• Last Reply

Top Posters In This Topic

• naidubava

• govardhan

• sam5484u

• bitterkai

Popular Days

Top Posters In This Topic

ok 1st yr ayindi kada..epudu holidays..start..

only few members ee mama mana telugu vallu..

and me and other frend used to take care for train tickets and all other things..

and intail ga oka bus loo 2hrs jouney chesi train catch cheyali..we used to book a qualis or sumo for it..

inka..aa journey loo all were having fun..but naa interest motham aa ammayi meedhe..

alaa finall we reached HYD..after a day she calld me and told to come to her home..

nenu kuda causal ga vella..

intiki velli ani.......maku twist endhuku babu................malli emi ayindho ani....memu entha sepu wait cheyali

ok 1st yr ayindi kada..epudu holidays..start..

only few members ee mama mana telugu vallu..

and me and other frend used to take care for train tickets and all other things..

and intail ga oka bus loo 2hrs jouney chesi train catch cheyali..we used to book a qualis or sumo for it..

inka..aa journey loo all were having fun..but naa interest motham aa ammayi meedhe..

alaa finall we reached HYD..after a day she calld me and told to come to her home..

nenu kuda causal ga vella..

i22886_B6.gif

nuvvu koncham vegam punjukovaali bhayya....post vesina pratee saari..mundu page ki velli nee previous post sadivi..appudu continuation sadavalsi vastondi.... !Q# !Q#

dance1w dance1w dance1w dance1w dance1w dance1w dance1w dance1w you rock you rock you rock you rock you rock you rock *=: *=: *=: *=: *=: *=: *=: *=: *=: *=: 1h@ 1h@ 1h@ 1h@ 1h@ 1h@ 1h@ 1h@ 1h@ 1h@ monkeydanceds monkeydanceds monkeydanceds monkeydanceds monkeydanceds monkeydanceds

may be....asale...papam chalaaa. deeeep love story anadu................

yeah mama sorry for delay..

customers vacharu..

deep ee mama( from my side)..epudu i came out of it..

customers vacharu..

haa sarele.. nuvvu story ni fast cehyali maams!! nenu w8ing ikada.. india lo time 12 ayindi..!

customers vacharu..

mama..koncham sepu mee store lo open sign off seseyyi....main door lock ceseseyyi...ikkada memanthaa waitingg dance1w dance1w dance1w

expect chesinattu em kaledu mama..

She introduced to her mom..even she was good ..at that time ( oka 4yrs taruvata situations change ayyayi le)

and we went out for shopping and bakery loo kurchuni..chala time spend chesam..discussing about our past..

and about our families..etc..alaa inka chala close ayyamu..

ok..alaa oka 2 months timepass ayindi holidays loo..

And return ticket book chesukunamu and we both used to sit together..and used to chat for long time..in whole journey...

malli as usual ga college start..inka chinna chinna goduvalu..and we use to meet daily in college..

1 day nenu meet avakapote she used to call me ..

and 1 day fine evng..we sat at cateen and spent some time ..

after some time she told i have to go ..but naku inka spent cheyalani unde,,

when she was about to leave ..i holded her hand tightly..she gave a veryyy different look..

naku edo feeling start ayindi..may be she felt same.i saw new expression in her face....

alaaa 2nd yr ayipoyindi.

vaarini nenu 1st half ipoy untaadi anukunnanu already..Dinner koda ipoindi..kani manodu reel tippatam ledu...

ila ithey theatre sinigipotaadi.... Prekshakulu oorukoru...

expect chesinattu em kaledu mama..

She introduced to her mom..even she was good ..at that time ( oka 4yrs taruvata situations change ayyayi le)

and we went out for shopping and bakery loo kurchuni..chala time spend chesam..discussing about our past..

and about our families..etc..alaa inka chala close ayyamu..

ok..alaa oka 2 months timepass ayindi holidays loo..

And return ticket book chesukunamu and we both used to sit together..and used to chat for long time..in whole journey...

malli as usual ga college start..inka chinna chinna goduvalu..and we use to meet daily in college..

1 day nenu meet avakapote she used to call me ..

and 1 day fine evng..we sat at cateen and spent some time ..

after some time she told i have to go ..but naku inka spent cheyalani unde,,

when she was about to leave ..i holded her hand tightly..she gave a veryyy different look..

naku edo feeling start ayindi..may be she felt same.i saw new expression in her face....

alaaa 2nd yr ayipoyindi.

pirated cds lo end of part1...end of part 12 ani vachinattu....nuvventi mama 2 months ayyipoyayi...2nd yr ayyipoyindi ani timeframes septunnav? anyways...good going....continue continuee ^^" ^^"

vaarini nenu 1st half ipoy untaadi anukunnanu already..Dinner koda ipoindi..kani manodu reel tippatam ledu...

ila ithey theatre sinigipotaadi.... Prekshakulu oorukoru...

may be idhi cinema kadhu bhaya............daily serial i think..........4izu4m.gif