Visa Related Issues & Gifs. ... All Sticky Threads,,

PMREDDY19

[quote name='pawan_bhaktudu' timestamp='1358011849' post='1303097263']
any body help me plz..

a madya graduation ki parents visa requirements thread padindi adi ela search cheyalo ardam katle..

i need that thread now.
[/quote]

Grad epppudu aitunnav..

[quote name='PMR aka OM' timestamp='1358018119' post='1303097730']

Grad epppudu aitunnav..
[/quote]
ee may ki bhayya..

konchem me degara unte could you give me the list plz

[quote name='Tdp83' timestamp='1358262668' post='1303110826']
[url="http://www.andhrafriends.com/topic/376445-parents-visa-info-for-all/"]http://www.andhrafri...a-info-for-all/[/url]
[/quote]

Thanks for sharing bro..

I attached this link into my first post.. you can see the link to your post on the first post..

• 2 weeks later...

[center][size=8][color=#FF0000][b]PLEASE DON'T POST IN THIS THREAD WHENEVER NOT REQUIRED.[/b][/color][/size][/center]

[center][color=#008000][b][size=6]ITS TOUGH TO FIND OUT IF SOMEONE WHO IS REALLY IN NEED OF SOMETHING POST SOMETHING HERE.. [/size][/b][/color][/center]

[center][color=#008000][b][size=6]PLEASE CO-OPERATE WITH US IN TRYING TO KEEP THIS THREAD ACTIVE FOR PEOPLE WHO ARE IN NEED OF SOME VISA ISSUES.[/size][/b][/color][/center]

[center][color=#008000][b][size=6]IF YOU WANT O INCREASE NUMBER OF POSTS. PLEASE USE THE OTHER GIF RELATED THREADS LINKS PROVIDED IN THE FIRST PAGE.[/size][/b][/color][/center]
[center][color=#008000][b][size=6]POSTING UN-NECESSARY SMILEYS AND REPEATING AND MAKING THIS POST GO BY M ORE PAGES DOESN'T REALLY HELP US IN ANYWAY OTHER THAN WASTING SOME OF THE RESPORCES AND THE DISK SPACE IN THE DATABASE.. [/size][/b][/color][/center]

bhayya h1b ki only opt and opt ext i20's chala leka first nunchi unna i20 anni pettala?
Resume lo client locations mention cheyanavasramledha?

Thanks in advance PMR baa

[quote name='qualityposter5' timestamp='1359338957' post='1303187498']
bhayya h1b ki only opt and opt ext i20's chala leka first nunchi unna i20 anni pettala?
Resume lo client locations mention cheyanavasramledha?

Thanks in advance PMR baa
[/quote]

Its a good practice to keep all the I-20s from the Day you entered into the US..
univ change ayyinappudu.. nee I-20 meeda undey SEVIS Transfer avvali..
konni schools adhi sakkanga cheyyakuntey, future lo problem avutundhi..appudu old I-20 kuda untey safe ..

also.. H1B processing lo ani i-20s pettamani chepptaru..along with ur Latest I-20 and Transcripts..

[quote name='PMR aka OM' timestamp='1359486169' post='1303196534']

Its a good practice to keep all the I-20s from the Day you entered into the US..
univ change ayyinappudu.. nee I-20 meeda undey SEVIS Transfer avvali..
konni schools adhi sakkanga cheyyakuntey, future lo problem avutundhi..appudu old I-20 kuda untey safe ..

also.. H1B processing lo ani i-20s pettamani chepptaru..along with ur Latest I-20 and Transcripts..
[/quote]
na deggara anni i20s unnay baa kani kontha mandhi emo i20s avasaramledhu annaru ani adiganu

[quote name='qualityposter5' timestamp='1359488423' post='1303196758']
na deggara anni i20s unnay baa kani kontha mandhi emo i20s avasaramledhu annaru ani adiganu
[/quote]

Anni untey . no problem.. mostly h1 time lo adugutaru .. naaku gurthunnanta varaku nenu anni pampinchaanu aa time lo..

• 2 weeks later...
  • 2 weeks later...

[quote name='dalapathi' timestamp='1362436835' post='1303366251']
Nuvvu MS electricla kadaa IT ki endhuku jump ayinav ante ... ???
[/quote]

emo malla.. 1/2 chitti ni adagaali daaniki..

• 3 weeks later...