Jump to content

Eeh One B Mudra Vancouver

Rate this topic


pendurthi babu

Recommended Posts

Bhayyas,
idi naa visa interview experience...last week 7 th na ayindi. evarikanna use autundemo ani vestunna

[font=arial, sans-serif][size=3]V.O: Is this your first h1b?[/size][/font][font=arial, sans-serif][size=3]
me: yes[/size][/font]
[font=arial, sans-serif][size=3]
v.o: Where did you do your masters?[/size][/font][font=arial, sans-serif][size=3]
me:University of XXX[/size][/font]
[font=arial, sans-serif][size=3]
V.O: where is it[/size][/font][font=arial, sans-serif][size=3]
me: xxx[/size][/font]
[font=arial, sans-serif][size=3]
v.o: Which branch did you do your masters?[/size][/font][font=arial, sans-serif][size=3]
me:xxxx Engineering[/size][/font]
[font=arial, sans-serif][size=3]
v.o:Do you have an end client?[/size][/font][font=arial, sans-serif][size=3]
me: Yes[/size][/font]
[font=arial, sans-serif][size=3]
v.o: What is the client name?[/size][/font][font=arial, sans-serif][size=3]
me: XXXX[/size][/font]
[font=arial, sans-serif][size=3]
v.o: So you live in nyc[/size][/font][font=arial, sans-serif][size=3]
me:no. I live in NJ.[/size][/font]
[font=arial, sans-serif][size=3]
v.o: Cheaper option right?[/size][/font][font=arial, sans-serif][size=3]
me:yes[/size][/font]
[font=arial, sans-serif][size=3]
v.o:what do you do?[/size][/font][font=arial, sans-serif][size=3]
me: i work as a programmer analyst for xxxx(consultancy name).[/size][/font]
[font=arial, sans-serif][size=3]
v.o: What do you do in client location?[/size][/font][font=arial, sans-serif][size=3]
me:i work on a application....blah blah[/size][/font]
[font=arial, sans-serif][size=3]
v.o:can i see your l.c.a , offer letter, paystubs and drivers licences please?[/size][/font][font=arial, sans-serif][size=3]
me: yeah sure...and took out the documents.[/size][/font]
[font=arial, sans-serif][size=3]
v.o: he calculated the amount from my pay stubs and said you are paid biweekly right?[/size][/font][font=arial, sans-serif][size=3]
me: yes.[/size][/font][font=arial, sans-serif][size=3]
v.o: he verified the calculated amount from his calculator and compared the amount on my employment verification letter. He checked the amount on L.C.A as well.(idi nenu vo monitor lo ki chustunnappudu chesadu)[/size][/font]
[font=arial, sans-serif][size=3]
v.o: he told me just hold on for a minute and typed something.[/size][/font][font=arial, sans-serif][size=3]
v.o: Finally he picked my passport,i797, ds-160 confirmation and said your visa is approved.[/size][/font]

Link to comment
Share on other sites

inko visahayam.....naaku visa interview baagane ayipoyindi ....monday ayindi.....wednesday passport vachindi....wednesday afternoon ticket book chesukuni....airport ki start ayyanu....antha baagane undi anukunna....canada airport security check ayipoyindi.....dani tarvata u.s customs vadu check kuda undi.....naaku inka 1hr 15 min undi flight departure ki....emundi le ayipoddi anukunna...15 min taruvata u.s. customs officer daggariki vachanu...passport , i797 teesukunnadu....konni questions adigadu...cheppanu...right 4 fingers print ivvamannadu....ok ani ichesanu........ichina tarvata.....raa lopaliki vellimatladadam..nuvvu cheppedi emanna unte akkada officer ki cheppu annadu... lopaliki teesukuvelli kurcho annadu....secondary check ki.....naaku koncham bayam vesindi....oka 5 min akkada tension paddanu....inthalo naa phone lo email accounts anni endukanna manchindi ani delete chesi dobbanu(akkada lopala electronic devices prohibited ani telsu gani....enduko bayam vesi delete cheyadam better anipinchi mottam emails delete chesi dobbanu phone lo nundi)....inka oka 5 min kurchuni unna....evado vastunnadu lopaliki teeesukuveltunnadu vere vallani...lopala em jarugutundo ani tension naaku....inko 5 min tarvata....nannu pilichadu lopalaki...

