naku oka love story undi

santhusen8

ala few day's passed it was in december 99 , oka pakka EAMCET target , and inko pakka Pravallika target , mind motham e two parts ga divide ayyipoyi december vachesariki paravllika na mind ne dominate cheyyatam start ayyindi , i did not show any kind of signs towards her and also i did not inform deepa about my love or attraction towards her ( enduku ante deepa manchi lecture isthadi ani and i was also afraid that na patha story gurinchi emina chepthundi ani ) ...ma kotha inti  gruha pravesham  ke friends ne invite chesanu andaru boy's except deepa sindhu and pravallika
appudu first time pravallika tho other than subject topic , vere topic matladanu , i told her pravallika like ma gruha pravesham undi you should come compulsory ga ani cheppanu , she was hesitant ,,ledu chaduvukovali exams unnayi kada weekly but i told deepa to convince her and sindhu kuda cheppindi both were IIT batch kada , emi kadu le oka one hr velth ane , my new house was in kukatpally just 2km from my college
so in dec she came to my home along with all the friends  , friends andarini intro chesanu ma family vallaki and thanani kuda intro chesanu she was wearing marron colour chudidar with some work on it abba too much undi appudu matram chala pedda heels vesindi a roju and she was looking gorgeous na kallaki
i told my parents that she is topper in my class and no one can beat her adhi idhi ani goppaga cheppanu ,,, ma friend gadu adhe ma schoolmate gadu stun ayyadu ( actual ga vadu topper appudu and na position chala bad ga undi ) and he was asking me endi ra na gurinchi cheppakunda a pilla gurinchi chepthunnavu enti sangathi ani
i said nothing ra she is topper in physics kada adhe chepthunna ani vadini convince chesina ,
bad time ela start avuthundi ante friends ke mana lo unna feelings thelisi manalni encourage chesi dobbetaru kaga appudu

[quote author=JP Fan link=topic=117457.msg1268997#msg1268997 date=1289156354]
Waiting ikkada, Kopam occhi inter la kottinollani kottadiniki poyinava endi bhayya??
[/quote]

antha scene ledu bhayya manaki vadini kotte antha , appudu degree poragalla fashion thelusu kada  , vadu dagger pattukoni vachadu na meda ke ,,,,
but tharavata vaditho compromise ayyi friendship chesukoni eppudu friend ga unna 

[quote author=santhusen8 link=topic=117457.msg1269061#msg1269061 date=1289157172]
andaru busy ga unnatu unnaru i will post next part of my love story tonight
[/quote]
Babu story continue chey amma.... please

[quote author=santhusen8 link=topic=117457.msg1269061#msg1269061 date=1289157172]
[/quote]

no no you continue....... sHa_high5ing

[/quote]
cinemalo interval laagaa ee break enti.......... Dr@w@ Dr@w@ Dr@w@ Dr@w@ Dr@w@[img]http://lh4.ggpht.com/_gzECHXszupI/SYvjG4D5arI/AAAAAAAABHY/5MNuytqn67I/bemmi.gif[/img]

so ala ma friend adhe ma schoolmate gadiki ardham ayyindi and he also knows about my past story in first year , vadu inka oka friend unnadu kukatpally local vikram  , vadu chala pedda muduru love matters lo , so ma schoolmate gadu vikram gadiki leak chesadu matter , vikram gadu A batch eh kani cream lo lekunde so only biology classes lo meet avuthamu vallani , so ala vadiki leak ayyindi appudu ..inka ma vikram gadu appatikee chala sentimental love stories nadipadu [url=http://www.youtube.com/watch?v=xPmKe5q0fYI&p=7105D7062C28C33E&playnext=1&index=21#]Bhagavad Gita -Lord Krishna - A Guide for self discipline[/url]

vadiki love leak ayyindi ante chalu adhi success ayyevaraku udilipettadu ,,,,,

vadu upadeshalu inka naku love gurinchi , daily college ayyipoyesariki valla intiki velle vallamu mugguramu and vadu vadi love stories cheppevadu , and ammayilani ela deal cheyyali ani lecture start chesevadu , and na inter first year story gurinch thelusukoni nannu baga thitti ( because ammayini puvvu laga chudakunda pichi pichi ga behave chesinanduku ) he started lessons for me ,
first lesson he asked me to talk to her regular ga subject matter kakunda vere edina matter like dress gurinchi or else lunch gurinchi or else classmates gurincho ani cheppadu
manam chittam ani cheppi next day nunchi follow avvatam start chesamu , and i started talking to her different ga and melli melliga koddiga chanuvu perigindi
she also started responding to me thanu kuda vere vishayalu matladatam start chesindi and melliga matter family varaku vachindi , i found out that her parents were doctors and they wanted her to become dr kani thanaiki IIT lo engg cheyyali ani undi ani cheppindi ,but she also told me that medicine kosam try chese vallu ante thanki chala respect ani cheppindi , so i thought abbo ayithe mana love success ayithe manaki family problem undadu anukunna and she is the younger daughter with a sister elder one ( luckily e sari thannulu kuda undavu ) kani adhi chala pedda _________ ani last ke thelisindi