Lost_ P@ssp0Rt And Tr@vel To Ind1A For Own Bro's Marriage :(

sqlguy

Attorney help teesko bhayya..evaru entha cheppina vallu correct ga suggest chestaru

Immigration Attorney ilanti matters lo baga telisina valla degariki vellu

[quote name='Heart_breaker' timestamp='1359499694' post='1303198043']

even I Lost My passport when I was doing my Master so experience..
First apply for passport from the nearest Indian embassy
[size=6][color=#FF0000][b]No need to apply for i-94 so don't waste your time there
Secondly when you go to India for your bros marriage go for Stamping show the the FIR and your old passport copies and necessary documentations thats it.
and when you travelling via british airways show you old passport copies and the FIR filed here it should not be an issue.[/b][/color][/size]
[/quote]

thankyou[size=4] [/size][size=4] thankyou for the information.[/size]
[size=4]Never knew about this option of FIR being valid for travelling.. [/size]

• 4 weeks later...

Nadi kuda koncham ilanti situation... nenu masters chestunnanu currently.... ee dec lo passport poindi.... reapply cheste passport ochindi kani ...

naa doubt enti ante ippudu andulo yeff one visa stamping ledu ... nenu may lo india velli stamping cheyinchu kundam anukuntunna... oka vella may lo nenu india ki vellaleka pothe OPT(dec 2013 lo grad avutha) meeda unnappudu india vellocha .... stamping ki .... OPT meeda risk emanna untundha stamping lekunda india ki velthe.... pls help me...

[quote name='subbu909' timestamp='1361501032' post='1303312676']
Nadi kuda koncham ilanti situation... nenu masters chestunnanu currently.... ee dec lo passport poindi.... reapply cheste passport ochindi kani ...

naa doubt enti ante ippudu andulo yeff one visa stamping ledu ... nenu may lo india velli stamping cheyinchu kundam anukuntunna... oka vella may lo nenu india ki vellaleka pothe OPT(dec 2013 lo grad avutha) meeda unnappudu india vellocha .... stamping ki .... OPT meeda risk emanna untundha stamping lekunda india ki velthe.... pls help me...
[/quote]
dude do exactly what i say :)...

canada toronto us embassy ki call chesi ila poyindi vastanu anu then they will ask you to book visa slot,then get a signed letter from college dso that you lost pp and need a visa ani techuko istaru...then get all the necessary documents like old pp,old visa,old i94 copies and copies mentioned for new visa like your bank statements and all docs you had for indian visa.

get a canadian visa

go to canada and get stamped

whole process 1000 $ expenses minimum

• Upvote 1

[quote name='sqlguy' timestamp='1359499068' post='1303197980']
na ind1an passp0rt poyindi monna ne :(
ind1a ki povali for own's brother marriage

naadi _h1b visa stamped undi ....
brother marriage emo june lo undi and na h1b_ v1sa November lo aypotadi

na mida nake pichi ekkutundi.....em jeevitham ra baabu ani.....devudi mari ila chestunadu enti anipistundi
inka p@ssport apply cheyali ee week lo....

mee suggestions chepandi

1) br1tish a1rways lo vellali ante valid visa unadli kada....but voche kotha p@ssport lo stamping undadu....so em cheyali ela cheyali...
2) only 4-5 months untadi na v1sa....voche tapudu em problem undadu kada

job aypoindi and i am going through all these issues
mee suggestions kosam waiting :(
[/quote]
go to indian embassy with all old xerox copies and fir , explain them the situation, you have to be at embassy by 8am in the morning they will open by 9 and there will be a big line if you are late and they take applications until 11 , so make sure you be the first in line and explain your urgency to the clerks there and ask for a tatkal process which they wont tell otherwise, and pay the asked money...

with tatkal process you will get the passport sameday by 4pm evening.
after paying money you will be asked to meet the consulate general ,who will ask you regarding old pp act innocent and put a sad face ....

if you follow this your passport will be with you in 1 day.

ps:This is first hand experience so dont have any doubts regarding the answr