In Love With Married Woman

Pichekkistha

Pellayina valla tho pettukoku, jeevitham sanka naki potadi, kondaru ladies alane untaru, time vachinappudu uncle gadi tho kottistaru ame safe kavadaniki. Nammoddu Nammoddu Aunty lanu nammoddu.....

Ituvanti relations lo crimes jarugutay finally so be careful

Bhayya,....don't hesitate to tell your feelings to her. If she agrees to marry you, then you both can happily marry and lead a beautiful life. 

if she says no, then maintain distance.

kani ikkade oka vishayam--- ame voppukuni ninnu pelli cheskunnaka.....vere evaraina ammai neku parichayam ayyi...inka baga share cheskundanuko...appudu kooda nuvvu yemeke stick avvali....

leda me pelli ayyaka....ne wife vere vallatoh share cheskundanuko- ippudu neto share cheskunnavanni...nuvvu ameni vodileyyali....

nijam ga nachithe cheppey....

Office lo colleague...married 2 years ago....thana husband tho kooda naaku parichayam vundi...he is handsome...

I strongly believe she likes me as well and she spoke that way in many instances....
Roju neney drop chestha thana inti daggara...kalisi chaala sarlu coffe and lunch chesaam. Recent ga office christmas party lo kooda vaalla team tho kaakunda naathoney ekkuva time spend chesindi..same wid me..

She shares everything with me and vice-versa. I never had a galfrnd or never was in love. I don't know if this is the reason i am getting attracted to a woman who is close to me.

She shares everything including her previous affair before marriage, the war b/w her and her husband/mother-in-law, menstrual probs etc.,

I feel like crying when ever it comes to my mind that she is married.. :3D_Smiles_216: ippudu kooda eduposthundi...
Love lo vunnavaallani inthaka mundu chaala sarlu kindal chesaa...vaallandariki sorry cheppalanundi...ippudey naaku intensity thelusthu vundi..

2mrwf1v_thjpg.gif

marriage with married lady . will your parents going to agree?

similar story 1 yr back happened, lady was 36 yrs old with 8 yrs old daughter and guy was 27. Both were in love and pelli cheskundam ankunnaru

boy parents didn't agree and suicide cheskuntam ani bedirichesarki drop aypoyaru pelli cheskodam

similar story 1 yr back happened, lady was 36 yrs old with 8 yrs old daughter and guy was 27. Both were in love and pelli cheskundam ankunnaru

boy parents didn't agree and suicide cheskuntam ani bedirichesarki drop aypoyaru pelli cheskodam

chinna danivaina kuda entha sanskaaram ga maatlaadaav anila reddy !

Imagine you were married and your wife doing same......don't make mistake and damage ur friendship

Office lo colleague...married 2 years ago....thana husband tho kooda naaku parichayam vundi...he is handsome...

I strongly believe she likes me as well and she spoke that way in many instances....
Roju neney drop chestha thana inti daggara...kalisi chaala sarlu coffe and lunch chesaam. Recent ga office christmas party lo kooda vaalla team tho kaakunda naathoney ekkuva time spend chesindi..same wid me..

She shares everything with me and vice-versa. I never had a galfrnd or never was in love. I don't know if this is the reason i am getting attracted to a woman who is close to me.

She shares everything including her previous affair before marriage, the war b/w her and her husband/mother-in-law, menstrual probs etc.,

I feel like crying when ever it comes to my mind that she is married.. http://www.andhrafriends.com/public/style_emoticons/#EMO_DIR#/3D_Smiles_216.jpg.gif ippudu kooda eduposthundi...
Love lo vunnavaallani inthaka mundu chaala sarlu kindal chesaa...vaallandariki http://www.andhrafriends.com/public/style_emoticons/#EMO_DIR#/S04Sorry2.gif cheppalanundi...ippudey naaku intensity thelusthu vundi..

book a motel...iddari doola teeripothey..ubhayataarakam gaa untundi.....prasantham gaa...mee iddaru work meeda concentration seskovachu.....if she feels guilty...invite her hubby to motel with u ppl.....all d best

book a motel...iddari doola teeripothey..ubhayataarakam gaa untundi.....prasantham gaa...mee iddaru work meeda concentration seskovachu.....if she feels guilty...invite her hubby to motel with u ppl.....all d best

:o

update to his story:  http://www.andhrafriends.com/topic/435690-finally-she-told-me/?hl=%2Blove+%2Bwith+%2Bmarried+%2Bwoman