Love Story...twists Turns And ?

chingchangchow

[quote name='Nellore Pedda reddy' timestamp='1338945407' post='1301918315']

[img]http://img231.imageshack.us/img231/2443/brahmi1.gif[/img]
[/quote]
inkosari aa expression pettavante [img]http://pictures.picasion.com/pic15/82ed540e21de3882804cd336558b9f0a.gif[/img]

[quote name='KAALAANTAKUDU' timestamp='1338946231' post='1301918471']
inkosari aa expression pettavante [img]http://pictures.picasion.com/pic15/82ed540e21de3882804cd336558b9f0a.gif[/img]
[/quote]

[img]http://img231.imageshack.us/img231/2443/brahmi1.gif[/img]

effude estoryyy complete chesaa :3D_Smiles_38:
..tamil cinema tragedy ending laga kakunda..telugu cinema laga happy ending ayyindi.... bl@st
&C$F baa..hope u have a great life ahead ))(<

[quote name='master123' timestamp='1338852333' post='1301910012']
congrats for becoming a father, nenu lve chesa kani ne anni twistlu levu bhayoo went through lot of diffculties, the only diff b/w mine and yours was we both were strong(na kanna thanu chala mondidhi) and some how our families understood that in a shot span, we too got married before a yr and half and are having a lovely life ...........................

life lo okati nerchukuna love chesinanduku "Love life lo thappu eppudu okaridhi undadhu adhi eppudu iddaridhi kani dani manam entha thondaraga thelusukunte antha thondaraga happy ga life ni lead chestham"
[/quote]

That's so true!!

[quote name='dirty kid' timestamp='1338907546' post='1301912905']
ching choand chow bhaiyya ...ninna n8 8 ki start chesthay 1 ki ayipoyindhi bahiayya ....i njoyed alot ...and very inspirational and influential to me...naku lover ledhu undi untay emi cheyalo ela undalo anni chepesavu....kani ammayi father me cheleli pelli chedakottadu ayina nuvu emi cheyaledhu antay nuvu great ba...nenu ayithay different ga chesey vadini....anyway happy ending.... me parents ammayini baga chusukuntunaru antay ...your parents you rock....
[/quote]

Inka no hard feelings bhayya. I was totally wrong so i cannot blame others for consequences of my actions. He had no intention to spoil the wedding it was just wrong entry. If i was not involved in his daughter's life asalu vachevade kadu. Ayina inka em cheyalii bhayya. We are family now. Khampu ayina relationships ni soothen chesukoni we have to get going anthe..

[quote name='Yodhudu' timestamp='1338896853' post='1301912581']
@ chingchangchow:

boss initial ga ne meda chaala chedda abhiprayam vundey...to be honest motham meda goppathanam emaina unda antey adhe kevalam ammayidi mathramey......she is grt
[/quote]

I agree :)

[quote name='Nellore Pedda reddy' timestamp='1338897919' post='1301912594']
ala anaku vayya...papam ippatiki hurt avthundu
[/quote]
:3D_Smiles_216: :3D_Smiles_216: :3D_Smiles_216:

[quote name='Nayakatvam' timestamp='1338911494' post='1301913268']
[indent=1]nenu ee story ni ninna start sesa sadavadam evala poorti ayyindi. I almost got tears when you said she attempeted suicide anesariki. koncham opikaga sadiva taravata inka shantinchaa. Naadi inchu minchu love story ee same naa wife kooda brahmin ee. Kaani neela nenu matram situations face cheyaledu Bhaiyya. But hatsoff to both of you. I would really appreciate your efforts. So aite inkonni months lo mee maama ni attani face chestunnav anamata. ante tanu carrying annapudu valla parents raavali kada chooskodanikil... Any way happy ending. All the Very best to both of you. Sai Baba blessings are always with you.. you rock I sayy.....[/indent]
[/quote]

yes ayinaku tappadu na moham chudadam and naku tappadu. Vacheste pani ayipotundi bhayya okesari potundi e past memories impact lekapote kalisevaraku every time face chesedappudu guilty ga untundi . US ki vaste 6 months fix kada a time lo they will get to know me and may be they get some confidence and good opinion ;)

[quote name='charygaru' timestamp='1338879847' post='1301912411']
pakka thread lo mottam story sadivi adi kakunda ee thread lo kuda mottam 78 pages sadivina eppudo 12 ki start chesthe 3 kaavosthundi but thoroughly enjoyed the whole story chingchangchow your story was awesome.

comments emanna unte kaavaali annav kada
1) you acted like every other guy through out but realize ayyav chudu that was the best part in you.
2) me wife kuda naaku antha manchiga anipiyyale starting lo naaku atla maree amayakam ga unde vallu nachharu but the conviction she showed was unbelievable. nee meeda antha kopam ochhaka kuda anni maatalu paddaka kuda valla ayya anni kaanilu cheppi nee meeda manasu virichesaka kuda inka nuvvu kaavalanukotam nuvvu lekapothe sachhipotaniki kuda ready avvatam unbelievable.

