True Love Story Pls Answer

NaPeruChandhu

hi friends....
my friend (naveen) okammay ni love chesadu aame peru praneetha....naveen and praneetha oka site lo parichayam ayyi love cheskunnaru and
praneetha is 4 years elder than naveen
castes different,and places and all
and praneetha say abt naveen to her parents that he loved naveen but they dont agree
and they say to marry naveen only by killing them
and naveen also loving her so much
and said he will die if she dnt marry him
and now praneetha parents are nt talking to her
and say will suicide if she go out
and naveen will do same if she marry anther one
and praneetha cannot suicide as bcoz society will blame their parents if she do that
whats the solution
and who have to agree
and what praneetha have to do now
please answer its a true story and i need answer as early as possible

chaala kastam babai idi ans cheyadam... aiteh athanni marchipovali... leda intlo vallani opinchali kaadante bayataki vacheyali,tarvatha parents ni convince cheyali seee how happy i am ani... finally edi kadu ante sachipovali anthe

rendu cheytam kashtame kadha adhe problem seenu its tough to see her position and his position and so am posting this here fr ur help

[quote name='Scrooge' timestamp='1362813909' post='1303392385']
tell her to listen her parents..... forget about naveen
[/quote]
and if naveen dies ?if she listen to her parents?

[quote name='NaPeruChandhu' timestamp='1362814132' post='1303392412']
rendu cheytam kashtame kadha adhe problem seenu its tough to see her position and his position and so am posting this here fr ur help
[/quote]

from whatur saying aa ammai em chesina evaro okaru hurt avuthunnaru leda edo oka prob undi so ituvanti situation lo waht she wants annadi thanake pakka telusthadi... priority basis paina act cheyamanu,... dats all i can say

1st point... me frnd naveen ni first lo life lo baga settle avamanu... okavela settle ayi undi antha bagundi anukunte.. 2nd point ki podam

2nd point... basical ga parents emi villians kadu... so first konchem rude gane untaru... aa ammayini konnallu alane me naveen antene istam inka evarini chesukonu ani intlo cheppamanu.. convince cheyataki try cheyamanu.. aa ammayi me frnd ne chesukovali ani idi undi meantime parents ni marche dhairyam kavali...

[quote name='_JAI_' timestamp='1362814502' post='1303392459']
1st point... me frnd naveen ni first lo life lo baga settle avamanu... okavela settle ayi undi antha bagundi anukunte.. 2nd point ki podam

2nd point... basical ga parents emi villians kadu... so first konchem rude gane untaru... aa ammayini konnallu alane me naveen antene istam inka evarini chesukonu ani intlo cheppamanu.. convince cheyataki try cheyamanu.. aa ammayi me frnd ne chesukovali ani idi undi meantime parents ni marche dhairyam kavali...
[/quote]

2nd point baa cheppav

[quote name='aamerica_seenu' timestamp='1362814326' post='1303392441']

from whatur saying aa ammai em chesina evaro okaru hurt avuthunnaru leda edo oka prob undi so ituvanti situation lo waht she wants annadi thanake pakka telusthadi... priority basis paina act cheyamanu,... dats all i can say
[/quote]
if she wants both ?

[quote name='crazyhorse' timestamp='1362814530' post='1303392462']
Mee vadu erripookodu aytadu in d end
[/quote]

mundhe anni cheppesthe ela edo kurradu muchata padthunnadu... experience toh telsukuntadu le