@@@@calling All Datastage Developers@@@@

qwerty1204

[quote name='arey ooo samba' timestamp='1329501793' post='1301425032']
I have a transformer stage outputting 71 columns...then I get the below given error

[b]Transformer_Name[/b]: Failed to load the library [b]:jobname_transformer_name.dll[/b]"; either the directory contaning the library file is not on the library search path, or the library was complied on a sysytem that is incompatible with this system

here tranformer name and jobname are according to our job

ee error fix ela chesanu ante..by removing some output columns in the transformer then it worked fine . i.e. instead of having 71 columns I only outputted 50 columns...and the rest 21 columns are outputted using another transformer..is this only the solution?

Do you ever came across this case :4_12_13:
[/quote]
BAA..yekkado library path wrong undhi....anthe seck u r library search path......

[quote name='arey ooo samba' timestamp='1329501793' post='1301425032']
I have a transformer stage outputting 71 columns...then I get the below given error

[b]Transformer_Name[/b]: Failed to load the library [b]:jobname_transformer_name.dll[/b]"; either the directory contaning the library file is not on the library search path, or the library was complied on a sysytem that is incompatible with this system

here tranformer name and jobname are according to our job

ee error fix ela chesanu ante..by removing some output columns in the transformer then it worked fine . i.e. instead of having 71 columns I only outputted 50 columns...and the rest 21 columns are outputted using another transformer..is this only the solution?

Do you ever came across this case :4_12_13:
[/quote]
atla columns ekkuva vuntey issue emie vundadhu........aah columns annie okka table nundey read chesthunnaavaa........lekapothey different tables nundi diff. columns aah........???

[quote name='dalapathi' timestamp='1329505792' post='1301425373']
atla columns ekkuva vuntey issue emie vundadhu........aah columns annie okka table nundey read chesthunnaavaa........lekapothey different tables nundi diff. columns aah........???
[/quote]

different tables nunchi baa :3D_Smiles_38:

my job looks like

table table
table-----> join--------->join------>Transformer--->File

ala diff tables nunchi chesthe vasthundi aa baa :4_12_13:

[quote name='irritation' timestamp='1329503883' post='1301425186']
ala undadu anukunta ba....
70 columns ni aina oke saari ouput cheyyocchu...
that is not the problem with the transformer.
may be some library files load kaaledu emo...
[b]oka saari DS motham close chesi...
malli login ayyi appudu try cheyyi[/b]....
[/quote]

try chesanu baa

dala baa cheppinatlu edhoo prob undi undavachuu getting columns frm diff tables nunchi

[quote name='D.V.S.KARNA' timestamp='1329504338' post='1301425236']
BAA..yekkado library path wrong undhi....anthe seck u r library search path......
[/quote]

lib path thoo prob emi ledu anukunta baa...it's running fine for other job transformers ))(<

[quote name='arey ooo samba' timestamp='1329506011' post='1301425402']

different tables nunchi baa :3D_Smiles_38:

my job looks like

table table
table-----> join--------->join------>Transformer--->File

ala diff tables nunchi chesthe vasthundi aa baa :4_12_13:
[/quote]
diff. tables nundi chestey ani kaadhu..........aah anni tables lo nundi vachey data lo edho oka table nundi read chesey daantlo issue vundhi anukuntaa...........so, mundhu aey table lo nundi read chesthuntey issue vasthundhoo kanukkovachu ani adiginaa.......

[quote name='dalapathi' timestamp='1329506557' post='1301425482']
diff. tables nundi chestey ani kaadhu..........aah anni tables lo nundi vachey data lo edho oka table nundi read chesey daantlo issue vundhi anukuntaa...........so, mundhu aey table lo nundi read chesthuntey issue vasthundhoo kanukkovachu ani adiginaa.......
[/quote]

table nunchi reading vallanee antava baa?

nenu ela chesanu ante..i have job name "Sample" in which I tried to have all those 71 columns with in the same transformer..and then I get tht error

later wht I did was..created two job named Sample_1 and Sample_2 (both jobs are the same) and splittes those 71 columns between these two jobs (i.e. having 35 columns in one transformer of the Sample_1 job and the remaning 36 columns into another transformer of the sample_2 job)

I know it's not the right way to do it..but it solves the purpose :)

I am wondering wht could be the reason for the error

[quote name='arey ooo samba' timestamp='1329507251' post='1301425572']

nenu ela chesanu ante..i have job name "Sample" in which I tried to have all those 71 columns with in the same transformer..and then I get tht error

later wht I did was..created two job named Sample_1 and Sample_2 (both jobs are the same) and splittes those 71 columns between these two jobs (i.e. having 35 columns in one transformer of the Sample_1 job and the remaning 36 columns into another transformer of the sample_2 job)

[/quote]
emoo google lo chuustey kuudaa edho routines vaadatam valla issue ayyundochu antunanaru.......kaanie nuvvu routines kuudaa emie vaadaledhu kadaa.........issue emi ayyi vuntundoo......... :3D_Smiles_38:

[quote name='dalapathi' timestamp='1329507578' post='1301425615']
emoo google lo chuustey kuudaa edho routines vaadatam valla issue ayyundochu antunanaru.......kaanie nuvvu routines kuudaa emie vaadaledhu kadaa.........issue emi ayyi vuntundoo......... :3D_Smiles_38:
[/quote]nu subject gurunchi sefthunte elagho undhi sSa_j@il sSa_j@il

[quote name='arey ooo samba' timestamp='1329507251' post='1301425572']

[/quote]
BAA..idi max mana issue kadhu anukunta...ask u r DS admin...nuvvu ippudu split sesina job kakunda mudu vachindhi vunte...go to job propertirs----library_path(environment variable) add sesi..run ...job log lo soodu path and library path same unnaya...or theda unnaya nai....better to contact u r admin ..if possible...

[quote name='vishwamithra' timestamp='1329508351' post='1301425711']
nu subject gurunchi sefthunte elagho undhi sSa_j@il sSa_j@il
[/quote]
U VISWA OUT FROM THIS THREAD [img]http://www.desigifs.com/sites/default/files/dobbeyi.gif?1290232491[/img] sSc_hidingsofa sSc_hidingsofa

[quote name='dalapathi' timestamp='1329507578' post='1301425615']
[/quote]

DS Macro use chesanu baa..routine aite emi use cheyaledu