chalu na life ke ani cheppanu ,
vadu emo arey last time laga love letter pichi letter ivvaku ,,, valentines day vasthundi kada oka red rose ivvu and ask her to meet you at the bakery ani cheppadu ( appudu mana range antha bakery level le ) and thanaki ne feelings cheppu , like how much you liked her and nuvvu thana gurinch ela alochisthavu daily thana kosam enduku phone chesthavooo and why you always look at her and ila koddiga dialogues cheppadu and nenu naku thaggattu ga modulate chesukoni feb 14 kosam waiting and a day vachindi , and pichi na dash gallu ma sri chaitanya gadu a roju holiday ichadu porilu poragallu love chesukuntaru ani
so  a roju naku kudara ledu and next day malli oka rose thesukoni i asked to meet me at the bakery down , thanu vachindi i was like already experienced kada ( ante already cheppanu kada i love you ani ) ,
  so cheppanu like first day nuvvu answer chesinappudu i saw you for the first time and i had the feeling that this person  who should be beside me throught out my life and i can't think of any life with out you , ani cheppi rose ichi i LOVE YOU cheppanu ,
thanu shock gammuna lechi rose table me pettesi vellipoyindi ,,,,,,,,,, abba malli enti ra na bathuku edhi kuda flop avuthundi ani anukunna , but i had the thought that she likes me ,,,
so vellanu malli story repeat  a thikkala pravallika  velli deepa ke cheppindi , and deepa vachii naku lecture pichi ekkipoyindi ,
so deepa ne request chesanu e sari , deepa last time sreenu gadini nammukunna , nenu love chesanu anukunna ammayini miss ayyanu ,,,, but pravallika ante naku chala istam i can't think of a life with out her ani cheppanu
papam deepa enduko convince ayyindi  papam deepa ke chala time waste appudu na love valla ,
and now i was in A batch pravallika ne daily chudalekapoyyevadini , and i used to send greeting cards with deepa for pravallika , so ala daily  oka greeting card pampinchanu , that how much i liked her and how much i loved her ani ,

i know htat pravallika has some soft corner towards me and she is going to accept about my love ani cheppi anukunna , and na sixth sense correct ga work ayyindi ,
akkada ma vikram gadu oka upadesham ichadu " ammayi ne  love ke respond kaledu but she took all your greeting cards" so pravallika kuda ninnu love chesthundi ra , its only matter of time that she will respond don't worry alane greeting cards pampu ani cheppadu and i was following him
and deepa kuda naku cheppindi like pravallika is also concerned about ur studies and thana valla na studies padu avuthundi ani thanu chala feel avuthundi ani cheppindi ,
so naku inka ardham ayyipoyindi so inka eppudo thanu oppukuntundi ani

feb ending ke deepa tho cheppindi like she wants to meet me ani  ( naku e sari bayam ledu because she has only sister no brother kada )

that was first time deepa natho love gurinchi matladindi ,
she said see santu  my aim is to get  into IIT and your aim is to get into medicine , but nuvvu ila love ani cheppi ne grades ani paduchesukoni ma batch nunchi malli A batch lo vellavu , see i like you as a friend and you are so special to me but first let concentrate on our aim tharavata after we settle in our proffessional college we can think of love ani cheppindi and thanu cheppindi appudu daka don't send me any greeting and don't talk to vikram and don't take suggestion ani cheppindi ( ma school mate vallaki cheppadu like how vikram helped me and how i lost concentration on studies and love lo paddanu ani )
i told her ok we will meet after eamcet ani cheppanu , inter second year exam ayyayi and eamcet ke oka 45 days gap undi and pichi picha ga chadivanu a time lo college ke vellakunda  i only used to attend grand tests
so ala eamcet rasanu i got into medicine in hyderabad ( you know two colleges eh unnayi hyd lo )
Deepa na love ke support chesthu time waste chesukoni she could not get into medicine that year next year vachindi thaniki ( now she is doing MD GYN)
ma school mate vadu top 10 lo kottii hyd lo medicine vachindi ( now MS )
vikram gadiki 2 year stharavat medicine vachindi he just now finished his medicine

and papam pravallika her dream of getting into IIT was not fullfilled she could not get into IIT , kani ikkada local ga CBIT lo electronic and electicals vachindi

and next did she accept my love or not after five min break

[quote author=anticastepolicy link=topic=117457.msg1269587#msg1269587 date=1289163067]
ETV lo ochey ANTHARANGAALU serial laga .. morning nunchi chepthuune unnaav  F@!n F@!n .. SUBHAM card eppudu vesthunnaav  sAni_monkey3
[/quote]

ala discourage cheyyakau mama..papam type cheyyali..intermediate love story..aa age loki velladu emo..slow typing

[quote author=andhrabullet link=topic=117457.msg1269592#msg1269592 date=1289163141]
ala discourage cheyyakau mama..papam type cheyyali..intermediate love story..aa age loki velladu emo..slow typing
[/quote]ok ba ..  sHa_high5ing

[quote author=ammulu link=topic=117457.msg1269597#msg1269597 date=1289163166]
ipatike masthu break lu theesukunnav....thondaraga cheppu emaindhi....

[/quote]nee story cheppedhaam .. e gap lo  sSc_hiding2 sSc_hiding2

[quote author=anticastepolicy link=topic=117457.msg1269606#msg1269606 date=1289163272]
ok ba ..  sHa_high5ing
nee story cheppedhaam .. e gap lo  sSc_hiding2 sSc_hiding2
[/quote]
*7*^ *7*^ *7*^ *7*^

[quote author=andhrabullet link=topic=117457.msg1269592#msg1269592 date=1289163141]
[/quote]

10 years back kada mama antha details ga gurthuledu each and everyscene and dialouges
konni prominent vishyalu baga gurthu unnayi avi ikkada post chesanu , and post chesina thravata akkada gurthu vasthunnayi ,,,
nenu propose chesina tharavata she left evening i was walking to my home pakkane kabatti but thanu valla car lo ekkindi and she saw me and gave a small smile adhi cheppatam marchipoyanu

[quote author=santhusen8 link=topic=117457.msg1269611#msg1269611 date=1289163384]
10 years back kada mama antha details ga gurthuledu each and everyscene and dialouges
konni prominent vishyalu baga gurthu unnayi avi ikkada post chesanu , and post chesina thravata akkada gurthu vasthunnayi ,,,
nenu propose chesina tharavata she left evening i was walking to my home pakkane kabatti but thanu valla car lo ekkindi and she saw me and gave a small smile adhi cheppatam marchipoyanu
[/quote]

its ok mama

nuvvu continue cheyyi...nenu ne love kosam ani laundry kooda postpone chesukunna..thondaraga chepessei