Mustang ❤❤❤❤ Story

Power Star

[quote name='mustang302' timestamp='1343241202' post='1302198673']
Ninna night meeru maku keys ichi chala save chasaru ani chappi nannu nenu intro ichukunna..so and so Ms complete chaesina,Looking for job ani.Antha vinna taruvatha aa pilla kooda chala casual ha okay,okay ani chappi vellipoindhi..Ok mana vanthuga manam matladam kadha ani anukunna.ala oka 3 days ipoyai..antha normal..consultancy gurunchi vethukovadam ala..ala. konni days pas ipoinai.Naku oka chala bad habit undhi may ne adi addiction kooda anukunta..Naku roju pool adae alavatu undhi.Oka local sport bar lo.
[/quote]

Bokka lodi uruiloo oka mainstreet oka sports bar unte ilane untadi ....story munduki nadipi ..

ja..sarae JOb ki velthunna..manager tho tittulu anni common ganae jarigipoyayi..One fine day ma Office lo ma PM kinda oka interaljoinindhi..Sana baguntadhi ani talkvachindhi office lo.Okay anuknna.Oka sari ma office ki across ki street chipotlae untadhi.akkadiki vellina lunch ki.akkada aa so called intern kanipinchindhi..andharu chappinattae devatha laundhi..Soofer ani anukunna.matladama vadha ani anukuntunae matlaedina.She didnt care at the beginning.But days passed she actually noticed that i work at the same office and stuff.

[quote name='mustang302' timestamp='1343241722' post='1302198756']
naku ila bar lo parichayam inavadu Keith(tellodu) vadi girl frnd ae aa tella pori..Bar ki vachi nannu choosi..ae nuvvu keith ki telusa na peru LuLu ani parichayam chasukundhi.So nenu fine,fine ani matladanu.We had some drinks together and we had fun.Dancing for some songs,singing songs after drinking.Actual ga bar 2Am ki close avvali kani a bar tender akkada unna maandharki close kabatti 3 AM varku open pettindhi..andharu vellipoyaru.We are just 6 members,nenu okkadinae desi gadini.we r drinking and palying .We i mean Lulu and me came to know about each other and from then we became frns.She used to come to the bar with her BF adn we used to hangout together.
[/quote]

LULU na LOLA na [img]http://www.desigifs.com/sites/default/files/brahmam_fanski.gif?1290059152[/img] baaga marchesthunav names..

Ala aa ammai details telusukunna..stunning news antantae,,shes from the same place where i live and she commutes everyday on train anta.Ho.akkada miss ina anukunna.So ala..ala parichayam perigindhi.oka roju can we have a drink after work ani adigina.tanuokay andhi.So she came with to our local bar ,we r having some drinks and Lulu appeared.She was schoked seeing a girl with me and came near and starting hugging the girl who is with me.Tanu nannu adigindhi how dou know this girl ani nenu chappina we work at a same place and so on.Actually they were frnds from childhood anta.I was suprised and happy too.!
So we had some fun stuff,we went on a date on a fine day.It all Went so good.

[color=#ff0000][size=6]And thats how i met her and she became my Girlfrnd for the first time .[/size][/color]

[quote name='maverickpuli' timestamp='1343242369' post='1302198856']
mustang baa nu investment banker vaa
[/quote]
laedhu baa...y asking?

&C$F &C$F [quote name='mustang302' timestamp='1343242564' post='1302198876']
Ala aa ammai details telusukunna..stunning news antantae,,shes from the same place where i live and she commutes everyday on train anta.Ho.akkada miss ina anukunna.So ala..ala parichayam perigindhi.oka roju can we have a drink after work ani adigina.tanuokay andhi.So she came with to our local bar ,we r having some drinks and Lulu appeared.She was schoked seeing a girl with me and came near and starting hugging the girl who is with me.Tanu nannu adigindhi how dou know this girl ani nenu chappina we work at a same place and so on.Actually they were frnds from childhood anta.I was suprised and happy too.!
So we had some fun stuff,we went on a date on a fine day.It all Went so good.

[color=#ff0000][size=6]And thats how i met her and she became my Girlfrnd for the first time .[/size][/color]
[/quote]

[quote name='mustang302' timestamp='1343242647' post='1302198890']
[color=#ff0000][size=6]To be continued...!!![/size][/color]
[/quote]

yepudu?

ilage boku boy kuda anadu...patha ledu...

[quote name='badboy7' timestamp='1343242698' post='1302198897']

yepudu?

ilage boku boy kuda anadu...patha ledu...
[/quote]

Lunch chaesthunna baa...!!

[quote name='mustang302' timestamp='1343242647' post='1302198890']
[color=#ff0000][size=6]To be continued...!!![/size][/color]
[/quote]

SAMFUTHA mustang ba nuv ganaka seppakunda jumf kodithe ... [img]http://www.bewarsetalk.net/discus/movieanimated/bemmi.madatha.gif[/img]

sCo_^Y nak telsina assam investment banking frnd unad le vaaa! ny lo nu seppina travelling sequence sync ayindi le chipotle degra!