Link to comment
Share on other sites

lopaliki velli....take ur seat annadu....kurchunna....u.s eppudu vachav....first time ani adigadu....u.s lo enni year nundi untunna....graduate eppudu ayyanu....eh university....ekkadundi....opt eppudu start ayindi....opt ext eppudu start ayindi....opt cards, cap gap i20 , i797 adigadu...adigina questions annitiki paper meeda dates raasukunnadu...database lo evo check chesadu....dani tarvata employer letter and pay stubs adigadu....ichanu ala konni questions adigi dani tarvata kurchomannadu.....malla check chesukunnadu....dani tarvata oka 15 min edo type chesadu naa mundu...idi antha oka 35-40 min ayindi....appati varaku chaala serious ga unnadu akkada officer...oka 5 min tarvata cool ga matladadu....memu just verify chesukuntunnam nuvvu correct ga status lo unnava leda ani....and vancouver enduku vachav ani adigadu....rendu reasons ki vachanu ani cheppanu...friend ni kaludam ani vancouver ki vachanu and stamping ki kuda vachanu ani cheppanu...mee friend vancouver lo untada ani adigadu...ledu vancouver lo kalustunnam vacation ki ani cheppanu....finally after 10 min....nuvvu f1 to h1 ki marutunnav kada...we have to make sure your status is good before entering u.s ani cheppadu...ok..naa flight inko 10min lo depart ayipotundi anna....adi naa problem kadu...nuvvu 3 hours mundu u.s customs check daggarki ravali...its ur fault annadu....finally antha evo type chesukuni.....our system is very slow now ani ....anyhow i ll let you out ani....edo scan chesi ...correct ga 5 min mundu vadiladu...nenu parigettukuni vellanu....gani flight boarding close ayipoyindi....akkada attendand gadu you have to be on time sir...ani...i will let you to the arrivals ani malla...arrivals ki velli .....canada lo ki enter ayinattu stamping guddinchukuni......naa air canada flight cancel chesukuni.....night vere flight ki jfk lo ki vachanu.....

so be careful and carry all the documentation with you...answer chesetappudu be confident....nenu chaala confident ga vadiki answers cheppanu...first lo few answers ki bayapaddanu kani tarvata...mental ga prepare ayipoyanu edi aiyte adeh ayindi le ani

Link to comment
Share on other sites

Nannu kuda serious ga adigadu.......nbuvvu canada ki visa kosam ee vachava ani..... CITI_c$y ledhu visiting and then i got stamped anna...vadu face oka laga petti...."endhuku ra meerandharu ila abbadhalu adutharu annatu pettadu" @3$% but he didnt do secondary inspection....

Link to comment
Share on other sites

[quote name='mayyamayya' timestamp='1381809816' post='1304416167']
Bhayya airport security check aina Taruvatha Mali us customs check vuntadha prathi Chota....?
[/quote]


yes...canada lo first immi check then customs check....

Link to comment
Share on other sites

[quote name='ghazni' timestamp='1381861645' post='1304418513']
Congrtas...on road velina idey gola untada.....
[/quote]

on road velthe....mari antha undadu antaru...naatho patu stamping ki vachina roommate on road vachadu seattle varaku..peddaga em check cheyaledu annadu.

Link to comment
Share on other sites

[quote name='Nissan' timestamp='1381809744' post='1304416161']
Nannu kuda serious ga adigadu.......nbuvvu canada ki visa kosam ee vachava ani..... CITI_c$y ledhu visiting and then i got stamped anna...vadu face oka laga petti...."endhuku ra meerandharu ila abbadhalu adutharu annatu pettadu" @3$% but he didnt do secondary inspection....
[/quote]

only stamping gurinche vacha ante emaina problem huh ??

Link to comment
Share on other sites

[quote name='Nissan' timestamp='1381809744' post='1304416161']
Nannu kuda serious ga adigadu.......nbuvvu canada ki visa kosam ee vachava ani..... CITI_c$y ledhu visiting and then i got stamped anna...vadu face oka laga petti...."[b]endhuku ra meerandharu ila abbadhalu adutharu annatu pettadu"[/b] @3$% but he didnt do secondary inspection....
[/quote]
Nenu only visiting ani chepina itla chusindu...Atlane Inka stamping ki poyina.. anr u alone ante...yes only me ananu....Enakal Jaffa boy....Vachi we all togather anadu ...adu venakaki tirge sariki nenu jump....basically vadu family tho vachinava ani adginadu anukuna,,,,:P

Link to comment
Share on other sites

[quote name='KaatiKaapari' timestamp='1382128867' post='1304436104']
only stamping gurinche vacha ante emaina problem huh ??
[/quote]

em problem kadhu unless u have a reason to support for this next q...why didnt u go to ur home country...

Link to comment
Share on other sites

  • 2 weeks later...

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

×
×
  • Create New...