In Love With Married Woman

Pichekkistha

Hmm..naa exp mallee chaduvukuntunte.. Feeling lucky

ante nuvve na db lo us lo vundi, uk lo saduvukuntunnna porini Skype lo chat chestu pics gatra share sesekundi :o

ante nuvve na db lo us lo vundi, uk lo saduvukuntunnna porini Skype lo chat chestu pics gatra share sesekundi :o

Post full ga sadavalandi

Office lo colleague...married 2 years ago....thana husband tho kooda naaku parichayam vundi...he is handsome...

I strongly believe she likes me as well and she spoke that way in many instances....
Roju neney drop chestha thana inti daggara...kalisi chaala sarlu coffe and lunch chesaam. Recent ga office christmas party lo kooda vaalla team tho kaakunda naathoney ekkuva time spend chesindi..same wid me..

She shares everything with me and vice-versa. I never had a galfrnd or never was in love. I don't know if this is the reason i am getting attracted to a woman who is close to me.

She shares everything including her previous affair before marriage, the war b/w her and her husband/mother-in-law, menstrual probs etc.,

I feel like crying when ever it comes to my mind that she is married.. :3D_Smiles_216: ippudu kooda eduposthundi...
Love lo vunnavaallani inthaka mundu chaala sarlu kindal chesaa...vaallandariki sorry cheppalanundi...ippudey naaku intensity thelusthu vundi..

arey babu....cut chesko aa frandship ni, do it immediately.

he is in production man ragada13.gif

I am asking abt pelli..u telling abt production. .shut up uselechh