F1 Renewal

raajs4s

Hello Friends,

Can anyone help me the requirements and procedures for the renewal of F1 Visa from US. What is the documentation required and what is the procedure to be followed.

naku telisi F1 visa renewal US nunchi cheyaru...visa renewal kavali ante india vellalisindhe....Ne I-20 unna antha time nuvvu F1 status lo ne untav......visa expire ayina no prob......visa is just for entering to US ....i hope this will helpful to u

[quote name='tombayya' timestamp='1335249140' post='1301679051']
naku telisi F1 visa renewal US nunchi cheyaru...visa renewal kavali ante india vellalisindhe....Ne I-20 unna antha time nuvvu F1 status lo ne untav......visa expire ayina no prob......visa is just for entering to US ....i hope this will helpful to u
[/quote]

Thank you bro..

And one more thing is that My OPT-extension will expire in July , so nenu malli college lo apply chesa and every thing gone well and summer ki classes kuda register aya , just to be in safe side okavela naku appativaraku job raledu and H1 apply cheyaledu antey ....eppudu naa doubt enti antey nenu Dec lo india ki velthey vadu Visa dagara emaina antada ani ...!!?? and also oka friend ki F1 only 2 yrs ke vachindi so thana course inka 1 year vundey ,so thanu US nunchey F1 extend chesukunnadu .. so naku ala velavuthunda ani doubt!!??