My Life Story

anji333

[quote name='PMR aka OM' timestamp='1358780355' post='1303145103']
Vayyyammo..

DB lo first time.. oka story motham 10 pages lo athi lekunda direct gaa cheppav machaa..

I hope you had some better life atleast now..

DB lo chal amandiki kastalu antey.. roju tagiley chinan chinana personal disappointments.. offic e lo manager gaadu saava dobabtam anukuney vaalllam..

Kaani nee case is very Extreme.. I hope and Pray for a Better Future for you..
[/quote]
situations ani extreme athi lo unaaye..
inka athi cheyakkarledhu saami.

dont say like that....everything is for a reason....hope you will have courage and success throughout your life...god bless you...God is great
[quote name='anji333' timestamp='1358772260' post='1303144872']
[b]inka appudappude ma parents koncham hapyga unnaru ani anukuntunna,,,,,but [color=#ff0000]god ki nannu happyga unchatam istam undadu kada....[/color][/b]
[/quote]

()>> ()>> ()>> CITI_$D#
[quote name='avinash00111' timestamp='1358773795' post='1303144917']
if you are still looking for job...send me you r resume gagganapally @ gmail
[/quote]
[quote name='Ilovmyname' timestamp='1358775172' post='1303144934']
nuvvu konnallu UK Lo vunnav gaa..if u want I could provide some IT experience during that period. In that way I could help you...
Please drop an email to nivasp4uatgmaildotcom
Wish you all the best for future endeavours...don't loose your hope...and dont come out from battle ground until you own it...
[/quote]

sHa_clap4 All the best
[quote name='Ilovmyname' timestamp='1358776644' post='1303144965']
you are most welcome...
Please don't do silly mistakes. I mean nee tension and pressure lo kangarupadi, with in a sec or min, decide ayyipoku. Plan it and implement it...You will get it.....everything, what you want..

even not only you...everyone

just for E.g in 2004, I came to UK (oka 3 lacs appu chesi vaca), nenu airport lo digevaruku, assalu yekkadiki vellalo, yevarni kalavaalo, yevaru ayina airport ki vastaro, kooda teliyadu. almost 8 yrs ayipoyindi....many up and downs...but finally I got settled after a lot of struggle..
Now I own my company from last 6 yrs...turn over 300K P.A (of course not always..its depends on market)..
[/quote]

encouragement dude...and moreover real life incidents(may be real or fake) problems thelusthayi and also solutions intha kate manchi learning center untundha? @3$%
[quote name='avinash00111' timestamp='1358783253' post='1303145356']
gatiskandis post post ki repl isthunatlunnav kada
[/quote]

[quote name='missionxp' timestamp='1358779522' post='1303145071']
3 lakhs pounds per annum na? :3D_Smiles: :3D_Smiles:
what do u do mama. consultancy na?
[/quote]
yes maama...its consultancy..mainly billing and resourcing to known managers and agencies..
turnover ala ayyindi ..but margin very less.., as doing very honest and prompt

• Upvote 1

stand on it..rest follows
[quote name='Ilovmyname' timestamp='1358785238' post='1303145662']
yes maama...its consultancy..mainly billing and resourcing to known managers and agencies..
turnover ala ayyindi ..but margin very less.., [b]as doing very honest and prompt[/b]
[/quote]