Ching Chang Chow Love Story

Anta Assamey

[quote name='Silence..Please' timestamp='1338857965' post='1301910516']
thanu clear ga cheppaadu last msg lo .. he will never ever make her cry again in their entire life ani.. anthaku minchi inkem sesthadu .. chill ba.. inka aapey ..
[/quote]nenu ade cheppa.... eppudu marchipoku..... no second thoughts manchiga chusuko ani.... chesinde tappu ante poyi chavu ane vadini.... lite inka... S%Hi

[quote name='bantrothu bullabbai' timestamp='1338857858' post='1301910503']
chesina tappuki kadu.... buthulu tittaledu.... db lo pade buthula kantena... ekkadanna vulgar word chupinchu.... tana narration lo ippatiki rasadu.... nenu correct ani... adi correct kadu.... virginity is a big thing to a girl.... tanu antha badha padindi... tinu padaledu ani anatledu.... she made it clear at first... kashtam ante... tine cinema ne real life annattu.... nenunna chusukunta ani annaduga.... malli madhyalo idi cinema kadu kada boss anta.... last ki cheppa.... neede tappu... inka life lo ammayiki emi badha kalagakunda chudu ani....

report chesindi nuvvena, respond ayyav.... ??(*
[/quote]
Mama ipudu realize iyi happy ga chuskuntunadu...Now she is the luckiest person...See this line " My parents treating her like a princess". Anta kanna happineess emuntadi vayya....jarigipoyinadaniki em cheyaledu ga.. :#<

[quote name='kakka mukka' timestamp='1338858620' post='1301910576']
Mama ipudu realize iyi happy ga chuskuntunadu...Now she is the luckiest person...See this line " My parents treating her like a princess". Anta kanna happineess emuntadi vayya....jarigipoyinadaniki em cheyaledu ga.. :#<
[/quote]
past cheppadu.... present cheppadu... nenu future gurinchi cheppa tanaki.... emayina manchiga chusuko ilanti reasons malli cheppaku ani...

[quote name='bantrothu bullabbai' timestamp='1338858766' post='1301910587']
past cheppadu.... present cheppadu... nenu future gurinchi cheppa tanaki.... emayina manchiga chusuko ilanti reasons malli cheppaku ani...
[/quote]VAAKEEEE S%Hi

[quote name='chingchangchow' timestamp='1338852893' post='1301910042']

Nice man.. INspire ayyi solve ayite too good :)
[/quote]

Congrats dude...All the best for ur future to be proud parents....take care of her......keep her happy always...

Actually nenu idi brahmanandam story anukunna.....brahmi ki fan ayina....taruvatha telisindi idi chingchang bava di ani....any how thx brahmi for ur efforts.............

[quote name='CHANAKYA' timestamp='1338865517' post='1301911211']
Hushhhhhhhhhh....
em cheppallo... ela cheppalo kooda telitam ledu... no comments
[/quote]

I never said i was right dude. Asalu nenu e post chesindi to tell that i was wrong and rude and wanted to tell evey guy to think from a girl's angle as well. I think you missed out the whole purpose of this post.

CITI_y@R mama pin chyeyinchinaam mama[quote name='chingchangchow' timestamp='1338869450' post='1301911613']

I never said i was right dude. Asalu nenu e post chesindi to tell that i was wrong and rude and wanted to tell evey guy to think from a girl's angle as well. I think you missed out the whole purpose of this post.
[/quote]