Ching Chang Chow Love Story

Anta Assamey

[quote name='DARLING...' timestamp='1338998197' post='1301921515']
Brahmanadam Rocks..!!!
[/quote]

Yes Yes Brahmanadam Rocks..!!! Thanks Bhayya. Nenu post chestunnappudu the difficulty you were facing in reading ardham kaledu but you made everybody's life easy.

awesome finally you both are happy...i can understand the pain you have gone through but no words to explain after reading the entire story....you ppl made it and love ni bratikincharu...

Just finished reading your love story. Chaala baagundi.

Not every one is so lucky as you are to have someone in life who loves you.

congrats and be happy.

[quote name='Deal_or_No_deal' timestamp='1339127277' post='1301932999']
Just finished reading your love story. Chaala baagundi.

Not every one is so lucky as you are to have someone in life who loves you.

congrats and be happy.
[/quote]

Thanks!

finally meeriddaru happy ga unnaru.. :) good to know that... hats off to both of you.. anni kastalu padi kooda chivariki pelli chesukuni settle ayyaru :) happy for you...

calif osthe kachitam ga mee intiki osta :D

Chala mandi kalavalani korukuntunnaru. I got PM's from many of you. Glad this site got me many friends :) sure welcome :)

[quote name='chingchangchow' timestamp='1339173566' post='1301935369']
Chala mandi kalavalani korukuntunnaru. I got PM's from many of you. Glad this site got me many friends :) sure welcome :)
[/quote]

+1 :)

[quote name='Nellore Pedda reddy' timestamp='1339218462' post='1301939213']
+1 :)
[/quote]

e pedda reddy baa okadu love story ante chaalu!!!!!!!! [img]http://www.desigifs.com/sites/default/files/bemmi.sarle_.gif[/img]

[quote name='canny surya' timestamp='1339258464' post='1301940570']
e pedda reddy baa okadu love story ante chaalu!!!!!!!! [img]http://www.desigifs.com/sites/default/files/bemmi.sarle_.gif[/img]
[/quote]

em sestham bhayya....manam intha sensitive ani ikkadiki vachake telsindi $s@d $s@d

Boss...Nenu ippati varaku evari posts ki reply ivvaledu...This is my 1st reply....I am so happy that Nee life ippudu chala Happy ga velthunanduku...Nenu ippati varaku chala kastalu paddanu emo anukunna boss....Nee mundu nenu pillodini boss...Seriously boss naalo chala positiveness ni nimpindi...Thank you so much for sharing u r experience...

[quote name='king of the kings' timestamp='1339301349' post='1301943392']
Boss...Nenu ippati varaku evari posts ki reply ivvaledu...This is my 1st reply....I am so happy that Nee life ippudu chala Happy ga velthunanduku...Nenu ippati varaku chala kastalu paddanu emo anukunna boss....Nee mundu nenu pillodini boss...Seriously boss naalo chala positiveness ni nimpindi...Thank you so much for sharing u r experience...
[/quote]

Thank you!