1St Sem Cpt Iche Univ

srshb445

[quote name='chingchang' timestamp='1353301573' post='1302821658']

gussa kaavaddu bhayya ...ni mida evaru koppada ledu .. edina post vesey mundu telugu lo veyyi .. ledantey evadina google lo search chesi nappudu ilanti posts anni bayata padtunnay .. assaley chaala mandi mana telugu valla mida padi edusutunnaru .. ivanni chusaru antey pakka pake gallam ani decide ipotaru ..already chalamandi fix ipoyaru anuko ..

inka nee univ questions ki vastey sullivaaaan join autunnaru mana vallu chaala mandi .. adi eppudu untundo eppudu potundo teledu .. neeku cpt okato sem loney kavali antey alaanati univs ee istayi ... so mana vallu enduku risk ani nee gurinchey cheptunnnaru .. antey kaani veerela kaadu .. nuvvu risk teeskuni alaanti univ lo join autavo ..leka edina genuine univ lo join ayyi status kaapadukuntavo nee decision ..

okkati gurtupettuko.. projects eppudina vastay .. okkasari status pogottukunnavanuko .. naanaa paatlu padali ..

good luck
[/quote]

thx bhayya........evarikina ila univ, plz pm me.....ikkada post cheyyakandi.....plz help me out....

For my opinion,

1. Universities can give CPT in their 1st semester for a masters degree too because according to immigration law, an international student should complete minimum of 9 months of engineering background(Min 18 crdits). it doesnt say about masters degree..

2. Okavela CPT tisukunna university should have the restrictions the job should be in 50 mile radius.

3. People missued it and it should be blamed to the students who took the Immigration law in their hands and who played with it not the university.

4. People don't have the patience to wait for the 1st 2 semesters to get CPT because many universities doesnt offer CPT because they are afraid that their students doesn't focus on education.

5. Based on the situations of the canidate of the background universities will provide CPT in the first semester.

But for me, Students misused the freedom and parents shouldn't put pressure on their kids and universities can give the CPT by provding srict guidelines. NOW EVEN MANU UNIVERSITIES DOESN'T KNOW THE IMIGRATION RULES AND REGULATIONS....

Ping me if you need some guidance...

[quote name='shiva1947' timestamp='1353306049' post='1302821810']
For my opinion,

1. Universities can give CPT in their 1st semester for a masters degree too because according to immigration law, an international student should complete minimum of 9 months of engineering background(Min 18 crdits). it doesnt say about masters degree..

2. Okavela CPT tisukunna university should have the restrictions the job should be in 50 mile radius.

3. People missued it and it should be blamed to the students who took the Immigration law in their hands and who played with it not the university.

4. People don't have the patience to wait for the 1st 2 semesters to get CPT because many universities doesnt offer CPT because they are afraid that their students doesn't focus on education.

5. Based on the situations of the canidate of the background universities will provide CPT in the first semester.

But for me, Students misused the freedom and parents shouldn't put pressure on their kids and universities can give the CPT by provding srict guidelines. NOW EVEN MANU UNIVERSITIES DOESN'T KNOW THE IMIGRATION RULES AND REGULATIONS....

Ping me if you need some guidance...
[/quote]

thx for the advice baa........emina univ teliste naaku pm chestava.......naaku compulsaru situation undhi ippudu......

[quote name='srshb445' timestamp='1352167545' post='1302749797']
Hi, naaku evarina 1st sem iche universities cheptara......any univ which is safe, the sem should start in march/april and need cpt till aug/sep.........month ki okasari elle univs koncham meeku teliste cheppandi and the fees should be less....plz help me out...
[/quote]

hmmmm......roju yenni chustunnam..malli e Question yento ??

1 st sem nunchi cpt kavalaa? malli safe univ kavala...

H1 b vadda?

[quote name='Lily' timestamp='1353356640' post='1302824902']

hmmmm......roju yenni chustunnam..malli e Question yento ??

1 st sem nunchi cpt kavalaa? malli safe univ kavala...

H1 b vadda?
[/quote]awesome mazing excellent correst ga adigav...LMAO!!!!