may be nuvvu ee story cheppe mundu andaru ninnu thidtharu ani thittukuntaru ani expect chesi undachhu but end of the story andaru ninnu mechhukunnaru neeku Fans ga maripoyaru kaaranam nee realization also madhyalo koncham cheap ga matladina tarvatha valla tappu vallu telsukunnaru mee wonderful couple ki neerajanalu palukuthunnaru adi aame chupinchina sincerity ki ochhina response.

on a personal level i would say you are one very very very lucky bast@rd antha preminche ammayi dorkatam anedi nee adrushtam on the same side nee laaga tappu telsukoni maripoyi bharyani raani laaga chusukune husband kuda rare ye mee couple ghoram ga adrushta vanthulu.

kani nee 30% equation ni nenu oppukolenu edo oka ammayi ala chesindi ani andaru alage untaru anukotam correct kadu ani nuvvu ane maata mee wife lanti vallaki kuda varthisthundi alanti ammayilu ye nootiko kotiko okallu untaru anthe.

father vi kaa bothunnav ani cheppav i am sure ee paatiki ayyipoyi untav kuda, just imagining how awesome it would be to tell your children and grand children how your love story went alochisthe ne pichha exciting ga undi i wish you guys a wonderful life ahead man. though you guys are normal people like the rest of us mee lo ni balam balaheenatha telsukoni okarini oakru ardham chesukoni wonderful life ni lead chesthunanduku aa story ikkada raasi future la maaku life ni ela lead cheyyalo/cheyyakudado oka example ichhinanduku hearty thanks.

congrats1 nice thread afdb rocks S#d^

[/quote]

Edi matuku comedy bhayya. Kids ki e story cheppadama? Endi bhayyo puttakundane na pillalni dooram sesedam anukuntunnava enti? E story chepte they will hate me and will have sympathy on their mom. Andaru oka point lo they hated me inka vallu kuda na boss? This will never be a topic of discussion with my kids as they cannot respect me as a father for hurting their mom.

[quote name='CORLEONE' timestamp='1338851107' post='1301909877']
Congrats mama,,,,,,,,,, man you hve not only learnt the lesson for life but also taught us, very happy that your story ended on a good note. mottam tappu antha nee ego valle ani oppukunnav kada ammayi paina thoyakunda, one should hve guts to accept that, kudos to you man and finally i want to say, Forget the past and live life kingsize !
[/quote]

Its a simple point boss premincha and we were in a live-in relationship and i did romance asalu inka a tavata alochincha ego to chudu mama to marry or not daniki there is no excuse. I shouldn't have even got that thought after getting to that point no matter how rude she was. I purely took a one side decision about HER life which she is not happy about. Heights of Insanity but i didn't understand this till she is in ICCU. sFun_duh2

[quote name='chinni005' timestamp='1338850296' post='1301909788']
vaaammmmooooo....endhi vayya e story...raccha raccha lefindhi...nenedho mundhu manodu masala type anukunna...kaani story lo saana depth undhi bhayya...climax ayithe touch sesindu....[img]http://lh6.ggpht.com/-_FIYvtFUuSg/TwKNeZC2T7I/AAAAAAAAF0A/o7uCLllpivE/s150/Mahi-31.gif[/img]

kaani naako doubt
[size=8]iddharu kalisi US lo unnaru kadha appudayina ardham kaledha bhayya nuv lekapothe ame undaledhani......lucky she's alive ne yavva..... sFun_duh2[/size][size=8] sSc_hidingsofa[/size]
[size=8] sFun_duh2[/size]
[size=8][size=5]nijam cheppalante thappu needhe bhayya honestly...but she is really stubborn a big bow to her...anyways have a nice life...[/size][/size][size=8][size=5] _-_[/size][/size]
[/quote]

Nenu undalenu bhayya and naku telusu undaledu ani but asalu undakapovadam undadam kadu kada bhayya situations handle cheyalekapovadam and i couldn't decide what to do. I was unable to bind relations so break chesi move on ayite anna bavupadutayemo anukunna. Asalu em chesano enduku chesano nake teledu bhayya at a point.

edit seyyali ledha sorry cheppali[img]http://www.desigifs.com/sites/default/files/1zn20l3.gif?1290166085[/img][img]http://www.desigifs.com/sites/default/files/1zn20l3.gif?1290166085[/img]

[quote name='CBZ' timestamp='1338849627' post='1301909739']
kachitam ga abbai pudite ammai valla father name kani pettaru ani anukuntunna...

ee lolli ki mula karanam atane.....ee uddesam to anta racha rambola chesaro antanu naku aite ardam kale..
[/quote]

Inko 8 months time undi kada bhayya. CHing chang chow ani pettana ;)

Final ga story complete chesa....Enno cinemalu,enno short films,enno stories vinnanu...kaani eh story ki intha range lo connect avvaledu, nuvvu great bhayya. Congratulations for becoming a Father and Wish you a Very Happy Life ahead.....!